<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Dogecoin (DOGE) พุ่งเป้า $0.18! Open Interest เพิ่มขึ้น 25% นักลงทุนเตรียมแห่ซื้อ?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Dogecoin (DOGE) เหรียญมีมยอดนิยมพร้อมสำหรับการชุมนุมขาขึ้น เนื่องจากการเคลื่อนไหวของราคา  ที่เป็นขาขึ้น และความสนใจจากนักเทรดและนักลงทุน ดูเหมือนว่าความเชื่อมั่นสำหรับเหรียญมีมจะเปลี่ยนจากขาลงเป็นขาขึ้น

การวิเคราะห์ทางเทคนิค Dogecoin และระดับที่กำลังจะมาถึง

จากการวิเคราะห์ทางเทคนิคของผู้เชี่ยวชาญ DOGE ดูเหมือนจะเป็นขาขึ้น และมีโอกาสสูงที่จะแตะระดับ 0.18 ดอลลาร์ ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า เหตุผลที่เป็นไปได้เบื้องหลังการคาดการณ์ขาขึ้นนี้ คือ การ breakout และการทดสอบแนวต้านแนวนอนที่ระดับ 0.135 ดอลลาร์ ที่ประสบความสำเร็จ

ในวันที่ 18 ตุลาคม 2024 ราคา DOGE ทะลุแนวต้านที่แข็งแกร่งและรวมฐานอยู่ที่นั่นเป็นเวลาสิบวัน ซึ่งมักถูกมองว่าเป็นโซนสะสมด้วยการ breakout ล่าสุดนี้ จึงยืนยันได้เป็นส่วนใหญ่ว่าเหรียญมีมจะพุ่งขึ้นอย่างมากในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

ณ ตอนนี้ DOGE ซื้อขายอยู่เหนือ Exponential Moving Average (EMA) 200 บนกรอบเวลารายวัน  ซึ่งบ่งชี้ถึงแนวโน้มขาขึ้น

ตัวชี้วัดบนเชนที่เป็นขาขึ้น

มุมมองขาขึ้นของ Dogecoin ยังได้รับการสนับสนุน จากตัวชี้วัดบนเชน จากข้อมูลของ Coinglass บริษัทวิเคราะห์ on-chain อัตราส่วน Long/Short ของ DOGE ปัจจุบันอยู่ที่ 1.044 ซึ่งบ่งชี้ถึงความเชื่อมั่นในขาขึ้นที่แข็งแกร่งในหมู่นักเทรด

นอกจากนี้ open interest ยังพุ่งสูงขึ้น 25% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา และ 8.56% ในช่วงสี่ชั่วโมงที่ผ่านมา open interest ที่เพิ่มขึ้นนี้ บ่งชี้ถึงความสนใจที่เพิ่มขึ้นของนักเทรด เนื่องจากการเดิมพัน DOGE ของพวกเขาเพิ่มขึ้นอย่างมาก

การรวมกันของตัวชี้วัดบนเชนที่เป็นขาขึ้นกับการวิเคราะห์ทางเทคนิค ชี้ให้เห็นว่า ฝั่งขาขึ้นกำลังครอบงำสินทรัพย์และอาจผลักดันให้เกิดการเพิ่มขึ้นของราคาในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

โมเมนตัมราคาปัจจุบัน

ในขณะที่เผยแพร่ DOGE ซื้อขายอยู่ที่ประมาณ 0.149 ดอลลาร์ และมีราคาพุ่งขึ้นกว่า 7.2% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาในช่วงเวลาเดียวกัน ปริมาณการซื้อขายพุ่งสูงขึ้น 155% ซึ่งบ่งชี้ถึงการมีส่วนร่วมที่เพิ่มขึ้นจากนักเทรดและนักลงทุน ท่ามกลางการเคลื่อนไหวของราคาที่เป็นขาขึ้น

ที่มา: coinpedia