<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Cardano ในตอนนี้เป็นอย่างไร? Altcoin ตัวนี้อาจจะขึ้นมาแทนในปี 2025

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แฟน ๆ Cardano ต่างกำลังถกเถียงกันถึงอนาคตของเหรียญนี้ และหลายคนเริ่มหันไปสนใจเหรียญใหม่ ๆ ที่มีราคาถูก ๆ ซึ่งคาดการณ์กันว่าเหรียญราคาถูกเหล่านี้อาจพุ่งอย่างรุนแรงในปี 2025

XYZVerse โปรเจคเหรียญมีมสายกีฬา 

หนึ่งในเหรียญที่หลายคนจับตา คือ XYZVerse (XYZ) ซึ่งเป็น เหรียญมีมสายกีฬา และต้องการจะผสมผสานความเป็นมีมเข้ากับกีฬา เกมได้เริ่มขึ้นแล้ว! และ XYZ กำลังเป็นผู้นำในสนามแข่งของเหรียญมีม

XYZ พร้อมที่จะพุ่งอย่างรุนแรง โดยทิ้งห่าง BOME และ WIF ไว้ข้างหลัง ด้วยเป้าหมายที่สูงถึง 99,900% 

Screenshot

💸 กฎ เกม และฟีเจอร์ต่าง ๆ 💸

โปรเจค XYZVerse เป็นโปรเจคการผสมผสานระหว่างความตื่นเต้นเร้าใจของกีฬาและความเป็นมีม โดยมี Ecosystem เป็นสนามเด็กเล่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับทั้งนักลงทุนคริปโตและแฟนกีฬา ซึ่งมีทุกอย่างตั้งแต่ความบันเทิง จนไปถึงแอปสำหรับตลาดทำนายผล

ลองนึกย้อนกลับไปถึงช่วงนี้ Volume ซื้อขายของ Polymarket ที่พุ่งสูงถึง 1 พันล้านดอลลาร์ขในช่วงที่มีการพนันการเลือกตั้งของสหรัฐฯ ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม

และตอนนี้ ลองนึกภาพว่า XYZVerse จะได้รับความนิยมขนาดไหน ปัจจุบัน XYZ ถูกประเมินค่าต่ำเกินไป และเมื่อมีการลิสต์บนกระดานเทรดชั้นนำ มันอาจจะไปได้ไกลกว่าที่หลายคนคาดการณ์ไว้

Screenshot

โปรเจค Cardano กำลังจะไม่รอด

เครือข่าย Cardano มีเหรียญ ADA ซึ่งเป็นเหรียญที่สร้างขึ้นบนบล็อคเชนที่ใช้งานง่ายและปรับขนาดได้ซึ่งออกแบบมาสำหรับการทำ Smart Contract และรองรับแอปการเงินแบบกระจายอำนาจ 

เหรียญ ADA ของ Cardano เปรียบเสมือน ETH ของ Ethereum ด้วยการให้ผู้ใช้สามารถจัดเก็บมูลค่า ชำระเงิน และ Stake ภายในเครือข่าย 

ในตลาดปัจจุบัน ADA ดูมีเสน่ห์ การเน้นย้ำด้านความยั่งยืนสอดคล้องกับการเน้นย้ำด้านสิ่งแวดล้อมทั่วโลก เทคโนโลยี การเปิดตัวโทเค็นดั้งเดิมของ Cardano ในปี 2021 ทำให้ตำแหน่งของบริษัทแข็งแกร่งขึ้นด้วยการมี Smart Contract ที่ปลอดภัยและมีค่าธรรมเนียมต่ำ 

เนื่องจากประสิทธิภาพและความสามารถในการปรับขนาดของบล็อคเชนมีความสำคัญมากขึ้น ความก้าวหน้าของ Cardano จึงทำให้แตกต่างจากคู่แข่งอย่าง Ethereum 

ข้อสรุป แม้ว่า ADA และบริษัทอื่นๆ จะมีแนวโน้มที่ดี แต่การผสมผสานระหว่างกีฬากับมีมอันเป็นเอกลักษณ์ของ XYZVerse อาจทำให้ XYZVerse โดดเด่นขึ้นในปี 2025 ได้อีกเล็กน้อย หากสนใจสามารถศึกษาข้อมูลได้ทาง Site, Telegram, X

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจคเหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซีและโทเค็นดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้