<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

APE-DYDX แสดงอิทธิฤทธิ์ “God Candle” ขึ้นแท่นสอง Altcoin ที่ทำผลงานดีที่สุดในวันนี้!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เช้าวันนี้เป็นเช้าที่สดใสอย่างแท้จริงสำหรับเหรียญ Altcoin สองตัวที่กำลังมาแรงอย่าง APE และ DYDX ที่สามารถทำผลงานได้อย่างโดดเด่น โดย APE พุ่งขึ้น 50% และ DYDX พุ่งขึ้น 30% ในเวลาเพียง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ซึ่งทำให้เหรียญทั้งสองกลายเป็นเหรียญAltcoin ที่ทำผลงานดีที่สุดในวันนี้!

หากพิจารณากราฟรายวันของทั้ง APE และ DYDX จะเห็นได้ว่าราคาพุ่งขึ้นในระดับที่สูงมากในช่วงเวลานี้ โดยบางคนอาจจะเรียกการเคลื่อนไหวของราคานี้ว่า “God Candle” หรือแท่งเทียนเทพเจ้า ที่เป็นสัญญาณบ่งบอกถึงการเปลี่ยนแปลงของราคาสินทรัพย์ที่น่าตื่นเต้นและรุนแรง

God Candle คืออะไร?

God Candle เป็นชื่อที่ใช้เรียกแท่งเทียนรูปแบบหนึ่งในกราฟราคาของสินทรัพย์ ที่แสดงถึงการพุ่งขึ้นของราคาที่สูงและเห็นได้ชัดเจน เป็นจุดสูงสุดของกราฟ แท่งเทียนในลักษณะนี้มักจะไม่เกิดขึ้นบ่อย แต่เมื่อมันปรากฏขึ้น นั่นหมายความว่าสินทรัพย์นั้นมีโอกาสสูงมากที่จะทำลายสถิติและก้าวขึ้นสู่ระดับราคาที่สูงกว่าเดิมได้

APE: ขึ้นแท่นเหรียญAltcoin ที่ทำผลงานดีที่สุด 

การพุ่งทะยานครั้งนี้ได้รับแรงหนุนจากการเปิดตัวเครือข่าย Mainnet ของ ApeChain และการเปิดตัว “Bridge” ซึ่งเป็นฟีเจอร์ใหม่สำหรับการโอนสินทรัพย์ข้ามเชน

เหรียญ APE โชว์ฟอร์มร้อนแรง ขึ้นแท่นเป็นเหรียญที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในวันนี้ ด้วยการสร้าง God Candle ที่น่าจับตามอง โดยราคาเปิดตัวอยู่ที่ $0.873 ก่อนทะยานปิดที่ $1.487 เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม คิดเป็นการพุ่งขึ้นถึง 70% ในเวลาอันสั้น ไม่เพียงแค่ราคาที่พุ่งทะลุฟ้าเท่านั้น ปริมาณการซื้อขายยังพุ่งสูงแตะระดับ 2 พันล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้นจากช่วงก่อนหน้าถึง 4 เท่าตัว

DYDX: เหรียญที่น่าจับตาไม่แพ้กัน

DYDX โชว์อิทธิฤทธิ์ไม่แพ้เหรียญอื่น โดยเปิดตลาดวันที่ 20 ตุลาคม ด้วยราคา $0.9882 ก่อนพุ่งขึ้นไปปิดที่ $1.3129 เพิ่มขึ้นถึง 32.86% แม้ว่าหลังจากนั้นราคาจะย่อลงเล็กน้อยในการซื้อขายรอบใหม่ โดยล่าสุดขณะรายงานมีการซื้อขายอยู่ที่ $1.2522 ลดลงประมาณ 4.5% จากราคาปิดของเมื่อวาน

แม้ราคาจะย่อตัวลง แต่สิ่งที่พุ่งทะยานอย่างน่าตกใจคือปริมาณการซื้อขายที่เพิ่มขึ้นถึง 27 เท่า แตะระดับ 338 ล้านดอลลาร์ ซึ่งความเคลื่อนไหวนี้ตอกย้ำว่า DYDX ยังคงเป็นเหรียญที่ควรจับตา

การลงทุนมีความเสี่ยงผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนตัดสินใจลงทุนทุกครั้ง