<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Terra Classic (LUNC) เพิ่มขึ้นอย่างรุนแรงหลังชุมชนร่วมมือกันหาหนทางกู้คืนราคา 0.001 ดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคา Terra Classic (LUNC) ซึ่งเป็นบล็อกเชนดั้งเดิมของระบบนิเวศ Terra (LUNA) ที่ล่มสลายเมื่อกลางปีกำลังมีมูลค่าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยไดรับแรงหนุนจากแรงกดดันในการซื้อที่เพิ่มขึ้น ในขณะที่ตลาด crypto ทั่วไปยังคงผันผวนจากผลกระทบการล่มสลายของกระดานเทรด FTX

กราฟรายวันของ LUNC เพิ่มขึ้นมากกว่า 9% โดยทำราคาซื้อขายอยู่ที่ระดับราคา 0.00015 ดอลลาร์ อีกทั้งโทเคนยังได้รับแรงซื้ออย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 3 วันต่อเนื่องโดยแผนภูมิรายสัปดาห์ระบุว่า LUNC ได้เพิ่มขึ้นมาแล้วมากกว่า 11% 

LUNC กราฟราคาราย 7 วัน ที่มา: Finbold

นอกจากนี้ cryptocurrency ที่เพิ่งดำเนินการตรงข้ามกับการเคลื่อนไหวของตลาดคริปโตทั่วไปโดยบันทึกเงินทุนไหลเข้ามากกว่า 935 ล้านดอลลาร์

แผนภูมิมูลค่าตลาด 7 วันของ LUNC ที่มา: CoinMarketCap

ชุมชน LUNC ยังดำเนินต่อไป

หลังจากการล่มสลายของระบบนิเวศของ Terra ชุมชนกำลังมุ่งเน้นไปที่การพยายามฟื้นฟูสถานะของ LUNC ด้วยกิจกรรมการพัฒนาเครือข่ายต่าง ๆ โดยได้เห็นการเร่งเผาเหรียญ LUNC จำนวนมากเพื่อให้สินทรัพย์มีอรรถประโยชน์มากยิ่งขึ้น

ชุมชนกำลังลงคะแนนในข้อเสนอใหม่โดยจะตัดสินใจโอน 50% ของเหรียญที่ถูกเผาไปยังกลุ่มพัฒนาชุมชน สิ่งนี้ทำให้ Terra Classic ได้เติบโตอย่างต่อเนื่องจากการสนับสนุนของชุมชนที่เพิ่มขึ้น อีกทั้ง Binance กระดานเทรดยักษ์ใหญ่ระดับโลกยังได้สนับสนุนการเผาค่าธรรมเนียมจากการซื้อขายตลาดสปอตและมาร์จิ้นของ LUNC โดยสมัครใจซึ่งช่วยกระตุ้นตลาดได้เป็นอย่างดี

ในเวลาเดียวกันการชุมนุมเป็นการพัฒนาที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพื่อออกมาตอบโต้ข่าวที่โจมตีเกี่ยวกับประเด็นของ Do Kwon ผู้ก่อตั้ง Terraform Labs ว่าแอบซ่อนตัวอยู่ในเซอร์เบียและส่งผลให้ราคา LUNC ดำเนินสู่ด้านลบในระยะสั้น อีกทั้ง นักพัฒนาหลักอย่าง Edward Kim และ Tobias Anderson ประกาศว่าพวกเขาจะ ออกจาก กลุ่มนักพัฒนาอาสาสมัคร Terra Rebels

อย่างไรก็ตาม PricePrediction ได้คาดการณ์อนาคตที่ตกต่ำของราคา LUNC โดยได้ระบุว่า LUNC อาจซื้อขายที่ 0.000126 ดอลลาร์ในวันที่ 1 มกราคม 2023 ซึ่งลดลงจากราคาปัจจุบันเป็นอย่างมาก