<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ทรัมป์สวมชุดแมคโดนัลด์สู้ศึก MAGATRON ชนะ Kamacop ใน FreeDum Fighters ระดมทุนทะลุ 200,000 ดอลลาร์ใน 4 วัน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

การพรีเซลของ FreeDum Fighters (DUM) แสดงความแข็งแกร่งให้เราได้เห็น ด้วยยอดระดมทุนกว่า 200,000 ดอลลาร์ในเวลาเพียง 4 วัน และยังคงล้อเลียนการเลือกตั้งสหรัฐฯ อย่างสนุกสนาน

เหรียญคริปโตมาแรงนี้ สร้างความสนุกสนานจากการแข่งขันอันดุเดือดในสถานการณ์จริง ระหว่างผู้ลงสมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีทั้งสอง โดยเปลี่ยนพวกเขาให้กลายเป็นอวตารในโลกบล็อกเชน ที่ออกมาต่อสู้กันเพื่อชิงความเป็นหนึ่ง

อดีตประธานาธิบดีอย่าง โดนัลด์ ทรัมป์ ถูกเปลี่ยนให้เป็น MAGATRON ซึ่งเป็นตัวละครหุ่นยนต์ติดอาวุธ ในขณะที่รองประธานาธิบดี กมลา แฮร์ริส ได้รับบทเป็นซูเปอร์ฮีโร่ไซบอร์ก Robocop ที่มีชื่อว่า Kamacop 9000 ซึ่งทั้งสองตัวละครได้รับความสนใจจากแฟน ๆ คริปโตที่สนใจการเมืองอย่างล้นหลาม

โปรเจกต์นี้เป็นโปรเจกต์ที่ช่วยให้นักลงทุนคริปโตได้มองดูการเลือกตั้งสหรัฐฯ ในแบบที่เบาสมอง และตลกขบขัน ส่วนผู้ที่อยากเห็นการต่อสู้สุดมันส์ระหว่าง MAGATRON กับ Kamacop 9000 ก็สามารถเข้าร่วมพรีเซลของ FreeDum Fighters ได้ โดยซื้อโทเค็น $DUM ซึ่งขณะนี้มีราคาเพียง 0.00005 ดอลลาร์เท่านั้น

ใครกันแน่ที่เคยทำงานที่ McDonald’s จะเป็นทรัมป์หรือกมลา ?

เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม ทรัมป์สวมผ้ากันเปื้อนแล้วเสิร์ฟเบอร์เกอร์กับเฟรนช์ฟรายส์อยู่ที่ร้าน McDonald’s drive-thru ของผู้สนับสนุนรายหนึ่งในเพนซิลเวเนีย ที่น่าสนใจคือสิ่งที่เขาทำ ดูเหมือนจะเป็นการสร้างภาพลักษณ์ให้ตัวเองดูเป็นคนธรรมดา หลังจากกมลา แฮร์ริส กล่าวว่า ตัวเองเคยทำงานที่ McDonald’s ระหว่างเรียนที่ฮาร์วาร์ด

อย่างไรก็ตาม แผนการในการสร้างภาพของทรัมป์ที่ McDonald’s กลับล้มเหลว เมื่อเขาไม่สามารถตอบคำถาม เกี่ยวกับการปรับขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำของรัฐบาลกลางได้อย่างชัดเจน ซึ่งเป็นปัญหาที่มีผลกระทบต่อกลุ่มผู้มีรายได้น้อยโดยตรง อีกทั้ง McDonald’s ยังออกมาปฏิเสธการมีส่วนร่วมกับการกระทำของทรัมป์อีกด้วย

ตอนนี้เหลือเวลาอีก 2 สัปดาห์เท่านั้นก่อนการเลือกตั้ง และโพลล่าสุดแสดงให้เห็นว่ากมลา แฮร์ริส สามารถทำคะแนนนำหน้าทรัมป์เล็กน้อยใน 4 รัฐใหญ่ ได้แก่ จอร์เจีย, มิชิแกน, เพนซิลเวเนีย และวิสคอนซิน

ในเพนซิลเวเนีย ซึ่งเป็นหนึ่งในสมรภูมิที่คาดว่า จะมีการแข่งขันที่สูสีมากที่สุด ขณะนี้แฮร์ริสก็สามารถมีคะแนนนำหน้าทรัมป์อยู่ที่ 49% เมื่อเทียบกับทรัมป์ซึ่งมีคะแนนอยู่ที่ 47%

อย่างไรก็ตาม วงการคริปโตกลับสนับสนุนทรัมป์อย่างชัดเจน ซึ่งคนที่เดิมพันใน Polymarket ให้โอกาสทรัมป์ชนะการเลือกตั้งถึง 63.3% ในขณะที่แฮร์ริสมีเพียง 36.5%

แนวโน้มนี้ ก็สะท้อนให้เห็นในโปรเจกต์ FreeDum Fighters เช่นกัน ซึ่ง MAGATRON นำหน้า Kamacop 9000 ไปแบบทิ้งห่าง โดย MAGATRON มีคะแนนนำถึง 74% ขณะที่ Kamacop 9000 มีเพียง 26%

ชัดเจนว่า ชุมชนคริปโตยังคงสนับสนุนทรัมป์อย่างเหนียวแน่น โดยหลายคนในวงการคริปโตเคอร์เรนซี คาดการณ์ราคาบิทคอยน์ไว้ว่า ราคาอาจพุ่งทะลุ 100,000 ดอลลาร์หากทรัมป์ชนะการเลือกตั้ง 

