<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือ Bitcoin ทยอยเก็บ 0DOG: สะสมเหรียญก่อนเปิดตัวเกม Telegram วันที่ 30 ตุลาคมนี้ !

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์ได้เจาะลึกข้อมูล On-chain และค้นพบว่าเจ้ามือ Bitcoin กำลังขยายพอร์ตโดยการเข้าสะสมเหรียญ 0DOG จำนวนมาก ก่อนที่เกม Telegram ของเหรียญนี้จะเปิดตัวในวันที่ 30 ตุลาคม 

การเข้าสะสมจากเจ้ามือ BTC ทำให้เหรียญ 0DOG ซึ่งเป็น ICO ตัวแรกบนบล็อกเชนของ Bitcoin  กลายเป็นที่สนใจอย่างมาก เพราะว่าหากนักลงทุนกลุ่มนี้ตัดสินใจเข้าซื้อในช่วงนี้ นั่นอาจหมายถึงการส่งสัญญาณบวกต่อราคาในอนาคตที่กำลังจะมาถึง

ในขณะที่ Bitcoin กำลังทำราคาเป็นไปตามแผน โดยมีเป้าหมายที่จะไปถึงระดับราคา $150,000 ในปีหน้า ส่งผลให้ระบบนิเวศของ BTC ได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้ เหรียญมีมยังคงพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเกม Telegram ก็ได้กลายเป็นหนึ่งในเครื่องมือดึงดูดผู้ใช้ใหม่ๆ เข้ามาสู่ตลาดคริปโต และทำให้ตลาดดูมีชีวิตชีวาอีกครั้ง

ในขณะที่ Bitcoin Dogs (0DOG) นั้น ครอบคลุมตลาดเหล่านี้ในทุกด้าน โดยนักวิเคราะห์ชั้นนำคาดการณ์ว่า ราคาของมันอาจพุ่งขึ้นไปสูงถึง $0.89 ภายในปี 2025 ซึ่งจะคิดเป็นการเพิ่มขึ้นอย่างมากจากราคา ณ ปัจจุบัน 

นี่คือช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดสำหรับนักลงทุนในการหันมาสนใจโปรเจกต์ที่ถือเป็น ICO ตัวแรกบนเครือข่าย Bitcoin และต่อไปนี้คือเหตุผลที่ทำให้ 0DOG กลายเป็น Altcoin ที่คุณไม่ควรพลาด

Bitcoin Dogs เป็นผู้นำเหรียญมีมบน BTC

Bitcoin Dogs ได้แสดงความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ที่มันสามารถระดมทุนไปได้ถึง 13.4 ล้านดอลลาร์ในระหว่างการ ICO ส่วนหนึ่งมาจากการที่มันสามารถเปิดตัวบนแพลตฟอร์มซื้อขายชั้นนำอย่าง MEXC และ Gate.io รวมถึงหนึ่งในศูนย์กลางเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนแบบ Peer-to-peer ของ BTC อย่าง UniSat

ในปัจจุบันเมื่อเหรียญมีมกำลังเป็นผู้นำของตลาดคริปโต โทเคนบน Solana เริ่มพุ่งทะยาน และความสนใจใน Bitcoin ก็เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนี่คือข่าวดีสุด ๆ สำหรับผู้ถือ 0DOG

ในขณะที่โทเคน BRC-20 เริ่มกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง Bitcoin Dogs ยืนอยู่ในแถวหน้าในฐานะ Altcoin ที่น่าจับตามองที่สุดในตอนนี้ สำหรับผู้ที่มั่นใจว่ามีมและ BTC จะทำราคาขึ้นอย่างต่อเนื่อง การเชื่อมโยงระหว่าง BTC และ 0DOG ทำให้ Bitcoin Dogs กลายเป็น Leveraged ของ BTC และลองจินตนาการดูสิว่าหาก Bitcoin ทะยานไปถึง $150,000 ในปีหน้า 0DOG จะพุ่งไปสูงมากแค่ไหน

ผู้ถือ 0DOG มีโอกาสได้ Airdrop?

