<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Cybro คริปโตเพชรเม็ดใหม่ที่อาจพุ่ง 1000 เท่า! คาดการณ์ศักยภาพเหนือกว่า Kaspa และ Uniswap

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า Cybro กำลังกลายเป็นที่จับตามองในโลกคริปโต หลังทุกคนต่างคาดการณ์ว่าตัวเหรียญจะมีศักยภาพมากกว่าสกุลเงินที่มีชื่อเสียงเช่น Kaspa และ Uniswap ทำให้นักลงทุนต่างตื่นเต้นกับโอกาสที่ Cybro อาจเป็นคริปโตตัวต่อไปที่สร้างผลตอบแทนมหาศาล และบทความนี้จะเจาะลึกถึงศักยภาพของ Cybro และเหตุผลที่ทำให้มันโดดเด่นในตลาดคริปโตในตอนนี้

CYBRO: คริปโตน้องใหม่ที่กวาดยอดขายล่วงหน้าทะลุ 3 ล้านดอลลาร์! ด้วยโอกาสการลงทุน NeoBank ที่ไม่เหมือนใคร

CYBRO กำลังได้รับความสนใจจากกลุ่มนักลงทุนคริปโตรายใหญ่ ด้วยยอดขายล่วงหน้าของโทเคนที่พุ่งทะลุไปกว่า 3 ล้านดอลลาร์ ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำอย่าง NeoBank ที่เปิดโอกาสให้นักลงทุนได้เพิ่มผลกำไรในทุกสภาวะตลาด ทำให้ผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ว่าตัวเหรียญอาจให้อัตราผลตอบแทน (ROI) อาจสูงถึง 1200% ในขณะที่โทเคน CYBRO ในช่วง Presale ตอนนี้มีราคาเพียง 0.03 ดอลลาร์เท่านั้น

และด้วยโครงการเทคโนโลยีล้ำสมัยนี้ ทำให้มันได้ดึงดูดนักลงทุนระดับใหญ่และผู้มีอิทธิพลในวงการคริปโตเข้ามาร่วม ซึ่งบ่งชี้ถึงความเชื่อมั่นและความสนใจที่แข็งแกร่ง

นอกจากโทเคนแล้ว CYBRO ยังแนะนำระบบ Points พิเศษ ซึ่งเปิดโอกาสให้นักลงทุนได้รับผลตอบแทนเพิ่มขึ้น โดยผู้ถือครอง Points จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วม Airdrop ของ CYBRO และยิ่งมี Points มากเท่าไหร่ ก็ยิ่งได้รับโทเคนมากขึ้นเท่านั้น 

โดย CYBRO จะแจก Points สูงถึง 1 ล้าน Points ต่อสัปดาห์ ซึ่งสามารถได้รับผ่านการลงทุนใน DeFi Vaults ในแอป CYBRO นอกจากนี้ ผู้ถือโทเคน CYBRO ยังจะได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น รางวัลจากการ Staking, การแจก Airdrop สุดพิเศษ, ส่วนลดการซื้อขายและการกู้ยืม, และโปรแกรมประกันภัยที่แข็งแกร่งในแพลตฟอร์ม

และในขณะที่มีโทเคนเพียง 21% ของจำนวนทั้งหมดที่เปิดขายในช่วง Presale และกว่า 80 ล้านโทเคนถูกขายออกไปแล้ว โอกาสนี้จึงเป็นหนึ่งในโอกาสทองสำหรับนักลงทุนที่ชาญฉลาด

>>>เข้าร่วม CYBRO และรับผลตอบแทนสูงถึง 1200% ได้แล้วตอนนี้<<<

Kaspa: บล็อกเชน Proof-of-Work ที่มาพร้อมกับความรวดเร็ว

Kaspa (KAS) เป็นสกุลเงินคริปโตที่ใช้ระบบ Proof-of-Work และใช้โปรโตคอล GHOSTDAG ซึ่งต่างจากบล็อกเชนแบบดั้งเดิม โดยมันสามารถให้บล็อกที่สร้างขึ้นพร้อมกันอยู่ร่วมกันและจัดลำดับตามความเห็นพ้อง ซึ่งทำให้บล็อกเชนของ Kaspa เป็น blockDAG ที่ไม่ใช่ chain 

