<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักเทรดเศรษฐีที่สร้างความมั่งคั่งจาก SUI และ XLM กำลังเดิมพันครั้งใหญ่กับเหรียญ DeFi นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักเทรดชื่อดังที่ทำกำไรจาก SUI และ XLM กำลังให้ความสนใจกับ DeFi คริปโตตัวใหม่ โดยเหรียญดิจิทัลนี้ได้รับการสนับสนุนจากระบบนิเวศของตัวเอง และโปรโตคอลมากกว่า 100 โปรโตคอลกำลังได้รับความสนใจ ชุมชนคริปโตอยากรู้ว่าอะไรที่ทำให้สินทรัพย์นี้โดดเด่น และเหตุใดจึงดึงดูดการลงทุนจากบุคคลที่ประสบความสำเร็จ

การขายล่วงหน้าของ ZDEX: ตั๋วทองสู่ความรุ่งโรจน์ของ DeFi

การขายล่วงหน้าของ ZDEX ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว และนี่คือโอกาสที่จะได้เป็นเจ้าของ DeFi อัญมณีเม็ดต่อไป โดยที่ราคาเริ่มต้นที่ 0.0017 ดอลลาร์ ZDEX กำลังไต่ระดับขึ้นซึ่งมีอาจจะมีกำไรในตลาดกระทิงที่กำลังจะมาถึง เนื่องจากนักวิเคราะห์คาดการณ์ว่า ZDEX จะเป็นผู้นำในบรรดาโทเค็น DEX โดยมีผลตอบแทนที่อาจสูงถึง 1,000%!

สามารถสวอปได้อย่างรวดเร็ว

ZDEX เป็นหัวใจสำคัญของ ZircuitDEX ซึ่งเป็น decentralized exchange (DEX) รุ่นใหม่ที่ทำงานบน  Zircuit L2 chain ที่รวดเร็วด้วยการสวอปที่รวดเร็วเป็นพิเศษและมี slippage น้อยที่สุด แถมยังมีค่าธรรมเนียมที่มูลค่าเกือบเป็นศูนย์ รวมถึงอินเทอร์เฟซที่ราบรื่น ZircuitDEX ถูกสร้างขึ้นสำหรับนักเทรด DeFi ทุกระดับที่ต้องการทำกำไรในช่วง bull run ครั้งต่อไป

ZircuitDEX สามารถเข้ากันได้กับ EMV อย่างสมบูรณ์ทำให้ง่ายต่อการรวมเข้ากับเครื่องมือ Ethereum ในขณะที่ ZK proof มอบความปลอดภัยระดับไทเทเนียมที่แข็งแกร่งกว่าตลาดหมี!

เพลิดเพลินไปกับผลกำไร  meme coin  ที่มั่นคงกว่าเทรนด์ใดๆ

จำได้ไหมว่า BRETT พุ่งขึ้น 14,000%? ด้วย launchpad meme coin ของ ZircuitDEX ทำให้สามารถเข้าร่วม meme token ตัวต่อไปได้ตั้งแต่เนิ่นๆ ด้วยข้อได้เปรียบนี้บรรยากาศที่ขับเคลื่อนด้วยมีม และให้ความสำคัญกับชุมชนเป็นอันดับแรกของ ZircuitDEX จะเปลี่ยน DeFi ให้เป็นการเดินทางที่ดุเดือด และทำกำไรที่คุณพลาดไม่ได้ตั้งแต่วันแรก!

ดูเงินทุนของคุณทำงานหนักกว่านักวิ่งมาราธอน

ไม่ว่าคุณจะสวอปหรือให้สภาพคล่อง ZircuitDEX ได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มผลกำไรของคุณ ในขณะที่ทำให้สิ่งต่างๆ ง่ายและเป็นแบบอัตโนมัติด้วยคุณสมบัติสภาพคล่องแบบเข้มข้นที่ให้ประสิทธิภาพเงินทุนมากกว่า DEX ทั่วไปถึง 500 เท่า LP สามารถได้รับมากขึ้นด้วยเงินทุนที่น้อยลง นอกจากนี้  กลยุทธ์สภาพคล่องอัตโนมัติช่วยขจัดความยุ่งยากในการซื้อขาย

