<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ ‘หมูเด้ง’ พุ่งแรงกว่า 92% ใน 15 นาที! หลัง Binance ประกาศลิสต์ฟิวเจอร์ส

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของเหรียญมีมขวัญใจชาวไทยหลายคนอย่าง $MOODENG บนเชนของ Solana ได้ฟื้นตัวกลับขึ้นมาอย่างรุนแรง หลังทางเว็บเทรดชื่อดัง Binance ได้ประกาศที่จะทำการลิสต์เหรียญดังกล่าวขึ้นบนกระดานเทรดฟิวเจอร์ส

จากกราฟดังกล่าวบน Coinmarketcap จะเห็นได้ว่า ราคาของเหรียญมีมหมูเด้งได้ปรับตัวขึ้นสูงถึง 90% ในระยะเวลาเพียงแค่ 15 นาที หลังจากที่มีการประกาศ ส่งผลให้ราคาดีดตัวจาก 0.07 ดอลลาร์ มุ่งสู่ 0.12 ดอลลาร์ ในขณะที่มูลค่าตลาดทั้งหมดก็เพิ่มขึ้นเช่นกันกว่า 90% จากที่เคยร่วงทะลุหลักร้อยล้านดอลลาร์ก็สามารถพลิกกลับขึ้นมายืนเหนือระดับดังกล่าวได้อีกครั้ง

ทั้งนี้จะเห็นได้ว่าราคาและมูลค่าตลาดโดยรวมของเหรียญมีมหมูเด้งในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น ลดลงอย่างไม่น่าเชื่อจากจุดสูงสุดที่เคยอยู่ที่ 0.3 ดอลลาร์ มาอยู่ที่จุดต่ำสุดประมาณ 0.06 ดอลลาร์ ทำให้การพุ่งทะยานในครั้งนี้แสดงให้เห็นว่าเหรียญมีมหมูเด้งนั้นยังไม่สามารถที่จะถูกโค่นล้มได้ง่าย ๆ และยังคงมีศักยภาพแข็งแกร่งน่าจับตามอง 

อย่างไรก็ตามการลิสต์ในครั้งนี้ยังคงเป็นการลิสต์ในกระดานเทรดฟิวเจอร์ และยังคงไม่มีการลิสต์บนกระดานเทรดสปอต ทว่าหาก Binance ตัดสินใจที่จะนำหมูเด้งเข้ากระดานสปอต มันอาจจะทำราคาพุ่งทะยานเฉกเช่นเดียวกับเหรียญมีม Neiro ก็เป็นได้

ที่มา : Binance