<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

FreeDum Fighters เหรียญมีมการเมืองสุดฮอต! ยอดระดมทุนทะลุ 1 แสนดอลลาร์ใน 1 ช.ม.

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญมีมการเมืองน้องใหม่ FreeDum Fighters ($DUM) ได้สร้างกระแสความฮือฮา ระดมทุนไปถึง 100,000 ดอลลาร์ ภายในเวลาเพียง 1 ชั่วโมง โดยมีเจ้ามือรายใหญ่ของ $TRUMP และ $MAGA เข้ามาร่วมสนับสนุนการพรีเซลอย่างเต็มกำลัง

ในขณะที่การเลือกตั้งสหรัฐฯ กำลังร้อนระอุ วงการคริปโทเองก็ต่างจับตามองและร่วมเดิมพันผลการเลือกตั้งผ่าน Polymarket 

โปรเจกต์เหรียญมีมน่าจับตามองอย่าง FreeDum Fighters จึงได้เปิดตัวพร้อมแนวคิดความรักชาติที่นำเสนออย่างมีอารมณ์ขัน อีกทั้งยังช่วยเพิ่มสีสันให้กับช่วงก่อนวันเลือกตั้งที่เต็มไปด้วยการต่อสู้ทางความคิด

โปรเจกต์นี้เปิดโอกาสให้ผู้สนใจการเมืองเลือกเข้าร่วมฝ่ายระหว่าง “Magatron” หรือ “Kamacop 9000” ซึ่งเป็นหุ่นยนต์ตัวแทนสองผู้สมัครประธานาธิบดี โดยทั้งฝ่ายซ้ายและขวาในวงการคริปโทสามารถเข้าร่วมเกมเลือกตั้งนี้ได้ ร่วมดีเบต ลงคะแนนเสียง และลุ้นรับรางวัลในรูปแบบโทเค็น $DUM ซึ่งใช้งานได้แบบข้ามแพลตฟอร์ม

สำหรับผู้ที่เข้าร่วมในช่วงแรก สามารถซื้อ $DUM ได้ในราคาพิเศษเพียง $0.00005 ต่อโทเค็น แต่รีบหน่อย เพราะราคาจะขยับขึ้นในแต่ละรอบของการพรีเซล โดยรอบถัดไปจะอยู่ที่ $0.000075 ต่อโทเคน

เหรียญมีมการเมืองมาแรง! พร้อมกับการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง

ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ภาคส่วน PolitiFi ในวงการคริปโทกำลังได้รับความสนใจอย่างมาก โดยเพิ่มขึ้น 6.26% ทำให้มีมูลค่าตลาดถึง 772 ล้านดอลลาร์

บน Polymarket มีการเดิมพันว่าทรัมป์จะชนะถึง 622 ล้านดอลลาร์ เมื่อเทียบกับ 414 ล้านดอลลาร์ที่เดิมพันให้กับแฮร์ริส ซึ่งมูลค่าการซื้อขายโดยรวมในตลาดของผู้ชนะการเลือกตั้งประธานาธิบดีบน Polymarket ทะลุ 2,000 ล้านดอลลาร์ไปแล้ว

เห็นได้ชัดว่าอุตสาหกรรมคริปโทกำลังเดิมพันกับชัยชนะของทรัมป์ ซึ่งจะส่งผลบวกต่อราคาเหรียญ PolitiFi ที่เกี่ยวข้องกับทรัมป์ เช่น $TRUMP ที่พุ่งขึ้น 6.72% และ $MAGA ที่เพิ่มขึ้น 2.78% ในวันที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม เหรียญที่เกี่ยวข้องกับ กมาลา แฮร์ริส ก็ทำผลงานได้ดีเช่นกัน โดยในช่วงเวลาเดียวกัน เหรียญของ กมาลา แฮร์ริส ($HARRIS) ก็เพิ่มขึ้น 7.11% และเหรียญ Kamala Horris ($KAMA) ขยับขึ้นถึง 14.28% นอกจากนี้ตัวของ กมาลา แฮร์ริส เองได้เริ่มส่งสัญญาณเชิงบวกเกี่ยวกับกฎระเบียบของคริปโท ดังนั้นกล่าวได้ว่าไม่ว่าใครจะชนะ นักลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลก็น่าจะยิ้มออก