โดยการออกแบบนี้ช่วยให้ Kaspa ทำงานได้อย่างปลอดภัยด้วยอัตราการสร้างบล็อกที่สูง ที่ในปัจจุบันมันสามารถสร้างบล็อกได้ภายใน 1 วินาที และมีเป้าหมายที่จะเร่งอัตรานี้ให้สูงขึ้น ในขณะที่ระยะเวลาในการยืนยันสั้นลง Kaspa ยังมีฟีเจอร์ต่างๆ เช่น Reachability ที่สำรวจโครงสร้าง DAG การตัดข้อมูลบล็อก (block pruning) และการพิสูจน์ SPV นอกจากนี้ยังมีแผนที่จะสนับสนุน subnetworks ในอนาคต ซึ่งจะทำให้สามารถสร้างโซลูชัน Layer 2 ได้ง่ายขึ้น

โทเคน UNI ของ Uniswap: เสริมพลังการซื้อขายและการกำกับดูแลแบบกระจายอำนาจ

Uniswap เป็นการแลกเปลี่ยนแบบกระจายอำนาจ (DEX) บนบล็อกเชน Ethereum ที่ให้ผู้ใช้สามารถซื้อขายโทเคนได้โดยไม่ต้องพึ่งพา order book แต่ใช้โปรโตคอลสภาพคล่องอัตโนมัติ (Automated Liquidity Protocol) ที่ผู้ใช้ยังคงควบคุมทรัพย์สินของตนเองอย่างเต็มที่ 

Uniswap ได้เปิดตัวโทเคน UNI ซึ่งเป็นโทเคนสำหรับการกำกับดูแล ที่ผู้ถือครองโทเคนสามารถลงคะแนนเสียงเพื่อเปลี่ยนแปลงแพลตฟอร์ม เช่น โครงสร้างค่าธรรมเนียมและการกระจายโทเคน 

และเพื่อเป็นการตอบแทนผู้ใช้เก่า Uniswap ได้แจกจ่ายโทเคน UNI จำนวน 150 ล้านโทเคน โดยแต่ละผู้ใช้ได้รับ 400 UNI ซึ่งมีมูลค่ากว่า 1,000 ดอลลาร์ ในช่วงเปิดตัว โดยโค้ดของ Uniswap นั้นเป็นโอเพนซอร์ส และการลิสต์โทเคนฟรีทำให้แพลตฟอร์มนี้เข้าถึงได้ง่าย Uniswap กลายเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์ม DeFi ที่ใหญ่ที่สุด โดยมีสินทรัพย์มากกว่า 3 พันล้านดอลลาร์

สรุป

เมื่อตลาดคริปโตกำลังมีการปรับตัวขึ้นในปี 2024 คริปโตที่มีอยู่เดิมเช่น KAS และ UNI อาจมีศักยภาพน้อยลงในระยะสั้น ในทางตรงกันข้าม CYBRO กลายเป็นแพลตฟอร์ม DeFi ที่ทันสมัย ซึ่งให้นักลงทุนได้เพิ่มผลกำไรผ่านการรวมผลตอบแทนด้วย AI บนบล็อกเชน Blast ด้วยฟีเจอร์ต่างๆ เช่น รางวัล Staking ที่คุ้มค่า การแจก Airdrop พิเศษ และการคืนเงินจากการซื้อ 

นอกจากนี้ CYBRO ยังมอบประสบการณ์ผู้ใช้ที่โดดเด่นซึ่งเต็มไปด้วยความสะดวกสบายในการฝากและถอนเงิน ที่เน้นความโปร่งใส การปฏิบัติตามกฎระเบียบ และคุณภาพ ทำให้ CYBRO โดดเด่นในฐานะโครงการที่น่าจับตามอง ดึงดูดความสนใจจากนักลงทุนระดับใหญ่และผู้มีอิทธิพล พร้อมตั้งตัวเป็นผู้เล่นสำคัญในตลาดคริปโตที่กำลังพัฒนา

Site: https://cybro.io

Twitter: https://twitter.com/Cybro_io

Discord: https://discord.gg/xFMGDQPhrB

Telegram: https://t.me/cybro_io

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์