<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

PYTH และ ZDEX 2 โทเค็นที่อาจราคาวิ่งแรงหากตลาดหมีเริ่มอ่อนกำลัง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในขณะที่ตลาด crypto เริ่มแสดงสัญญาณการฟื้นตัว นักลงทุนก็กำลังมองหาโทเค็นที่มีแนวโน้มจะราคาพุ่งสูงขึ้น มีเหรียญ 2 ตัวที่กำลังดึงดูดความสนใจเป็นพิเศษเนื่องจากมีพื้นฐานที่แข็งแกร่งและโอกาสในการเติบโต การสำรวจนี้จะเปิดเผยถึงสาเหตุที่ว่าทำไมเหรียญพวกนี้จึงอาจเป็นทางเลือกที่สำคัญในขณะนี้สามารถนำไปสู่การสร้างผลตอบแทนเมื่อตลาดเริ่มฟื้นตัวดีขึ้น

ZDEX Presale: โอกาสรุกคืบตลาด DeFi ในปี 2025!

ในขณะที่หลายๆ คนกำลังดิ้นรนเพื่อชดเชยการสูญเสียที่เกิดจากตลาดเมื่อเร็วๆ นี้ นักลงทุนที่ชาญฉลาดกำลังล็อกเป้าโทเค็น ZDEX ที่เป็นดั่งหัวจ่ายเติมเชื้อเพลิงให้ ZircuitDEX ซึ่งเป็น DEX รุ่นต่อไปที่ทำงานบนบล็อกเชน Zircuit L2 ที่รวดเร็วเหนือระดับ

ZurcuitDEX ได้รับการออกแบบมาสำหรับผู้ที่ไม่ชอบความธรรมดา ลองนึกถึงการ swap ใน dex ที่แทบจะกดปุ๊บได้เหรียญในทันที slippage ของราคาที่น้อยมาก และค่าธรรมเนียมต่ำกว่าและด้วยการรักษาความปลอดภัยแบบ ZK-proof ทรัพย์สินของคุณจะยิ่งปลอดภัยกว่าที่เคยเป็นมา

ด้วยสภาพคล่องแบบที่มีความสมบูรณ์ที่เสริมศักยภาพให้กับผู้ให้บริการสภาพคล่อง ZircuitDEX ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพเงินทุนของคุณได้ เมื่อเทียบกับ DEX อื่น ๆ ที่มีอยู่ และด้วยกลยุทธ์สภาพคล่องอัตโนมัติ คุณจึงสามารถนั่งพักผ่อนผ่อนคลาย และปล่อยให้กำไรของคุณเติบโต

นอกจากนี้ lacunhpad เหรียญมีมของ ZircuitDEX ยังช่วยให้คุณเข้าถึงการพุ่งแรงของเหรียญมีมครั้งต่อไปได้ก่อนคนอื่น หากคุณพลาดการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของ BRETT คุณอาจจะแอบเสียดาย แต่การมีอยู่ของ ZircuitDEX อาจไม่ทำให้คุณตกรถเหมือนตอนเหรียญ BRETT!

ดังนั้น ไม่ว่าคุณกำลังสำรวจโอกาสของ DeFi หรือซื้อขายเหรียญมีม ZDEX มอบวิธีนับไม่ถ้วนให้กับคุณในการฟันเงินจากความนิยมในคริปโตในปี 2024 ปัจจุบัน ZDEX ราคาอยู่ที่ $0.0017 และไม่แน่ว่าราคาของเหรียญอาจจะไปต่อในไม่ช้าก็เร็ว

เว็บไซต์: ZircuitDEX

X: https://x.com/ZircuitDEX

Telegram: https://t.me/ZircuitDexVerify

PYTH เตรียมพร้อมสำหรับ bull run

ราคาของ Pyth Network อยู่ระหว่าง $0.33-$0.38 ในสัปดาห์ที่ผ่านมาเพิ่มขึ้นกว่า 6% moving average 10 วันอยู่เหนือ 100 วัน เสียด้วยซ้ำซึ่งบ่งบอกถึงโมเมนตัมขาขึ้น Relative Strength Index อยู่ที่ 47 เหลือพื้นที่สำหรับการเติบโตก่อนที่จะแตะระดับ overbought ค่า stochastic ที่ต่ำก็บ่งชี้ว่าเหรียญอาจอยู่ในจุด oversold และพร้อมที่จะราคาเพิ่มขึ้น หากราคาทะลุแนวต้านที่ $0.39 ก็อาจขึ้นไปถึง $0.43 ซึ่งถือเป็นการเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ MACD เป็นบวก ส่งสัญญาณแนวโน้มขาขึ้น ด้วย altcoin season ที่กำลังใกล้เข้ามา PYTH อาจเห็นการเติบโตที่แข็งแกร่งในไม่ช้า

บทสรุป

เมื่อตลาดหมีเริ่มอ่อนกำลังและตลาดขาขึ้นได้เริ่มต้นขี้นในปี 2024 PYTH และเหรียญอื่น ๆ อาจมีศักยภาพในระยะสั้นน้อยลง แต่กลับกัน ZircuitDEX อาจผงาดขึ้นมา การทำธุรกรรมที่รวดเร็วปานสายฟ้า และ slippage ที่น้อยนิด ช่วยปรับปรุงการจัดการเงินทุน การ presale โทเค็น ZDEX พร้อมส่วนลด 70% มอบโอกาสในการได้รับผลตอบแทนจำนวนมากและสิทธิประโยชน์มากมายสำหรับผู้ถือ