<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Chancer ระดมทุนได้กว่า 12 ล้านบาทในช่วง 2 สัปดาห์แรกของการเปิดตัว Presale

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เทคโนโลยีบล็อกเชน ได้แสดงศักยภาพให้เห็นแล้วว่า เทคโนโลยีนี้สามารถเข้ามาเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมต่าง ๆ ในหลายด้านได้ อุตสาหกรรมการเดิมพันเป็นอีกหนึ่งอุตสาหกรรมที่กำลังต้องการความเปลี่ยนแปลง เนื่องจากแพลตฟอร์มการเดิมพันทั่วไปยังคงมีข้อจำกัดมากมาย แม้ว่าจะได้รับความนิยมสูงก็ตาม

Chancer โปรเจกต์น้องใหม่ที่จะเข้ามาในอุตสาหกรรม จึงที่มีเป้าหมายที่จะปฏิวัติอุตสาหกรรมการเดิมพันแบบเดิมให้แตกต่างออกไป โดยในบทความนี้ นักลงทุนจะได้เรียนรู้ว่า Chancer คืออะไร ฟีเจอร์ใดที่เป็นนวัตกรรมของแพลตฟอร์ม และทำไมนักลงทุนถึงเข้าร่วมการ Presale ของ Chancer

ทำความเข้าใจ Chancer

Chancer เป็นแพลตฟอร์มการคาดการณ์แบบกระจายศูนย์ที่ผู้ใช้งานสามารถกำหนดการเดิมพันได้ด้วยตัวเอง ด้วยการปรับแต่งการตั้งค่าต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นอัตราต่อรอง เหตุการณ์ที่ต้องการเดิมพัน และแหล่งข้อมูลในการตัดสิน ทำให้นักลงทุนสามารถเชื่อมโยงเข้ากับผู้ที่มีความชอบเหมือนกันทั่วโลกได้ผ่านแพลตฟอร์มนี้และมีตลาดให้เข้าร่วมได้มากมาย

Chancer มีโมเดลการเดิมพันแบบ Peer-to-peer (P2P) ที่ทำให้ผู้ใช้งานแพลตฟอร์มเป็นผู้ควบคุมการเดิมพันของตัวเอง การที่ Chancer สร้างขึ้นบน Binance Smart Chain ยังทำให้ Chancer มีความโปร่งใส ทำธุรกรรมได้อย่างรวดเร็ว และมีค่าธรรมเนียมต่ำ สร้างความยุติธรรมและประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้แก่ผู้ใช้งาน

นอกจากนี้ แพลตฟอร์มยังมีการให้รางวัลแก่ผู้สร้างการเดิมพันด้วย CHANCER โทเค็นที่สามารถใช้ประโยชน์ได้หลายอย่าง เช่น การลดค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรม และ Stake เพื่อรับดอกเบี้ย โดย Chancer มีจุดสำคัญคือ การที่แพลตฟอร์มนี้ให้สัญญาว่า จะสร้างการเดิมพันรูปแบบใหม่ในยุคการกระจายศูนย์ผ่านฟีเจอร์ที่ยอดเยี่ยม

ทำไมนักลงทุนถึงสนใจ Chancer ?

แม้ว่าแพลตฟอร์มนี้จะเพิ่งเริ่มต้นการเดินทางของตัวเอง แต่เหล่านักลงทุนต่างเข้ามาร่วมการ Presale ของ Chancer ที่กำลังดำเนินอยู่ ทำให้ในปัจจุบัน Chancer สามารถระดมทุนไปได้แล้วถึง 3.5 แสนดอลลาร์ในเวลาเพียง 2 สัปดาห์ เมื่อเทียบกับการที่อุตสาหกรรมการเดิมพันออนไลน์มีมูลค่าสูงถึง $63.53 พันล้านเมื่อปี 2022

Chancer มีวิสัยทัศน์ที่จะสร้างแพลตฟอร์มที่มีความยุติธรรมและโปร่งใสด้วยการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีบล็อกเชน ด้วยการทำให้ไม่มีเจ้ามือคอยกำหนดอัตราต่อรองและเอาเปรียบ, สร้างความโปร่งใสในการธุรกรรม, ทำให้อัตราต่อรองถูกกำหนดโดยผู้ใช้งาน และมีค่าธรรมเนียมต่ำ ซึ่งจะถูกยิ่งขึ้นเมื่อจ่ายด้วย CHANCER

โปรแกรม Share2Earn ของ Chancer ยังเป็นที่สนใจของใครหลาย ๆ คน ด้วยการที่โปรแกรมนี้เป็นโอกาสพิเศษในการสร้างและเข้าร่วมตลาดการเดิมพัน รวมไปถึงการรับรางวัลจากการโฆษณา Chancer ซึ่งจะช่วยให้กระบวนการนี้เป็นไปได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะด้วยการไลฟ์สดผลการเดิมพันและคะแนนให้สามารถนำไปแชร์บนโซเชียลมีเดียได้ ส่งเสริมให้ชุมชนมีส่วนร่วมมากในการเติบโตของแพลตฟอร์มมากขึ้น