ในขณะที่ความตื่นเต้นเพิ่มขึ้นนักลงทุนที่กำลังมองหาโทเค็น 100X  ตัวต่อไป นี่อาจเป็นโอกาสดีที่ผู้ถือโทเค็นจะได้รับสิทธิ์ในการกำกับดูแล airdrop รวมถึงรางวัลจากการ staking ด้วย

หากสนใจสามารถเข้าร่วม ZDEX หรือหากมีข้อสงสัยอย่างอื่นเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ เว็บไซต์: ZircuitDEX Twitter: https://x.com/ZircuitDEX Telegram: https://t.me/ZircuitDexVerify 

Sui: บล็อกเชน Layer-1 ที่ปรับขนาดได้ช่วยยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้  Web3

Sui เป็นแพลตฟอร์มบล็อกเชน Layer-1 ที่ออกแบบมาสำหรับการยอมรับทั่วโลกโดยมุ่งเน้นที่ความปลอดภัย, พลัง และความสามารถในการปรับขนาด ซึ่งนำเสนอแบบจำลองข้อมูลที่เน้นวัตถุ และใช้ภาษาโปรแกรม Move เพื่อแก้ไขปัญหาความไร้ประสิทธิภาพ ในระบบบล็อกเชนในปัจจุบัน Sui เน้นประสบการณ์ผู้ใช้โดยการขจัดอุปสรรคทั่วไปในการโต้ตอบบล็อกเชน คุณสมบัติต่างๆ เช่น zkLogin  ธุรกรรมที่ได้รับการสนับสนุน และบล็อกธุรกรรมที่ตั้งโปรแกรมได้ ช่วยเพิ่มการเข้าถึงและความเป็นมิตรต่อผู้ใช้ในแอปพลิเคชัน Web3 ในวัฏจักรตลาดปัจจุบัน, เทคโนโลยี และแนวทางที่เน้นผู้ใช้เป็นศูนย์กลางของ Sui อาจทำให้เหรียญของ Sui เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่สนใจความก้าวหน้าของบล็อกเชน

Stellar (XLM): เครือข่ายแบบกระจายอำนาจ สำหรับการโอนเงินที่รวดเร็วและต้นทุนต่ำ

Stellar (XLM) เป็นเครือข่ายการชำระเงินแบบกระจายอำนาจโอเพ่นซอร์สที่ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชน  เพื่อให้สามารถโอนเงินได้อย่างรวดเร็วและต้นทุนต่ำโดยไม่สนับสนุนสกุลเงินประจำชาติใดๆ มีคริปโตเคอร์เรนซีของตัวเอง คือ Stellar Lumens (XLM) นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2014 Stellar ได้ประมวลผลธุรกรรมหลายพันล้านรายการ และสร้างความร่วมมือกับบริษัทขนาดใหญ่แตกต่างจากคริปโตเคอร์เรนซีบางตัวที่มีเป้าหมายเพื่อแทนที่ระบบการเงิน Stellar พยายามปรับปรุงระบบเหล่านั้นโดยการจัดหาเครือข่ายแบบครบวงจรสำหรับการทำงานร่วมกันระหว่างระบบการเงินที่หลากหลาย ผู้ใช้สามารถโอนเงินทั่วโลกโดยใช้แอป Stellar และบริษัทต่างๆ สามารถสร้างแอปพลิเคชันบล็อกเชนหรือใช้เครือข่ายสำหรับการชำระเงิน และการแปลงสกุลเงินด้วยเทคโนโลยี และความร่วมมือ Stellar (XLM) มีศักยภาพในภูมิทัศน์คริปโตเคอร์เรนซีที่กำลังพัฒนา

สรุป

ด้วยศักยภาพระยะสั้นที่จำกัดใน SUI และ XLM โฟกัสจึงเปลี่ยนไปที่ ZircuitDEX ซึ่งให้ประสิทธิภาพเงินทุน 500X ธุรกรรมที่รวดเร็ว และ slippage เป็นศูนย์ เพื่อปรับปรุงการจัดการเงินทุน การขายล่วงหน้าของโทเค็น ZDEX ที่ส่วนลด 70% นำเสนอโอกาสในการทำกำไร การถือครอง ZDEX ให้สิทธิ์ในการเข้าถึงเหรียญมีมใหม่ๆ ค่าธรรมเนียมที่ลดลงสิทธิ์ในการกำกับดูแล และการแบ่งปันรายได้

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์