<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Dogizen ร้อนแรง! ระดมทุนทะลุ 720,000 ดอลลาร์ จับตาการเติบโตก้าวกระโดด ท่ามกลางสัญญาณ Bull Run

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Dogizen เปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยในช่วง Pre-sale สามารถระดมทุนไปได้มากกว่า 720,000 ดอลลาร์ ด้วยสัญญาณบ่งชี้ที่แข็งแกร่งของตลาดขาขึ้นในอีกประมาณ 6 เดือนข้างหน้า Dogizen จึงมีศักยภาพที่จะเติบโต 100 เท่าสำหรับนักลงทุนรายแรก ๆ

บทความนี้จะพาไปเจาะลึกถึง เหตุผลว่าทำไม Dogizen ถึงเป็นหนึ่งในคริปโตใหม่ที่น่าจับตามองที่สุดในตลาด โดยจะสำรวจการ ICO ของโปรเจกต์ทาง Telegram ที่ประสบความสำเร็จ ด้วยนวัตกรรมใหม่ในการนำเกมเข้ามาผสมผสาน และแนวโน้มตลาดที่บ่งชี้ว่า นี่อาจเป็นก้าวต่อไปที่ยิ่งใหญ่ในวงการการลงทุนคริปโต

Dogizen สร้างประวัติศาสตร์ ด้วยการ ICO ครั้งแรกบน Telegram

Dogizen กำลังเป็นผู้นำในการปฏิวัติวงการ ด้วยการเปิดตัว Initial Coin Offering (ICO) ครั้งแรกบนแพลตฟอร์ม Telegram โดยตรง การเคลื่อนไหวที่ไม่เคยมีมาก่อนนี้ ทำให้ผู้ใช้งาน Telegram จำนวนกว่า 1 พันล้านคน สามารถเข้าร่วมลงทุนได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องออกจากแอปพลิเคชัน ซึ่งการเข้าถึงผู้ใช้งานจำนวนมหาศาลนี้เป็นรากฐานสำคัญในการสร้างการยอมรับ และการลงทุนอย่างกว้างขวาง

ประวัติศาสตร์ของการ ICO ในครั้งนี้ ถือเป็นเรื่องที่น่าทึ่ง เนื่องจากการเป็น ICO แรกบน Telegram ทำให้ Dogizen เป็นผู้นำ ในการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ ๆ ในวงการเกมบนบล็อกเชน โดยทั่วไปแล้ว การเป็นผู้นำในตลาด และการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ มักจะดึงดูดความสนใจจากนักลงทุนได้เป็นอย่างมาก ซึ่งอาจนำไปสู่การเติบโตที่น่าประทับใจ

เราอาจเคยเห็นปรากฏการณ์ที่คล้ายกันนี้ เกิดขึ้นในช่วงของการ ICO ที่ได้รับความนิยม เมื่อปี 2017 ซึ่งเต็มไปด้วยโปรเจกต์ใหม่ ๆ ที่สร้างผลตอบแทนอย่างน่าทึ่งให้กับนักลงทุนรายแรกๆ 

การเปิดตัว ICO ของ Dogizen บน Telegram อาจสร้างกระแสคลื่นลูกใหม่ที่คล้ายคลึงกันในช่วงขาขึ้นของตลาดคริปโตในปัจจุบัน นักลงทุนที่เข้าร่วมในช่วงแรก ๆ จึงมีโอกาสที่อาจจะได้รับผลตอบแทนที่สูงมาก ก่อนที่โปรเจกต์นี้จะได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย

ปฏิวัติวงการเกมมือถือด้วย Dogizen Universe

Dogizen  มีเป้าหมายที่จะปฏิวัติวงการเกมมือถือบนแพลตฟอร์ม Telegram ด้วยการสร้าง Dogizen Universe ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่มุ่งเน้นที่จะรวบรวมเกมมือถือที่เป็นนวัตกรรมใหม่หลายร้อยเกม และให้บริการ Launchpad และ SDKs แก่เหล่านักพัฒนาเกม เพื่อสนับสนุนให้เกิดการสร้างสรรค์เกมใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง

