<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือเทขายเหรียญ Altcoin ตัวหนึ่ง หลังจากราคาพุ่งขึ้นกว่า 200% ในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อไม่นานมานี้ เจ้ามือรายใหญ่โอนเหรียญ altcoin ตัวหนึ่งบนเครือข่าย Ethereum ออกจากกระดานเทรดเป็นจำนวนเก้าหลัก หลังจากที่มูลค่าของสินทรัพย์เพิ่มขึ้นมากกว่า 200% เจ้ามือก็ได้โอนสินทรัพย์ดังกล่าวออกไปมากกว่าหนึ่งในสามของปริมาณสินทรัพย์ทั้งหมดที่มีอยู่ในระบบ

ตามรายงานของ Colin Wu นักข่าวด้านบล็อกเชนชื่อดังระบุว่า เจ้ามือดังกล่าวทำการถอนโทเค็น Tellor ($TRB) ออกไปเป็นจำนวนทั้งหมด 872,600 โทเค็น คิดเป็นมูลค่าประมาณ 116 ล้านดอลลาร์ ไปยังที่อยู่ที่แตกต่างกันสามที่อยู่ ตั้งแต่ช่วงปลายเดือนสิงหาคม ซึ่งคิดเป็น 34.5% ของอุปทานหมุนเวียนของโทเค็น

ตลอดเดือนกันยายน เจ้ามือคริปโตรายนี้ได้ทำธุรกรรมโทเค็น $TRB จำนวนทั้งหมดสามครั้ง ซึ่งประกอบด้วย 100,000 โทเค็นในแต่ละรายการ ไปยังกระดานเทรดชั้นนำอย่าง Binance โดยสันนิษฐานว่าการโอนไปนั้นเพื่อการประมูลเพื่อขายโทเค็น ซึ่งเท่ากับ 21.4% ของอุปทานหมุนเวียน

ทั้งนี้ราคาของโทเค็นเพิ่มขึ้นมากกว่า 200% ตั้งแต่ปลายช่วงเดือนสิงหาคม และเพิ่มขึ้นมากกว่า 77% เมื่อเทียบเป็นรายปี โดยมูลค่าของมันเพิ่มขึ้น 190% ในช่วง 30 วันที่ผ่านมา ท่ามกลางช่วงเวลาที่สภาพคล่องต่ำในตลาดคริปโต

ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ราคาโทเค็น $TRB ร่วงลงมาประมาณหนึ่งในสี่ ลดลงจาก 38.6 ดอลลาร์เป็น 29 ดอลลาร์ในขณะที่เขียน ซึ่งดูเหมือนการร่วงของราคาจะเป็นผลมาจากการที่มีเจ้ามือเทขาย TRB ตามข้อมูลที่มีอยู่ ปริมาณซื้อขายของสกุลเงินดิจิทัลใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านเพิ่มขึ้น 54% เป็น 143 ล้านดอลลาร์

Tellor เป็นเครือข่าย Oracle แบบกระจายอำนาจ ซึ่งเป็นตัวช่วยให้สัญญา Smart Contract ของ Ethereum สามารถเข้าถึงข้อมูลจากแหล่งภายนอกได้ โดยมี TRB เป็นโทเค็นที่ขับเคลื่อนเครือข่าย ตามคำบอกเล่าของ Wu เจ้ามืออาจพยายามควบคุมการหมุนเวียนของโทเค็นในตลาดปัจจุบันเพื่อ “รับรายได้จากสัญญาซื้อขายล่วงหน้าและอัตรา funding rates”

ที่มา: cryptoglobe