FreeDum Fighters มอบรางวัลการ staking เพียบ

การที่ทรัมป์มีผู้สนับสนุนจำนวนมาก ในโปรเจกต์ FreeDum Fighters เห็นได้ชัดจากพูลรางวัลทั้งสอง เพราะแม้ว่า Kamacop 9000 จะให้ APY สูงมาก แต่นักลงทุนจำนวนมาก ก็ยังคงเลือกที่จะ stake (โหวต) โทเค็น $DUM ของตนให้กับ MAGATRON

“Hundred of Injustice” หรือ Kamacop ให้ผลตอบแทน APY สูงถึง 1,849.55% ในขณะที่ รางวัลสำหรับ “MAGA machine” หรือ MAGATRON ลดลงเหลือ 463.65% APY เท่านั้น

โปรเจกต์นี้ทำให้ผู้สนับสนุนทุกราย มีโอกาสเข้าร่วมดีเบต เพื่อแสดงจุดยืนของตัวเอง ซึ่งแคมเปญนี้จะจัดขึ้นบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของ FreeDum Fighters โดยผู้ใช้งานที่ทำการ staking โทเค็น $DUM ในพูลรางวัล จะสามารถเข้าร่วมได้ทุกคน

ทั้งผู้โหวต MAGATRON และ Kamacop 9000 สามารถสร้างข้อโต้แย้งที่น่าสนใจ ให้กับผู้สมัครของตนได้ และหากผู้สมัครที่พวกเขาเลือกชนะดีเบต ผู้ใช้งานก็จะได้รับรางวัล airdrop ที่เพิ่มเข้าไปในยอดการ staking ของพวกเขา

ซึ่งต้องบอกว่า การสะสมโทเค็น $DUM อาจจะเป็นตัวเปลี่ยนเกม เนื่องจากเหรียญ PolitiFi ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม ในปี 2024 ในฐานะภาคส่วนย่อยของเหรียญมีมคริปโต

เหรียญมีมการเมืองที่ใหญ่ที่สุดได้แก่ MAGA ($TRUMP) และ MAGA Hat ($MAGA) ซึ่งมีมูลค่าตลาดรวมกันถึง 205 ล้านดอลลาร์ ส่วนเหรียญมีม Kamala Harris ($KAMA) และ Joe Biden ($BODEN) แม้จะไม่โดดเด่นเท่าเหรียญที่เกี่ยวข้องกับทรัมป์ แต่ก็ถือว่า ทำผลงานได้ดีเช่นกัน โดยมีมูลค่ารวมกันอยู่ที่ 11 ล้านดอลลาร์ 

ทั้งนี้ สิ่งที่ทำให้ $DUM โดดเด่นกว่าเหรียญมีมอื่น ๆ คือ สามารถเป็นตัวแทนของตัวละครการเมืองได้หลากหลาย ไม่เพียงแค่การต่อสู้ระหว่าง MAGATRON กับ Kamacop 9000 เท่านั้น แต่ยังสามารถพัฒนาไปได้อีก รวมถึงสามารถเพิ่มนักสู้ FreeDum Fighters เข้าสู่การต่อสู้ชิงแชมป์

นี่จึงเป็นเหตุผลที่ Crypto Bury อินฟลูเอนเซอร์ด้านคริปโตชื่อดัง บน YouTube เชื่อว่า โทเค็น $DUM มีศักยภาพที่จะสร้างผลตอบแทนให้กับนักลงทุนถึง 10 เท่า

$DUM 108,000 ล้านโทเค็น เปิดให้จับจองแล้วในช่วงพรีเซล

ในขณะที่สถานการณ์การเลือกตั้ง กำลังดุเดือด โทเค็น PolitiFi ก็พร้อมราคาพุ่ง เมื่อคนให้ความสนใจกับผู้นำระดับโลกคนต่อไป มาร่วมสนุกในการแข่งขันสุดมันส์แต่เบาสมอง ด้วยการเข้าร่วมพรีเซลของ FreeDum Fighters แล้วโหวตให้กับนักสู้ที่คุณชื่นชอบเลย

ตอนนี้มีโทเค็น $DUM ประมาณ 1.08 แสนล้านโทเค็น ที่เปิดให้ซื้อในช่วงพรีเซล อีกทั้งคุณยังสามารถสร้างโทเค็นเพิ่มเติมได้จากการ staking (ซึ่งเป็นการโหวต) ในพูล โดยในโปรเจกต์นี้ได้สำรองโทเค็นไว้ทั้งหมด 5.4 หมื่นล้านโทเค็น สำหรับเป็นรางวัล จากการ staking โดยเฉพาะ 

คุณสามารถเข้าไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ FreeDum Fighters เพื่อเข้าร่วมการพรีเซลในระยะแรก จากนั้นก็เชื่อมต่อกระเป๋าคริปโตของคุณ 

เนื่องจากโปรเจกต์นี้รองรับมัลติเชน ดังนั้นคุณสามารถเลือกเครือข่ายได้ ระหว่าง Ethereum, Binance Smart Chain, Base และ Solana เพื่อซื้อโทเค็น $DUM โดยใช้ ETH, BSC, BASE, SOL, USDT หรือ USDC 

สัญญา Smart Contract ของ FreeDum Fighters ผ่านการตรวจสอบอย่างเต็มรูปแบบแล้ว จาก Coinsult และ SolidProof ซึ่งยืนยันว่า ไม่มีข้อผิดพลาดใดๆ ในโค้ด

สามารถติดตามชุมชนนักสู้ ได้ทางแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X และ Telegram เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารใหม่ ๆ

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ของ FreeDum Fighters

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์