<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ปริมาณการซื้อขาย XRP พุ่งขึ้นกว่า 143%! หรือนี่จะเป็นสัญญาณว่าราคาจะกลับมาพุ่งแรงอีกครั้ง?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าในตอนนี้ XRP กำลังจะมีสัญญาณที่น่าสนใจเกิดขึ้น หลังปริมาณซื้อขาย XRP ได้พุ่งสูงขึ้นแตะ 2.02 พันล้านดอลลาร์ หรือเพิ่มขึ้นมากกว่า 143.81% ในวันนี้ ซึ่งอาจเป็นตัวเหรียญกำลังได้รับความสนใจมากขึ้น

ข้อมูลจาก CoinGlass เผยว่า ปริมาณซื้อขาย XRP ในแพลตฟอร์มต่างๆ ได้เพิ่มขึ้นรวมกว่า 143.81% โดยนำด้วย Binance ที่มีการซื้อขายกว่า 622.13 ล้านดอลลาร์ ในขณะที่ Bitget และ Bybit ตามมาด้วยมูลค่า 341.28 ล้านดอลลาร์ และ 402.46 ล้านดอลลาร์ ตามลำดับ

ซึ่งการที่กิจกรรมการซื้อขายจากแพลตฟอร์มคริปโตที่มีชื่อเสียมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้นนั้น ก็อาจเป็นสัญญาณที่ชัดเจนถึงความนิยมของ Ripple ที่สะท้อนให้ว่าความสนใจของนักลงทุนกำลังมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้น

โดย ณ เวลาที่เขียนนี้ ราคา XRP อยู่ที่ประมาณ 0.4691 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 4.5% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ในขณะที่มูลค่าตลาดโดยรวมได้เพิ่มขึ้น 4.67% เป็น 26,170 ล้านดอลลาร์

อย่างไรก็ตาม ยังคงมีสัญญาณบางอย่างที่น่าเป็นห่วงท่ามกลางการพุ่งขึ้นของราคา XRP ล่าสุดนี้ เนื่องจากในปัจจุบันราคาเหรียญยังอยู่ต่ำกว่าค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่แบบง่าย (SMA) 200 วัน ตามข้อมูลล่าสุดจาก TradingView

ดังนั้น XRP จำเป็นต้องระดับแนวโน้มขาขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้าให้ได้ และเมื่อพิจารณาจากกิจกรรมการซื้อขายที่เพิ่มขึ้นและการพุ่งขึ้นของราคาล่าสุดนี้ เพื่อที่จะทำให้ XRP เข้าสู่โซนขาขึ้นในระยะยาวและผลักดันให้ราคาเหรียญกลับมามีขาขึ้นอีกครั้ง

ที่มา: UToday