เจ้ามือกำลังเก็บสะสม 0DOG ในขณะที่เกม Telegram กำลังจะเปิดตัว นักวิเคราะห์หลายคนคาดการณ์ว่า อาจมีการแจก Airdrop สำหรับผู้ที่ถือเหรียญในปัจจุบัน เกมเหล่านี้มักจะมีฟีเจอร์สกุลเงินในเกม บางทีผู้ที่ถือ 0DOG ในปัจจุบันอาจจะได้รับโทเคนเหล่านี้ก่อนใคร

นอกจากข่าวลือนี้แล้ว ตัวเกมเองก็ถือเป็นตัวเร่งสำคัญ และถ้าหาก Bitcoin Dogs สามารถทำตามความสำเร็จของ Hamster Kombat ได้ ซึ่งมีจำนวนผู้ใช้สูงสุดถึง 300 ล้านราย 0DOG ก็มีโอกาสจะประสบความสำเร็จในชั่วข้ามคืน โดยที่คุณจะสามารถลืมการคาดการณ์ราคาในปัจจุบันไปได้เลย

เกม Telegram ของ Bitcoin Dogs จะเปิดตัวในวันที่ 30 ตุลาคม

ไม่มีใครสามารถคาดการณ์ได้ว่าเกม Tap-to-earn บน Telegram จะสำเร็จมากมายขนาดนี้ สังเกตได้จากโปรเจกต์ Hamster Kombat ที่มีจำนวนผู้ใช้สูงถึง 300 ล้านราย ซึ่งเป็นสัญญาณที่แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเรายังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการดึงผู้ใช้รายใหม่เข้ามาใช้งาน GameFi

เกมของ Bitcoin Dogs ถูกเปิดใช้งานมาแล้วหลายเดือน เกมนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกมชื่อดังอย่าง Tamagotchi ซึ่งเป็นที่นิยมอย่างมากในช่วงวัยเด็กของนักลงทุนคริปโต ผู้ที่เข้าร่วมทดสอบในช่วง Beta ได้แสดงความเห็นไว้ว่าเกมนี้เหนือชั้นกว่าเกม Telegram อื่น ๆ ที่พวกเขาเคยเล่นมา และผู้ถือ 0DOG ทุกคนก็ตั้งตารอวันที่ 30 ตุลาคมได้เลย!

คาดการณ์ราคา 0DOG สำหรับช่วงไตรมาส 2 ของปี 2025 

การคาดการณ์ราคาของนักวิเคราะห์ระบุไว้ว่า 0DOG จะสามารถทำราคาสูงสุดไปถึง $0.89 ในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 2025 ซึ่งก็คือการบอกว่านี่คือ Altcoin ที่น่าสนใจที่สุดในตอนนี้ 

ปัจจุบันเหรียญมีมบนเชน Bitcoin ยังคงมีส่วนแบ่งทางการตลาดต่ำมากโดยมีเพียงไม่ถึง 0.04% เมื่อเทียบมูลค่าตลาดของ BTC ในขณะที่เหรียญมีม Solana ทำได้ 6.3% และเหรียญมีม Ethereum ทำได้ 5.2%

เมื่อดูจากมูลค่าตลาด เหรียญมีมบน BTC อย่าง 0DOG  มีโอกาสสูงที่จะเติบโตอย่างมาก ยิ่งไปกว่านั้น เกม Telegram ของ Bitcoin Dogs มีศักยภาพในการดึงดูดผู้ใช้จำนวนมหาศาลเข้ามาเป็นผู้ถือโทเคน ซึ่งถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญ และไม่เพียงแค่เกมเท่านั้น แต่ยังมีการเปิดตัวคอลเลกชัน Ordinals ที่กำลังจะเกิดขึ้นในช่วงปลายปีนี้!

ระบบนิเวศของ BTC กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่จะสร้างมูลค่าเพิ่มขึ้น และ Bitcoin Dogs ก็พร้อมแล้วที่จะเข้าร่วมกับกระแสนี้ คุณสามารถเข้าร่วมความสนุกได้แล้ววันนี้โดยการซื้อ 0DOG ที่นี่ หรือเลือกซื้อโทเคนที่ Bridged ไปยัง Ethereum ได้ที่นี่ โทเคนเหล่านี้มีโอกาสได้รับรางวัลก้อนโตจาก Pool สภาพคล่องที่กำลังจะเติบโตในอนาคต

ไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Bitcoin Dogs เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม 

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์