กราฟราคาเหรียญ Kamala Harris (kamalaharristoken.xyz) ที่มา:CoinMarketCap

ช่วงนี้กระแสเหรียญคริปโทยอดนิยมกำลังเปลี่ยนไปสู่เหรียญมีมสายการเมือง หรือที่ชาวคริปโทเรียกกันว่า “PolitiFi” ซึ่งในช่วงที่เหลือเวลาอีกเพียงสองสัปดาห์ก่อนการเลือกตั้งสหรัฐฯ เหล่าเจ้ามือคริปโทก็เริ่มหันมาสนใจเหรียญคริปโทใหม่ๆ มากขึ้น

หนึ่งในเหรียญที่มาแรงและสามารถดึงดูดความสนใจได้อย่างรวดเร็ว คือ FreeDum Fighters ที่ทำสถิติระดมทุนได้ถึง 100,000 ดอลลาร์ ภายในเวลาเพียง 1 ชั่วโมง หลังเปิดพรีเซลเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

แต่ทำไม FreeDum Fighters ถึงสามารถทำให้นักลงทุนคริปโทผู้ชื่นชอบการเมืองเข้ามามีส่วนร่วมได้มากมายขนาดนี้ คำตอบน่าจะอยู่ที่การผสมผสานระหว่างความสนุกสนานของมีมและการมีส่วนร่วมในเหตุการณ์ทางการเมืองที่ทวีความเข้มข้น

วงการคริปโทเตรียมเฮกับ FreeDum Fighters เปิดตัว Magatron และ Kamaco

FreeDum Fighters นำเสนอ Magatron และ Kamacop 9000 ที่จะเข้ามาเพิ่มความตื่นเต้นให้กับการเลือกตั้งที่ทุกคนรอคอย

เหรียญเหล่านี้กำลังรวมเสียงสนับสนุนจากทุกมิติการเมืองคริปโท เพื่อเข้าร่วมการดีเบตประจำสัปดาห์ โดยเลียนแบบการหาเสียงที่ดุเดือดก่อนวันเลือกตั้งในลักษณะพูดเสียดสี หรือล้อเลียน

ผู้ใช้งานสามารถสร้างข้อโต้แย้งที่เฉียบคมสำหรับ “Maga Machine” หรือ “Hunter of Injustice” ผ่านบัญชีโซเชียลมีเดียของ FreeDum Fighters ได้ และทีมที่ชนะจะได้รับการแจกจ่าย Airdrop แบบลับๆ เป็นการเปลี่ยนการมีส่วนร่วมทางการเมืองให้กลายเป็นผลกำไรจริง

นอกจากนี้ Freedum Fighters ยังมีระบบการลงคะแนนผ่านการ staking โดยให้ผู้ใช้งานเลือกนักสู้ FreeDum ของตัวเอง แล้วรับผลตอบแทนมหาศาลจากการฝากเหรียญเพื่อรับผลตอบแทน ผ่านสองโปโตคอล staking 

Magatron ผู้รักชาตินำเสนออัตราผลตอบแทน (APY) อยู่ที่ 462% ในขณะที่ Kamacop 9000 ให้ผลตอบแทนถึง 1,841% 

$DUM สกุลเงินหลักสำหรับการเข้าร่วมระบบนิเวศของ FreeDum Fighters จะเป็นตัวขับเคลื่อนรางวัลจากการดีเบตและการ staking โดยโทเคนตัวนี้จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถลงคะแนนเสียง รับรางวัล รวมถึงมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆ ภายในโปรเจกต์

เมื่อผู้ใช้งานลงทุนในพรีเซล ก็จะต้องลงคะแนน (Stake) โทเคน $DUM ของตัวเองให้กับผู้สมัครคนใดคนหนึ่ง

หากผู้สมัครที่เลือกชนะการดีเบต นักลงทุนก็จะได้รับรางวัลแอร์ดรอป ซึ่งจะถูกเพิ่มไปยังยอดสเตคเดิมของตัวเอง

และแน่นอนว่าเฉพาะผู้ที่ลงคะแนน (Stake) เท่านั้นที่จะมีสิทธิ์ได้รับรางวัลสุดพิเศษนี้

