<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

 เจ้ามือเหรียญ BOME เปลี่ยนเงิน 82,000 บาท เป็น 81 ล้านบาท ด้วยเหรียญมีม ‘1DOL’

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อคืนที่ผ่านมา นักวิเคราะห์จาก Lookonchain ซึ่งเป็นบริษัทข้อมูลบล็อกเชน ได้รายงานการเคลื่อนไหวอันน่าทึ่งของเจ้ามือคริปโตรายหนึ่ง ที่สามารถทำกำไรได้อย่างมหาศาลจากการเทรดเหรียญมีมตัวใหม่

รายงานระบุว่า กระเป๋า wallet ที่ชื่อ ‘sundayfunday.sol’ ได้กำไรจากเหรียญมีมที่มีชื่อว่า ‘1DOL’ เป็นเงิน 2.26 ล้านดอลลาร์ ในช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยใช้เงินทุนเพียง 13 SOL หรือ 2,275 ดอลลาร์เท่านั้น แสดงให้เห็นว่ากระเป๋า wallet ใบนี้ ทำกำไรได้ 993 เท่า ภายในเวลาเพียง 8 ชั่วโมง

อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่  sundayfunday.sol  สามารถทำกำไรได้อย่างมหาศาล ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ บัญชีดังกล่าวเคยทำกำไรอย่างมหาศาลจากเหรียญ BOME ซึ่งเคยได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงเวลาหนึ่ง โดยปัจจุบัน BOME เป็นเหรียญมีมที่มีมูลค่าตลาดสูงถึง 780 ล้านดอลลาร์

sundayfunday.sol เคยลงทุนในเหรียญมีมชื่อดังอย่าง BOME ตั้งแต่ช่วงแรก ๆ ของการ ICO ด้วยเงินลงทุนจำนวน 421 SOL หรือ 72,000 ดอลลาร์ ซึ่งในตอนนั้นเขาได้รับ BOME มาเป็นจำนวน 1.43 ล้านล้านโทเค็น โดยหากคำนวณเป็นเงินแล้ว โทเค็นเหล่านี้เคยมีมูลค่าสูงถึง 40 ล้านดอลลาร์ แต่อย่างไรก็ตาม ในปัจจุบันราคาเหรียญ BOME มีราคาลดลงมาประมาณ 59% จากราคาสูงสุดตลอดกาล

ปัจจุบัน sundayfunday.sol ได้ขายเหรียญ BOME ไปแล้วกว่า 530,000 ล้านโทเค็น ซึ่งคิดเป็นเงินมูลค่ากว่า 7.66 ล้านดอลลาร์ และในกระเป๋า wallet ใบนี้ ยังมี BOME เหลืออยู่อีก 894,000  ล้านโทเค็น คิดมูลค่าราว ๆ 10.5 ล้านดอลลาร์

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่า กระเป๋าเงิน sundayfunday.sol จะสามารถทำกำไรไปได้อย่างมหาศาลจากเหรียญมีม แต่พวกเราไม่ควรลืมไปว่า ยังมีนักลงทุนในเหรียญมีมอีกจำนวนมากที่ต้องเผชิญหน้ากับสภาวะการขาดทุนอย่างหนัก หรืออาจถึงขั้นสูญเสียเงินทุนทั้งหมดของพวกเขาในการลงทุนในเหรียญมีมเหล่านี้

การลงทุนมีความเสี่ยงผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนตัดสินใจลงทุนทุกครั้ง

ที่มา:bitcoinsistemi