<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชื่อดัง! วิเคราะห์ BOME พร้อมพุ่ง 200% เป้าหมายถัดไป $0.03 ?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อราคา Bitcoin เข้าใกล้ $70,000 เหรียญมีมต่างพากันฟื้นตัวอย่างรวดเร็วจากการร่วงลงในช่วงก่อนหน้า โดยเฉพาะเหรียญที่ใช้ธีม Pepe ที่กลายเป็นตัวเต็งในการทำกำไรสูงสุด และ Book of Meme (BOME) ก็ก้าวขึ้นสู่ 5 อันดับแรกของเหรียญคริปโทที่กำลังมาแรง ด้วยปริมาณการเทรดรายวันที่พุ่งทะยานขึ้นถึง 71%

ในขณะที่ตลาดคริปโทกำลังจะก้าวเข้าสู่ช่วงขาขึ้น BOME จะสามารถทำลายสถิติเดิมและทะยานไปสู่ราคา $0.03 ได้หรือไม่ มาดูกันว่าผู้เชี่ยวชาญคิดยังไงกับ BOME และเหรียญมีมธีม Pepe ตัวอื่นๆ

BOME แซงหน้าเหรียญมีมธีม Pepe ตัวอื่น

ปัจจุบันโทเค็น BOME ซื้อขายอยู่ที่ราคา $0.009310 เพิ่มขึ้นเล็กน้อย 0.46% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา หลังจากที่ร่วงลงไปถึง $0.008154 เมื่อวานนี้ การฟื้นตัวครั้งนี้ไม่เพียงช่วยดันราคาขึ้น แต่ยังผลักดันมูลค่าตลาดของ BOME ให้พุ่งขึ้น 15% ทะลุ 639 ล้านดอลลาร์ ทำให้ BOME ใกล้จะแซงหน้า MEW ขึ้นเป็นโทเค็นมีมอันดับ 4 ของเครือข่าย Solana ตามมูลค่าตลาด

นอกจากนี้ ด้วย long/short ratio ที่ 1.51 นักลงทุนต่างแสดงความเชื่อมั่นอย่างมากในโทเคนนี้ ซึ่งอาจเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยผลักดันให้ BOME เติบโตได้อีกในอนาคต

World of Charts นักวิเคราะห์คริปโทที่มีผู้ติดตาม 35,000 คนบนโซเชียลมีเดีย X เชื่อว่า BOME มีแนวโน้มจะเพิ่มขึ้น 80% หลังจากทะลุแนวต้าน โดยไปแตะระดับราคาที่ $0.017 

ประวัติและการใช้งานที่จะพา BOME เติบโต

Book of Meme เป็นเหรียญมีมบนเครือข่าย Solana ที่สร้างขึ้นโดย Darkfarms โปรดิวเซอร์คริปโทอาร์ต ซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 158,000 คนบน X นับตั้งแต่ BOME เปิดตัวในเดือนมีนาคม 2024

BOME ได้แรงบันดาลใจจากมีม Pepe โดยถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้ผู้ถือโทเค็นมีมมีส่วนร่วมกับวัฒนธรรมมีมมากขึ้น โดยนำเสนอคลังข้อมูลมีมในรูปแบบดิจิทัลผ่านแพลตฟอร์มอย่าง IPFS และ Arweave โปรเจกต์นี้ตั้งใจที่จะรวบรวมการเติบโตของวัฒนธรรมมีมและทำให้เนื้อหามีมคงอยู่บนบล็อกเชนไปอย่างยาวนาน

BOME เปิดตัวเข้าสู่ตลาดด้วยราคา $0.001148 และพุ่งขึ้นทำสถิติสูงสุดที่ $0.02313 ในเวลาเพียง 48 ชั่วโมง

แม้ว่าหลังจากนั้นราคาจะลดลงอย่างมาก แต่ผู้เชี่ยวชาญคริปโทอย่าง Bluntz ก็ยังเชื่อว่า BOME พร้อมที่จะทำลายสถิติเดิมได้ทุกเมื่อ

Bluntz ได้บอกกับผู้ติดตามกว่า 2.86 แสนคนบน X ว่าการที่ BOME พุ่งทะลุแนวต้านล่าสุดอาจจะเป็นสัญญาณเบื้องต้นว่าจะมีการเพิ่มขึ้นของราคาอย่างรวดเร็ว โดยคาดว่าโทเค็นนี้จะไปถึงระดับราคาที่ $0.03 ซึ่งคิดเป็นการพุ่งขึ้นถึง 200% จากราคาปัจจุบัน

