<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

1inch ประกาศจับมือ Bruce Lee Family Company! ปลุกตำนานสู่โลกคริปโตและ DeFi

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ไม่นานมานี้ 1inch ได้ประกาศความร่วมมือระยะยาวกับ Bruce Lee Family Company โดยมีเป้าหมายในการผลักดันให้เกิดการยอมรับของ DeFi และ Web3 ในกลุ่มผู้ใช้งานทั่วไป ด้วยแคมเปญภายใต้สโลแกน “Take crypto seriousLee”

ตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง 1inch ได้เชื่อมโยงตนเองกับตำนาน Bruce Lee นักศิลปะการต่อสู้และนักแสดงระดับโลกที่เป็นที่ยอมรับอย่างสูงในด้านความเก่งกาจทางศิลปะการต่อสู้ โดยชื่อ “1inch” ได้แรงบันดาลใจมาจาก “one-inch punch” อันเป็นเอกลักษณ์ของ Bruce Lee ผ่านคุณสมบัติอย่างความอเนกประสงค์ ความคล่องตัว และความคิดสร้างสรรค์ ที่ได้เป็นแนวทางในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของ 1inch มาโดยตลอด

ความร่วมมือครั้งนี้จะทำให้การเชื่อมโยงของ 1inch และ Bruce Lee สมบูรณ์ โดยทั้งสองจะร่วมกันผลักดันให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงแพลตฟอร์มที่เน้นการแลกเปลี่ยนคริปโตที่ดีที่สุด ด้วยประสบการณ์ผู้ใช้ที่ราบรื่นที่สุด ผ่านแคมเปญ “Take crypto seriousLee” ที่ตั้งเป้าที่จะเปลี่ยนมุมมองของสาธารณะจากการมองคริปโตเป็นเรื่องเล่นๆ หรือเพียงการเก็งกำไร ไปสู่การมองคริปโตในฐานะระบบการเงินแห่งอนาคต

เช่นเดียวกับที่ Bruce Lee เคยช่วยเผยแพร่ศิลปะการต่อสู้ผ่านภาพยนตร์ในยุค 1970 การร่วมมือระหว่าง 1inch และ Bruce Lee Family Company ครั้งนี้ ก็หวังที่จะช่วยเผยแพร่แนวคิดของ DeFi และ Web3 ให้กับผู้ใช้ใหม่โดยอธิบายถึงประโยชน์ของระบบการเงินใหม่นี้

“ผมได้รับแรงบันดาลใจจาก Bruce Lee มาตั้งแต่เด็กเมื่อเริ่มฝึกศิลปะการต่อสู้ โครงการของเราจึงใช้ชื่อที่ได้แรงบันดาลใจจากการออกหมัดของ Bruce Lee ซึ่ง 1inch ยึดมั่นในคุณค่าของเขาเสมอมา ไม่ว่าจะเป็นความซื่อสัตย์ ความอดทน และการทุ่มเทให้กับทุกสิ่งที่เขาทำ” Sergej Kunz ผู้ร่วมก่อตั้ง 1inch กล่าว

นอกจากนี้  Kunz ยังได้ออกมาเสริมว่าการร่วมมือกับ Bruce Lee Family Company ครั้งนี้จะเป็นก้าวต่อไปที่เหมาะสมที่สุด และหวังว่ามันจะช่วยเผยแพร่คุณค่าของ Bruce Lee พร้อมทั้งประโยชน์ของ Web3 ไปยังกลุ่มผู้ใช้ที่กว้างขึ้น

ในขณะที่ Shannon Lee ลูกสาวของ Bruce Lee กล่าวว่า พวกเราตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ 1inch ในการเปิดตัวแคมเปญการตลาดที่ใช้ Bruce Lee โดยเราทุกคนให้ความสำคัญกับนวัตกรรมและความเร็ว พร้อมทั้งความสนุกสนานและความคิดสร้างสรรค์ 

“การร่วมงานในแคมเปญ ‘Take Crypto SeriousLee’ เป็นเรื่องที่น่ายินดี และเรารอคอยความร่วมมือที่ต่อเนื่องในอนาคต” Shannon Lee กล่าว

ความร่วมมือนี้จะมีการจัดกิจกรรมต่างๆ อย่างต่อเนื่องในช่วงหลายเดือนข้างหน้า โดยเริ่มต้นจากการเปิดตัววิดีโอโปรโมทที่สามารถรับชมได้ในช่องทางโซเชียลมีเดียของ 1inch อย่างเป็นทางการ

เกี่ยวกับ 1inch 

1inch เป็นแพลตฟอร์มที่เข้ามาปฏิวัติโลกการเงินแบบกระจายศูนย์ด้วยการมอบประสบการณ์การซื้อขายคริปโตที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ ไม่เพียงเป็นแพลตฟอร์มชั้นนำสำหรับการแลกเปลี่ยนโทเคนต้นทุนต่ำและมีประสิทธิภาพสูงเท่านั้น แต่ยังมีเครื่องมือที่หลากหลาย เช่น กระเป๋าเงินคริปโตที่ปลอดภัย ตัวติดตามพอร์ตโฟลิโอสำหรับการจัดการสินทรัพย์ดิจิทัล และบัตรเดบิตเพื่อการใช้จ่ายคริปโตง่ายๆ 1inch ยังมีพอร์ทัลสำหรับนักพัฒนาในการสร้างสรรค์บนเทคโนโลยีล้ำสมัยนี้ และมุ่งมั่นในการทำให้ DeFi เป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน ไม่ว่าคุณจะเป็นนักลงทุนคริปโตมือโปรหรือเพิ่งเริ่มต้นก็ตาม

เกี่ยวกับ Bruce Lee Family Company 

Bruce Lee Family Company เป็นองค์กรที่มีภารกิจในการเผยแพร่ศิลปะและปรัชญาของ Bruce Lee เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการพัฒนาตนเองและความสมดุลส่วนบุคคลในสังคมของเรา ก่อตั้งโดยลูกสาวของเขา Shannon Lee องค์กรนี้ทำหน้าที่ดูแลรักษามรดกของเขา ทั้งในด้านปรัชญา ศิลปะ และศิลปะการต่อสู้ พร้อมทั้งนำเสนอสิ่งเหล่านี้ให้เข้าถึงง่ายและน่าตื่นเต้นสำหรับคนรุ่นใหม่