ด้วยการสร้างระบบนิเวศที่เอื้อต่อการพัฒนาและการเปิดตัวเกมใหม่ ๆ ทำให้ Dogizen จึงเป็นศูนย์กลาง สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเกมมือถือ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่ตลาดเกมมือถือทั่วโลกกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ซึ่งมีการคาดการณ์ว่า ในปี 2024 ตลาดเกมมือถือจะมีมูลค่าสูงถึง 1 แสนล้านดอลลาร์ และตลาด GameFi (เกมที่ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชน) ก็คาดว่าจะแตะ 1 แสนล้านดอลลาร์ภายใน 10 ปีข้างหน้า ซึ่งเป็นผลมาจากความนิยมของเกมที่ผสมผสานเทคโนโลยีบล็อกเชนเข้ามา

ตลาดเกมบน Telegram เอง ก็มีมูลค่าตลาดสูงถึง 1 พันล้านดอลลาร์แล้ว และเมื่อมีเกมใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นใน Dogizen Universe ก็คาดว่า ความต้องการโทเค็น DOGIZ จะเพิ่มขึ้นตามไปด้วย

สัญญาณตลาดที่แข็งแกร่ง บ่งบอกถึงศักยภาพในการเติบโต 100 เท่า

สถานการณ์ตลาดปัจจุบัน เอื้ออำนวยให้คริปโตเคอร์เรนซีใหม่ ๆ อย่าง Dogizen เติบโตได้อย่างก้าวกระโดด โดยตลาดคริปโตมักให้รางวัลกับโปรเจกต์ที่นำเสนอแนวคิดใหม่ ๆ และ Dogizen ก็ตอบโจทย์ตรงนี้ ด้วยการผสานรวมกับ Telegram และมุ่งเน้นไปที่นวัตกรรมในวงการเกม

นอกจากนี้ ความสำเร็จของโปรเจกต์ที่คล้ายคลึงกัน ก็เป็นอีกปัจจัยที่ช่วยสนับสนุนศักยภาพของ Dogizen อย่างโปรเจกต์ Catizen และ Hamster Kombat ที่สามารถทำมูลค่าตลาดได้หลายร้อยล้านดอลลาร์ตั้งแต่ในช่วงเริ่มต้น และเหรียญยังได้ลิสต์ขึ้นอยู่บนเว็บเทรดคริปโตขนาดใหญ่อย่าง Binance 

เนื่องจากเกมบน Telegram ส่วนใหญ่ เหรียญก็ถูกลิสต์ขึ้นบนกระดานเทรด Binance ด้วย ทำให้ Dogizen จึงมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในระดับเดียวกัน หรืออาจมากกว่านั้น นักลงทุนที่เข้ามาตั้งแต่เนิ่นๆ จึงมีโอกาสได้รับผลตอบแทนที่สูงมาก

นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่า Dogizen อาจเติบโตได้ถึง 100 เท่า โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อพิจารณาจากราคาปัจจุบันที่ราคาเพียง 0.000074 ดอลลาร์ต่อโทเค็น ในช่วง presale พร้อมทั้งจำนวนเงินที่สามารถระดมทุนได้มากกว่า 720,000 ดอลลาร์แล้ว ก็แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนและโมเมนตัมที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว

คว้าโอกาสก่อนที่ราคาเหรียญ จะพุ่งสูงขึ้น

แม้จะยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่ Dogizen ก็สามารถสร้างรายได้ ได้หลายแสนดอลลาร์ต่อเดือน

สำหรับนักลงทุนที่มองหาโอกาส Dogizen ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ ซึ่งในขณะนี้ที่โปรเจกต์ยังอยู่ในช่วง Pre-sale และราคาก็น่าสนใจ อยู่ที่เพียง 0.000074 ดอลลาร์ต่อโทเค็น จึงเป็นโอกาสที่คุณไม่ควรพลาด

การผสมผสานระหว่าง ชุมชนที่แข็งแกร่ง, เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย และตลาดที่มีศักยภาพสูง ทำให้ Dogizen เป็นคริปโตเคอร์เรนซีใหม่ที่น่าจับตามอง และมีโอกาสเติบโตได้ถึง 100 เท่า จึงไม่ควรพลาดโอกาสที่จะเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์ที่กำลังสร้างประวัติศาสตร์

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ เพื่อเรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Dogizen และเข้าร่วมการ Pre-sale

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์