<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ยังไหวไหม? นักลงทุน Shiba Inu ขาดทุนอย่างหนัก แต่ยังถือครอง SHIB อยู่หวังราคาฟื้นตัว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของ Shiba Inu (SHIB) ปรับตัวลดลงตามตลาด ทำให้เกิดการขาดทุนต่อเนื่องในแต่ละวัน ซึ่งผลลัพธ์ที่ตามมาคือการขาดทุนอย่างมากสำหรับนักลงทุนเหรียญซึ่งพวกเขาวางแผนที่จะแก้ไขมัน

นักลงทุน Shiba Inu ขาดทุนหนัก

ราคาของ Shiba Inu ลดลงเกือบ 40% ซึ่งสร้างความเสียหายมากกว่าที่คาดการณ์ไว้ หนึ่งในการสูญเสียที่ใหญ่ที่สุดคือมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ที่ผู้ถือ SHIB ต้องเผชิญ

จากข้อมูลของ Global In/Out of the Money (GIOM) ระบุว่า SHIB เกือบ 424 ล้านล้าน SHIB ที่มีมูลค่ามากกว่า 7.3 พันล้านดอลลาร์ ได้กลายเป็นการขาดทุน โดยที่ SHIB จำนวนนี้ถูกซื้อในช่วงระหว่างราคา 0.00001700 ดอลลาร์ ถึง 0.00001900 ดอลลาร์ เมื่อราคาเหรียญมีมร่วงลงในช่วงเดือนที่ผ่านมา ก็ได้ลาก SHIB จำนวนนี้พร้อมกับอีก 190 ล้านล้าน SHIB ลงไปสู่การขาดทุน

อย่างไรก็ตาม นักลงทุนไม่ได้รู้สึกท้อแท้กับการขาดทุนนี้ และตั้งใจที่จะเรียกคืนผลกำไรของพวกเขา หลักฐานของสิ่งเดียวกันนี้สามารถพบได้ใน Mean Coin Age (MCA) ซึ่งวัดอายุเฉลี่ยของเหรียญทั้งหมดในเครือข่าย สะท้อนถึงเวลาตั้งแต่พวกมันถูกเคลื่อนย้ายครั้งล่าสุด

อายุเฉลี่ยของเหรียญที่สูงขึ้นมักบ่งบอกถึงแนวโน้มของการถือครอง ในขณะที่อายุที่ต่ำกว่าบ่งชี้ถึงกิจกรรมการซื้อขายที่เพิ่มขึ้น เนื่องจาก SHIB ยังคงรักษาแนวโน้มขาขึ้น นักลงทุนเหรียญมีมจึงดูเหมือนจะถือครองสินทรัพย์ของพวกเขาในตอนนี้

นี่เป็นสัญญาณที่ดีเพราะแสดงให้เห็นว่านักลงทุน Shiba Inu มีความเชื่อมั่นสูง ซึ่งอาจทำให้ราคาฟื้นตัวได้

การคาดการณ์ราคา SHIB: การรวมบัญชีก่อน

ราคาของ Shiba Inu มีแนวโน้มที่จะพุ่งสูงขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า แต่จะถูกจำกัดด้วยระดับแนวต้านที่ 0.00002093 ดอลลาร์ เหนือระดับราคาสำคัญที่ 0.00002000 ดอลลาร์ ส่วนทางฝั่ง Altcoin ได้ทดสอบแนวรับหลายครั้งในอดีต

ดังนั้น SHIB จะยังคงรวมตัวกันอยู่ภายใต้ระดับนี้ และจะต้องมีสัญญาณตลาดกระทิงที่แข็งแกร่งเพื่อที่จะทะลุผ่านมันได้

ในทางกลับกัน หากการลดลงยังคงดำเนินต่อไปราคาเหรียญ SHIB อาจลดลงเหลือ 0.00001473 ดอลลาร์ ซึ่งระดับราคานี้ถือเป็นพื้นแนวรับที่สำคัญสำหรับราคาของ Shiba Inu การสูญเสียมันไปอาจทำให้แนวโน้มตลาดกระทิงไม่ถูกต้องทั้งหมด

ที่มา: beingcrypto