<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance กำลังยื่นขอใบอนุญาตในเยอรมนี เล็งเปิดเว็บเทรดอย่างถูกกฎหมาย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Binance ไม่ได้ถอยกลับในความพยายามที่จะพิชิตหัวใจดินแดนใหม่และขยายเขตอำนาจศาลใหม่ที่งาน Online Marketing Rockstars Festival (OMR) ซึ่งกำลังจัดขึ้นในประเทศเยอรมนี

โดย Changpeng Zhao หัวหน้า Binance กล่าวจากเวทีว่าเขากำลังสื่อสารกับหน่วยงานกำกับดูแลของเยอรมันอย่างแข็งขัน นอกจากนี้ Binance ยังว่าจ้างพนักงานปฏิบัติตามกฎระเบียบและยื่นขอใบอนุญาตในเยอรมนีอีกด้วย

การย้ายในครั้งนี้ถือเป็นการประสบความสำเร็จครั้งใหญ่อีกรอบ เนื่องจากเมื่อต้นเดือนพฤษภาคม Binance ประสบความสำเร็จในการจดทะเบียนในฝรั่งเศสและกลายเป็นผู้ให้บริการสินทรัพย์ดิจิทัลเต็มรูปแบบของประเทศ ซึ่งดูเหมือนว่าครั้งนี้จะเป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับการเข้าบูรณาการทางการเงินและกฎหมายของเยอรมัน

ตามการจัดอันดับของ Coincub Global Crypto Ranking กล่าวว่าเยอรมันได้กลายเป็นหนึ่งในประเทศที่เป็นมิตรกับอุตสาหกรรม crypto เป็นอย่างมาก หากอ้างอิงจากการเคลื่อนไหวจากกระทรวงการคลังของเยอรมันได้ออกคู่มือภาษีคริปโตฉบับแรกและธนาคารรายใหญ่ที่สุดรวมถึงรัฐบาลได้เข้ามามายื่นใบอนุญาตสำหรับบริการดูแลคริปโทเคอร์เรนซี่

แน่นอนว่าไม่ใช่ทุกคนที่กระตือรือร้นที่จะค่อย ๆ นำ crypto เข้ามาในชีวิตของชาวเยอรมันอย่างค่อยเป็นค่อยไป แต่สามารถเห็นได้ชัดว่าประเทศนี้กำลังเคลื่อนไหวอย่างเป็นมิตรกับคริปโตมากยิ่งขึ้น

ก่อนหน้านี้ CZ เจ้าพ่อคริปโตกล่าวว่า Binance จะทำงานร่วมกับหน่วยงานกำกับดูแลระดับโลกในขณะที่มันขยายตัว เนื่องจากเป้าหมายของบริษัทคือการทำงานเฉพาะในกรอบกฎหมายและได้รับอนุญาตจากทุกที่ โดยจะมีการจัดตั้งสำนักงานใหญ่ระดับภูมิภาคหลายแห่งทั่วโลก

อย่างไรก็ตามในปี 2022 การขยายตัวของสกุลเงินดิจิทัลได้เปลี่ยนไป และทุกคนต่างก็ต้องการที่จะฉีกอุตสาหกรรมคริปโตให้ออกไปสู่ภายนอก โดยหนึ่งในนั้นคือการซื้อหุ้นในสตาร์ทอัพคริปโตที่ได้รับความนิยม