แม้ BOME จะไม่ได้เคลื่อนไหวบน X มาตั้งแต่เดือนเมษายน แต่ชุมชนของ BOME ก็เชื่อว่าประโยชน์การใช้งานของโทเคนนี้อาจจะเพียงพอที่จะทำให้ราคาพุ่งไปถึงจุดนั้นได้

อย่างไรก็ตาม ดูจากประวัติ ข้อมูลทางเทคนิค และการแข่งขันในตลาดแล้ว โอกาสที่ BOME จะไปถึง $0.03 คงจะไม่ง่ายนัก ถ้าทีมพัฒนายังไม่เข้ามามีส่วนร่วมมากขึ้น นอกจากนี้ BOME ยังต้องเผชิญกับคู่แข่งโทเค็น Pepe ตัวอื่น ที่เน้นยูทิลิตี้อย่างจริงจัง ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ในช่วง ICO

Pepe Unchained เหรียญมีม ‘เลเยอร์-2’ ระดมทุน ICO แตะ 19.4 ล้านดอลฯ

Pepe Unchained (PEPU) ทำเอาตลาดเหรียญมีมปั่นป่วน ด้วยยอดระดมทุน ICO และเครือข่าย เลเยอร์-2 ที่จะเข้ามาเพิ่มความเร็วในการทำธุรกรรมบน Ethereum ให้เร็วขึ้นแบบ 100x ด้วยค่าแก๊สที่ต่ำ

โครงการจะสร้างระบบนิเวศ Layer 2 ไว้บนเครือข่ายหลัก Ethereum และมาพร้อมกับเครื่องมือสำรวจบล็อกของตัวเอง

แผนการของ PEPU เป็นเรื่องที่น่าจับตามองสำหรับนักลงทุนเหรียญมีม เพราะการเปิดตัวของเหรียญมีมยอดนิยมนี้ มีแนวโน้มที่จะดึงดูดนักเทรดจำนวนไม่น้อยเข้าสู่ Ethereum 

ปัจจุบัน PEPU มีราคาอยู่ที่ $0.0112 ต่อโทเค็น แต่ราคานี้จะไม่คงที่ เพราะ ICO ของโปรเจกต์นี้ใช้โมเดลราคาแบบไดนามิก หมายความว่าราคา PEPU ต่อโทเค็นจะเพิ่มขึ้นทีละน้อย เมื่อโปรเจกต์ระดมทุนได้ถึงเป้า

ในแง่ของความปลอดภัย สัญญา Smart Contract ของโปรเจกต์นี้ได้รับการตรวจสอบแล้วจาก SolidProof และ Coinsult ซึ่งไม่พบภัยคุกคามใดๆ ต่อความปลอดภัยของนักลงทุน

นอกจากนี้ PEPU ยังได้รับความสนใจจากผู้เชี่ยวชาญอีกด้วย โดย ClayBro ผู้เชี่ยวชาญด้านคริปโทที่มีผู้ติดตามกว่า 130,000 คนบน YouTube เรียก PEPU ว่าเป็น “อนาคตแห่งเหรียญมีม” และคาดว่าราคาจะพุ่งขึ้นอย่างมากหลังจากถูกลิสต์เหรียญเข้า DEX

แม้ว่าตลาดคริปโทจะมีความผันผวนเป็นเรื่องปกติ แต่ก็ต้องยอมรับว่าระบบ เลเยอร์-2 ของ PEPU ประกอบกับระบบความปลอดภัยที่แข็งแกร่ง จะมีส่วนอย่างมากในการทำให้ Pepe Unchained ขึ้นมาเป็นเหรียญมีมธีม Pepe ตัวท็อปหลังจากโปรเจกต์เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

แม้ว่าความผันผวนจะเป็นส่วนหนึ่งของตลาดคริปโท แต่สิ่งที่โดดเด่นในกรณีของ Pepe Unchained คือการเป็นบล็อกเชน เลเยอร์-2 ของ PEPU ผสานกับระบบความปลอดภัยที่ทรงพลัง ซึ่งถือเป็นปัจจัยสำคัญที่จะผลักดันให้ Pepe Unchained ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในเหรียญมีมธีม Pepe ตัวท๊อป หลังจากโปรเจกต์นี้ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

หากสนใจสามารถเข้าร่วมพรีเซลของ Pepe Unchained ได้ที่ลิงก์อย่างเป็นทางการ

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโทเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์