น่าสนใจที่สุดของ Chancer อาจเป็นเรื่องของความเป็นประชาธิปไตยในการเดิมพัน จากการที่ Chancer มีเป้าหมายที่จะเปลี่ยนแปลงการเดิมพันรูปแบบเดิมด้วยการสร้างความเป็นประชาธิปไตยในโลกการเดิมพัน คืนอำนาจให้กลับไปอยู่ในมือของผู้ใช้งาน ความเป็นเอกลักษณ์นี้ช่วยดึงดูดนักลงทุนให้เข้ามาลงทุนในแพลตฟอร์ม

Chancer มีความโดดเด่นอย่างไร

Chancer ถูกออกแบบมาให้ผู้ใช้งานเป็นศูนย์กลางของการเดิมพัน ลบขีดจำกัดของแพลตฟอร์มการเดิมพันแบบเดิม คืนความสนุกให้กับการเดิมพัน รวมไปถึงการส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และการมีส่วนร่วมของชุมชน ที่ช่วยเปลี่ยนแปลงการเดิมพันแบบเดิมไปโดยสิ้นเชิง

นอกจากนี้ Chancer ยังมีความโดดเด่นในตลาด Crypto ที่เต็มไปด้วยโทเค็นมากมาย ด้วยความตั้งใจในการเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมการเดิมพันของทั้งระบบนิเวศ ทำให้การ Presale ของ Chancer มีพื้นฐานที่ดี และมีประโยชน์การใช้งาน และมูลค่าจากการขับเคลื่อนโดยชุมชน

ภารกิจของ Chancer คือการกระจายศูนย์แบบเต็มรูปแบบที่จะสร้างความได้เปรียบให้แก่แพลตฟอร์ม โปรเจกต์ยังมีแผนที่จะใช้งานบริการการเก็บไฟล์แยกส่วนอย่าง Filecoin เพื่อให้แน่ใจว่า ข้อมูลทั้งหมดมีความปลอดภัยบนเครือข่ายกระจายศูนย์แบบแยกส่วน และมีแผนที่จะเปลี่ยนแปลงแพลตฟอร์มเป็นองค์กรอัตโนมัติกระจายศูนย์ (DAO) ที่ผู้ใช้งานมีสิทธิ์ร่วมในการกำหนดอนาคตของแพลตฟอร์ม แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจที่จะมอบอำนาจคืนให้กับผู้ใช้งานของโปรเจกต์นี้

อนาคตของ Chancer

ปัจจุบัน CHANCER มีราคาอยู่ที่ $0.01 ในช่วงที่ 1 ของการเปิดตัว Presale อย่างไรก็ตาม การ Presale ครั้งนี้ยังอยู่ในช่วงแรกเท่านั้น ทำให้นักวิเคราะห์บางคนมีมุมมองต่อโทเค็นนี้ในแง่บวก และคาดว่าราคาอาจพุ่งสูงถึง $0.50 ภายในปีหน้า ซึ่งจะทำกำไรถึง 4,900% จากราคาปัจจุบัน

สิ่งที่สนับสนุนแนวโน้มในแง่บวกนี้คือ Roadmap ของ Chancer ในปี 2023 และต้นปี 2024 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่สำคัญของการพัฒนาแพลตฟอร์ม โดยแพลตฟอร์มเวอร์ชันเบต้าจะเปิดตัวในช่วง ไตรมาสที่ 3 ของปี 2023 ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสกับบริการใหม่ของแพลตฟอร์มก่อนใคร นอกจากนี้ CHANCER ยังจะมีแผนที่จะถูก Listed บนกระดานเทรดอย่างน้อย 2 แห่งในไตรมาสเดียวกันอีกด้วย ช่วยผลักดันราคา CHANCER ให้พุ่งขึ้นไปอีก

ในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปี 2023, Chancer มีแผนที่จะเปิดตัวฟีเจอร์การเดิมพัน และสร้างตลาด และจะมีการเปิดตัว Mainnet ของแพลตฟอร์มในช่วงไตรมาสที่ 1 ของปี 2024 ก่อนจะกลายเป็นแพลตฟอร์มกระจายศูนย์แบบ 100% และถูกปกครองโดยผู้ใช้งาน องค์ประกอบดังกล่าว เป็นเหตุผลว่าทำไม Chancer ถึงจะมาเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมได้

คุณสามารถเข้าร่วมการ Presale ของ CHANCER ได้ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเค็นดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้