<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เช้าที่สดใสของตลาด ! ราคา Bitcoin พุ่งเกือบ 6% ทะลุราคา $62,000 อย่างรุนแรง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นับเป็นเรื่องที่น่ายินดีเมื่อราคา Bitcoin สามารถกลับมายืนเหนือราคา 60,000 ดอลลาร์ได้อีกครั้งหลังจากการร่วงลงครั้งใหญ่ที่ทำให้ราคา Bitcoin หลุดร่วงไปถึงระดับ 49,000 ดอลลลาร์

ปัจจัยการพุ่งขึ้นในครั้งนี้ของราคา Bitcoin ยังไม่แน่ชัดว่าเป็นเพราะเหตุผลใดกันแน่ แต่มีความเป็นไปได้ว่าการช้อนซื้อของเจ้ามือรายใหญ่หลายรายที่ยังคงเชื่อมั่นและไม่ได้เทขายในยามที่ราคาลดลงนั้นอาจเป็นเหตุผลหนึ่งที่ดันราคา Bitcoin ขึ้นในครั้งนี้และ คลายความกังวลของนักลงทุนบางส่วน

ทั้งนี้ราคา Bitcoin แตะ 62,745 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นระดับสูงสุดของวันในขณะที่เขียน โดยขึ้นมามากกว่า 5% จากราคา 59,000 ดอลลาร์ในช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม Bitcoin ไม่ใช่คริปโตตัวเดียวที่ขึ้น แต่เรียกได้ว่าขึ้นกันยกแผงเขียวกันทั้งตลาด

ในขณะที่เขียนรายงานราคา Bitcoin ปัจจุบันราคา Bitcoin อยู่ที่ระดับ 62,445 ดอลลาร์ มีการปรับตัวลงมาเล็กน้อย ซึ่งราคา Bitcoin จะพุ่งขึ้นต่อไปไหมนั้นก็ต้องติดตามกันต่อไป

นอกจากนี้นักวิเคราะห์หลายคนยังอ้างถึงตัวชี้วัดบางตัวที่ชี้ว่า Bitcoin ได้แตะระดับราคาต่ำสุดแล้วในช่วงที่ราคาลดลงก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน ดังนั้นนี่อาจเป็นไปได้ว่า Bitcoin กลับเข้าสู่ตลาดกระทิงอีกครั้ง