<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักเทรดรายหนึ่งฟันกำไรอ่วมกว่า 330 เท่าจากการเทรดเหรียญ Solana

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

จากข้อมูลของ Arkham Intelligence นักเทรดรายหนึ่งได้ฟันกำไรในเหรียญมีมบนเชน Solana อย่าง Dogwifhat (WIF) อย่างบ้าคลั่ง ซึ่งกำไรที่เขาได้นั้นจุก ๆ กว่า 33,000% 

ในทวีตใหม่ Arkham Intelligence นำเสนอข้อมูลของ onchainclown ซึ่งเป็นนักเทรด Solana ที่เทรดเหรียญมีมนับสิบเหรียญในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา นักเทรดสามารถเปลี่ยน $6,000 ใน SOL ให้เป็นกำไรนับหลายล้านดอลลาร์โดยการลงทุนครั้งนี้เขาได้กำไรอ่วม 330 เท่า

ฟอร์มเทพในการเทรดที่ดีที่สุดของ Onchainclown จนถึงตอนนี้อยู่ที่เหรียญ WIF เขาเข้าออเดอร์ด้วยการซื้อเพียง 102 SOL ซึ่งมูลค่าอยู่ที่ประมาณ $6,000 ดอลลาร์ในขณะนั้น และตอนนี้มีกำไรรวมเพิ่มขึ้น 2 ล้านดอลลาร์ เนื่องจากราคา WIF ที่เพิ่มขึ้นมาและมูลค่าตลาดมันเกินกว่า 1,000 ล้านดอลลาร์

นักเทรดรายนี้ซื้อ WIF ประมาณ 2 สัปดาห์หลังจากเหรียญโดยปล่อยออกมาบนเชน โดยเขาซื้อเหรียญไปในจำนวน 2.6% ของอุปทาน  2 เดือนหลังจากการซื้อ เขาค่อย ๆ ขาย WIF ของเขาออกไป สร้างรายได้ประมาณ 9,140 SOL หรือ $880,000 

และเขายังคงถือ WIF จำนวนมากในบัญชีของเขาเพื่อการนี้ที่ทำให้ผลกำไรรวมมันงอกเงยขึ้นมากว่า 2 ล้านดอลลาร์ ซึ่งคิดเป็นผลตอบแทนมากกว่า 330 เท่าของการลงทุนเริ่มแรกของเขาที่ 102 SOL

นี่ถือเป็นเรื่องปกติของโลกคริปโตที่จะมีนักเทรดดวงดีฟันกำไรจากการเข้าซื้อเหรียญมีมถูกตัวซึ่งแน่นอนว่านักเทรดรายนี้คงจะยิ้มฟิน ๆ กับกำไรที่เกิดขึ้นไปอีกพักใหญ่ ๆ 

ที่มา : U.Today