<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitkub เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อื้อ แฟน ๆ เตรียมเฮ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในช่วงหัวค่ำเมื่อวานนี้ ทาง Bitkub ได้มีการจัดงาน Dev Bitkub ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าสำหรับสาย NFT ถือเป็นเซอร์ไพรสมาก ๆ ในงาน เพราะตัว Bitkub Chain เองได้เตรียมปล่อย ฟีเจอร์เด็ดๆ ที่จะมาเอาใจนักลงทุนพร้อมและก้าวไปข้างหน้าร่วมกับ Bitkub

โดยจากการบอกกล่าวของชายคนหนึ่งที่ได้ไปงาน Dev Bitkub มา ซึ่งเขาได้อัพเดทบน Facebook ในเว็บเพจของเขานั่นเองนั่นก็คือ “ลุงเต่านั่งรถทุกคัน”  ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ดูตื่นเต้นกับการไปงานดังกล่าวอย่างมากและได้บอกรายละเอียดการอัพเดทมาฝากเพื่อน ๆ พี่ ๆ กันด้วยดังต่อไปนี้ 

ฟีเจอร์ใหม่

สำหรับฟีเจอร์ใหม่ในปีนี้คาดว่า Creator Studio จะกลายเป็นฟีเจอร์ที่จะช่วยให้คนทั่วไปสร้าง NFT แล้วตั้งร้านขายได้เอง  โดยจะเป็นใช้โทเค็นใหม่ รวมถึงมีระบบโหวต NFT Club สามารถสร้างโหวต เพื่อเล่นกันในคลับของตัวเอง เพื่อเป็นการแสดงความเห็นได้อย่างแท้จริง ฟีเจอร์ใหม่ ชื่อสุดแนว มาจากแนวคิด แม่น้ำ 4 สายรวมกันเป็นแม่น้ำเจ้าพระยา ปิง วัง ยม น่าน คือ Layer2  ซึ่งคาดว่าจะเป็นตัวช่วยในเกม play to earn ในอนาคตอีกด้วย

มาต่อกันกับการปล่อย SDK ของทาง Bitkub Next ที่จะเป็นการช่วยให้นักพัฒนาคนอื่น ๆ สามารถเชื่อมต่อได้ โดยในส่วนนี้คุณลุงเต่านั่งรถทุกคันถึงกับออกปากบอกเลยว่า ดีกว่าของ ETH ด้วย ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการรองรับทั้ง App , PHP , Unity , Unreal ในจุดนี้หากบริษัทไหนหรือภาครัฐไหนที่ต้องการใช้เชนนี้ Dev ที่สามารถเขียน PHP ได้ก็สามารถมาใช้ Next เพื่อเชื่อม Blockchain ได้เลยถือเป็นเรื่องที่ง่ายมาก ๆ 

อีกทั้งยังมี Token ใหม่ที่มีชื่อว่า KDEV เปิดตัวให้สำหรับคนมี NFT เสื้อ Dev โดยจะได้รับประมาน 300 KDEV ส่วนเรื่องราคายังคงต้องลุ้นกันไปก่อนว่าจะเท่าไร ส่วนเรื่องเอาไปใช้ทำอะไรนั้นเป็นไปได้ว่าจะเอา Dapp ไปสมัครบน Bitkub Chain ต้องใช้โทเค็นเหล่านี้

ในเรื่องของฟีเจอร์ใหม่ของทาง Bitkub ที่คาดว่าจะปล่อยออกมาเร็ว ๆ นี้ถือว่าน่าจับตามองและน่าตื่นเต้นเอามาก ๆ เพราะแต่ละฟีเจอร์นั้นทำให้สามารถมองเห็นได้เลยว่า ทาง Bitkub ต้องการจะทำอะไรเพื่อนักลงทุนในอนาคต

อย่างไรก็ตาม ข้อมูลดังกล่าวเป็นข้อมูลมาจากเพจ “ลุงเต่านั่งรถทุกคัน” สามารถไปอ่านเพิ่มเติมกันได้ ข้อมูลอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงภายหลัง แต่ไม่ว่ายังไงทางสยามบล็อกเชนจะมาอัพเดทอีกครั้ง หากช่องทางของ Bitkub ได้โพสต์ประกาศอย่างเป็นทางการแล้ว