พรีเซลเปิดให้จับจองโทเคน $DUM รวม 1.08 แสนล้านโทเค็น

โทเค็นของโปรเจกต์นี้มีจำนวนรวมทั้งหมด 2.7 แสนล้านโทเค็น โดยมีการจัดสรร 40% หรือ 1.08 แสนล้าน $DUM ไว้สำหรับพรีเซลโดยเฉพาะ

อีก 20% หรือประมาณ 54,000 ล้าน $DUM จะถูกนำไปเพิ่มเป็นพูลสภาพคล่อง เพื่อเสริมความแข็งแกร่งและมั่นใจว่าการซื้อขายจะลื่นไหลและมีประสิทธิภาพบนกระดานเทรดแบบกระจายศูนย์ (DEXs) ส่วนอีก 20% จะถูกจัดสรรไว้สำหรับพูล staking เพื่อให้ผู้ถือครองสามารถนำเหรียญมาใช้ประโยชน์และสร้างผลตอบแทนได้อย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ 10% ของจำนวนรวมทั้งหมด หรือคิดเป็น 27,000 ล้าน $DUM จะถูกใช้เพื่อสนับสนุนรางวัลในการดีเบตตามที่กล่าวถึงข้างต้น เพื่อให้ผู้เข้าร่วมทุกคนมีโอกาสได้รับส่วนแบ่งจากกองทุนนี้

10% ที่เหลือจะใช้สำหรับโปรเจกต์ริเริ่มต่างๆ รวมถึงกลยุทธ์การตลาดที่เชื่อมโยงกับเหตุการณ์ทางการเมืองจริงเพื่อเพิ่มการมองเห็นของโปรเจกต์ ซึ่งแผนงานของ FreeDum Fighters ระบุไว้ว่า ความพยายามเหล่านี้จะเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่เฟสแรก

ยิ่งไปกว่านั้น การจัดสรรส่วนนี้ยังสนับสนุนการเปิดตัวโทเค็นในอนาคตอีกด้วย ซึ่งคาดว่า จะเกิดขึ้นหลังประกาศผลผู้ชนะระหว่าง Magatron และ Kamacop 9000

วิธีเข้าร่วมพรีเซล FreeDum Fighters

เหรียญที่มีธีมการเมืองได้รับความนิยมอย่างมากในปีนี้ และ $DUM ก็พร้อมที่จะเกาะกระแสนี้ต่อไป ในขณะที่การเลือกตั้งยังคงเป็นพาดหัวข่าวที่ได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง

การเผชิญหน้าที่ดุเดือดระหว่างสองพรรค ได้เปิดโอกาสให้ผู้คนมองหาความบันเทิงจาก FreeDum Fighters ($DUM) โดยโปรเจกต์ ได้นำเสนอวิธีการที่สนุกสนานท่ามกลางบรรยากาศที่ตึงเครียดนี้ และดึงดูดผู้คนจากทั้งสองฝั่งของเรื่องการเมืองเข้ามามีส่วนร่วมกับแพลต์ฟอร์ม

ไม่ว่า Magatron หรือ Kamacop 9000 จะเป็นผู้คว้าชัยชนะ แต่สิ่งหนึ่งที่น่าจับตามองอย่างแน่นอนคือ ราคาของ $DUM ที่พร้อมจะพุ่งสูงขึ้นได้ทุกเมื่อ

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมสามารถไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ FreeDum Fighters เพื่อเข้าร่วมในเฟส 1 ของพรีเซล โดยเชื่อมต่อกระเป๋าเงินของตนเอง และด้วยความสามารถในการใช้งานบนหลายเครือข่าย คุณสามารถเลือกระหว่าง Ethereum, Binance Smart Chain, Base และ Solana อีกทั้งยังสามารถซื้อ $DUM ได้ด้วย ETH, BSC, BASE, SOL, USDT และ USDC

สัญญา Smart Contract ของ FreeDum Fighters ได้รับการตรวจสอบแล้วจาก Coinsult และ SolidProof ซึ่งไม่พบช่องโหว่ใด ๆ ที่จะก่อให้เกิดความกังวล

เพื่อติดตามข้อมูลข่าวสารล่าสุด คุณสามารถเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนผ่าน X และ Telegram แล้วมาร่วมเผชิญหน้าการเลือกตั้งครั้งนี้ไปพร้อมกัน!

หากสนใจสามารถเข้าร่วมพรีเซลของ FreeDum Fighters ได้ที่ลิงก์อย่างเป็นทางการ

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโทเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์