<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

XRP เตรียมพุ่งไหม? หลัง SEC พลาดการยื่นอุทธรณ์ นักลงทุนโล่งใจ แห่ซื้อเหรียญ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

XRP แสดงให้เห็นถึงโมเมนตัมขาขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงสองวันที่ผ่านมา และอาจเกี่ยวข้องกับ  deadline การยื่นอุทธรณ์ของ  SEC

หากกำลังจับตาดู XRP อยู่ อาจสังเกตเห็นว่า ราคา XRP ร่วงลงอย่างหนักในช่วงต้นเดือนตุลาคม แต่ในขณะที่เหรียญชั้นนำอื่นๆ ฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว XRP กลับเคลื่อนไหวแบบ sideways ซึ่งบ่งชี้ถึงอุปสงค์ที่ต่ำ

XRP ยังแสดงให้เห็นถึงการมีส่วนร่วมที่ต่ำในการปรับตัวขึ้นครั้งล่าสุดในตลาด ซึ่งเหรียญอื่นๆ ส่วนใหญ่  ได้รับผลตอบแทนขาขึ้นอย่างมาก อย่างไรก็ตามโมเมนตัมขาขึ้นได้ก่อตัวขึ้นในสัปดาห์นี้

ตัวอย่างเช่น XRP แตะระดับสูงสุดที่ 0.566 ดอลลาร์ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา เพิ่มขึ้น 7.67% ในสัปดาห์นี้ ราคา XRP ซื้อขายที่ 0.55 ดอลลาร์ ณ เวลาที่เผยแพร่ หลังจากปรับฐานเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม  XRP ยังแสดงให้เห็นถึงอุปสงค์ที่เพิ่มขึ้นในช่วงสองวันที่ผ่านมา

ข้อมูลบนเชนเปิดเผยว่า ปริมาณการซื้อมีมากกว่าแรงขายในช่วง 2 วันที่ผ่านมา เรายังสังเกตเห็นการเพิ่มขึ้นอย่างมากของจำนวนสถานะ Long ซึ่งบ่งชี้ถึงความเชื่อมั่นที่มากขึ้นในหมู่นักลงทุนในกลุ่มอนุพันธ์

เหตุใด XRP จึงได้รับความสนใจอีกครั้ง

การฟื้นตัวของโมเมนตัมขาขึ้นที่แข็งแกร่งไม่ใช่เรื่องบังเอิญ แต่เป็นผลมาจากการเปลี่ยนแปลงความเชื่อมั่นเกี่ยวกับการต่อสู้ทางกฎหมายของ Ripple กับ SEC ก่อนหน้านี้ SEC ได้เปิดเผยแผนการที่จะยื่นอุทธรณ์แบบฟอร์ม C ต่อคำตัดสินก่อนหน้านี้ ซึ่งระบุว่า XRP ไม่ใช่หลักทรัพย์

การอุทธรณ์อาจอธิบายได้ว่า ทำไมนักลงทุนจึงหลีกเลี่ยง XRP ในช่วงต้นเดือนนี้ การต่อสู้ทางกฎหมาย  ส่งผลกระทบอย่างหนักต่อความเชื่อมั่นของนักลงทุนและเป็นปัจจัยสำคัญที่ฉุดรั้ง XRP การอุทธรณ์จะเน้นย้ำถึงความตั้งใจของ SEC ที่จะเล่นงาน Ripple ต่อไป

รายละเอียดเกี่ยวกับความล้มเหลวของ SEC ในการยื่นอุทธรณ์ มีน้อยมากในขณะที่เขียน อย่างไรก็ตาม  ผลลัพธ์ของตลาดเน้นย้ำถึงความโล่งใจในหมู่นักลงทุน

หาก SEC อุทธรณ์สำเร็จและพลิกคำตัดสินของศาล ผลกระทบจะแพร่กระจายไปทั่วตลาดเนื่องจากคดี  Ripple-SEC ถูกมองว่าเป็นมาตรฐาน ที่อาจเป็นแบบอย่างสำหรับคำตัดสินที่เกี่ยวข้องกับคริปโตในอนาคต

สำหรับอนาคตของ XRP ความล้มเหลวของ SEC ในการยื่นอุทธรณ์ อาจเป็นจุดเริ่มต้นของคลื่นขาขึ้นอีกครั้งสำหรับ XRP อย่างไรก็ตาม ตอนนี้โลกกำลังรอความชัดเจนมากขึ้นโดยเฉพาะจาก  SEC

ที่มา: AMBcrypto