<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Cardano เข้าใกล้ Hard Fork Chang อีก ราคา ADA พุ่ง ทำมูลค่าการซื้อขายทะลุพันล้านดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Cardano (ADA) ใกล้ถึงจุดเปลี่ยนสำคัญ ด้วยการอัปเกรด Node Version 9.1.0 ซึ่งตอนนี้เสร็จสมบูรณ์ไปแล้ว 69% ซึ่งจะนำเครือข่ายเข้าใกล้การ Hard Fork Chang ที่คาดไว้ ซึ่งเป็นการอัปเดตครั้งสำคัญที่จะช่วยปรับปรุงความสามารถในการตัดสินใจแบบ on-chain ของ Cardano การอัปเกรดล่าสุด Node 9.1.0 มีความจำเป็นต่อการนำ hard fork นี้ไปใช้อย่างประสบความสำเร็จ

เมื่อ 70% ของผู้ตรวจสอบความถูกต้องของ Cardano หรือ Stake Pool Operators (SPOs) ได้อัปเดตเป็น node ใหม่แล้ว การ Hard Fork Chang จะดำเนินต่อไป โดยมี 69% ของ stake pools 3,110 pools ที่พร้อมใช้งานแล้ว เราจะทราบวันที่แน่นอนสำหรับ hard fork เมื่อชุมชนมีคุณสมบัติตรงตามเกณฑ์ความพร้อมที่จำเป็นสำหรับทั้ง SPO และการแลกเปลี่ยน

ความสนใจใน ADA

ในขณะเดียวกัน ADA ซึ่งเป็นโทเค็นดั้งเดิมของ Cardano ก็มีกิจกรรมบนตลาดมากขึ้น ข้อมูลล่าสุดจาก CoinGlass แสดงให้เห็นว่าปริมาณการซื้อขาย ADA perpetual futures เพิ่มขึ้น 30% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา โดยมียอดรวมอยู่ที่ 408.53 ล้านดอลลาร์

นอกจากนี้ CoinMarketCap ยังกล่าวอีกว่า ปริมาณการเทรด spot market ของ ADA เพิ่มขึ้น 5.54% โดยแตะระดับ 337.77 ล้านดอลลาร์ การเพิ่มขึ้นของการซื้อขายนี้นำไปสู่มูลค่าการซื้อขายรวมของ Cardano ในทุกตลาดประมาณ 1 พันล้านดอลลาร์

เมื่อ Hard Fork Chang ใกล้เข้ามา ตลาดยังคงให้ความสนใจ Cardano อย่างมาก

ที่มา: u.today