<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เกมเมอร์เฮ ! แพลตฟอร์ม P2E ที่รองรับการเล่นเกมบน PC และ Console คาดจะปล่อยตัว Beta ภายในปีนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

GamerGains Lab, Inc. (GamerGains) เพิ่งปิดรอบระดมทุนมูลค่า 5.8 ล้านดอลลาร์ นี่คือการพัฒนาแพลตฟอร์มเพื่อรองรับการเล่นเกมแบบ P2E บน PC หรือ Console ที่สามารถฃรับคริปโตเป็นรางวัลได้เช่นเดียวกันเกมบน PC โดยไม่จำเป็นต้องติดตั้งกระเป๋าเงินสำหรับคริปโตและไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ความรู้ในด้านคริปโตมาก่อน 

โดยทาง GamerGains กล่าวว่าการสร้างแพลตฟอร์มสำหรับการเล่นเกม P2E นี้จะสามารถทำให้นักเล่นเกมที่เคยเล่นเกมต่าง ๆ มาก่อนแล้วได้เข้าถึงประโยชน์ของ Web3

Jon Brovda CEO ของ GamerGains กล่าวว่า “วิสัยทัศน์ของเรา ที่ต้องการสร้าง ก็เพื่อการผสมผสานความหลงใหลในการเล่นเกมบน PC และเกม Console แบบเดิมให้สามารถเข้ากับนวัตกรรม แห่งอนาคตอย่าง Web3 ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งนี่จะเป็นการช่วยให้นักเล่นเกมทุกระดับสามารถเล่นและรับรายได้จากการแข่งขันที่ยุติธรรมและโปร่งใส แพลตฟอร์ม GamerGains ได้ถูกสร้างมาเพื่อนักเล่นเกม ที่จะสามารถเล่นเกมที่พวกเขาชื่นชอบได้”

ความมุ่งมั่นในการทำแพลตฟอร์มเพื่อเกมเมอร์ทั่วโลก

ในประเด็นนี้ทาง GamerGains กล่าวว่าแพลตฟอร์มดังกล่าว “ถูกออกแบบมาเพื่อนักเล่นเกมทุกคน ตั้งแต่ผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมคนเดียวไปจนถึงผู้เล่นระดับสูงที่จะใช้เล่นเพื่อการแข่งขัน อย่างรายการแข่งขันใหญ่และการแข่งขันแบบทัวร์นาเมนต์ (ESport)”

Max Shapiro เป็นหุ้นส่วนผู้จัดการของบริษัท Cadenza Ventures ซึ่งเป็นหนึ่งในนักลงทุนในครั้งนี้ได้กล่าวว่า “GamerGains มีองค์ประกอบสำคัญที่เรามองหาในการลงทุน ซึ่งผลิตภัณฑ์หรือการบริการที่ชัดเจน ทำให้ดูน่าพร้อมที่จะแข่งขัน บริษัทเราเป็นนักลงทุนรายแรกใน BlockFi โดยที่ Jon เป็นสมาชิกของทีมอยู่แล้วและนั่นมีส่วนทำให้ธุรกิจเติบโตอย่างน่าแปลกใจ” โดยเขายังกล่าวอีกว่าแพลตฟอร์มที่ระดมทุนครั้งนี้จะมา “ปฏิวัติพื้นที่การเล่นเกม”

อีกหนึ่งนักลงทุน Kooshul Jhaveri ที่ได้ลงทุนผ่าน Tiger Global กล่าวว่า “การรวมตัวกันของเกมและ Web3 จะสามารถสร้างโอกาสที่น่าตื่นเต้นได้ และ ทาง GamerGains ได้แสดงให้เห็นถึงความชัดเจนในการมุ่งเน้นไปที่ผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมในทุกแพลตฟอร์มบวกกับความเข้าใจของทีมว่าการเล่นเกมแบบดั้งเดิมเป็นหัวใจสำคัญของตลาดที่กำลังพัฒนานี้”

เกี่ยวกับผู้ก่อตั้ง

ผู้ร่วมก่อตั้ง GamerGains คือ Jon Brovda และพี่ชายของเขา Jacob Brovda และ Kane Jeong สองพี่น้อง Brovda ใช้เวลาเล่นเกมรวมกันไปกว่า 40,000 ชั่วโมง และพวกเขารู้สึกผิดหวังกับแพลตฟอร์มเกมของบุคคลที่สามซึ่งมี “ปัญหาในเเรื่องของการให้คะแนน, การฉ้อโกงการชำระเงิน, ค่าธรรมเนียมสูงและเทคโนโลยีที่ไม่เพียงพอ”

โดยพวกเขาเริ่มเข้าก้าวสู่วงการคริปโต ในปี 2012 พวกเขากล่าวว่าพวกเขา “เข้าใจถึงศักยภาพในการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี blockchain เพื่อเปิดใช้งานรางวัลและการเดิมพันทัวร์นาเมนต์ที่ไร้พรมแดนและโปร่งใส” อย่างไรก็ตาม ทาง GamerGains จะเปิดตัวในรุ่นเบต้าสำหรับเกม PC ในช่วงปลายปี 2022 และ เกม Console ภายหลังจากนั้น