<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ทำนาย หลังจบช่วง “ขาลง” ของตลาดรอบนี้ ราคา Bitcoin อาจพุ่งถึง $72,000

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์คริปโตรายหนึ่งได้เปิดเผยการคาดการณ์ใหม่เกี่ยวกับราคา Bitcoin (BTC) โดยเขาทำนายว่า การสิ้นสุดของกับดักขาลงของ Bitcoin อาจผลักดันราคาของสกุลเงินคริปโตตัวนี้ ให้พุ่งสูงขึ้นถึงระดับ $72,000

Bitcoin เตรียมพุ่งสู่ $72,000

ในโพสต์ล่าสุดบนแพลตฟอร์ม X (เดิมคือ Twitter) นักวิเคราะห์คริปโตที่รู้จักกันในนามแฝงว่า ‘Sensei’ คาดการณ์ว่า  ราคา Bitcoin จะพุ่งขึ้นสู่ $72,000 ในเร็ว ๆ นี้ โดยนักวิเคราะห์ได้แชร์กราฟเส้นแนวโน้มคู่ขนานสองเส้นที่แสดงถึงการเคลื่อนไหวของราคาล่าสุดของ Bitcoin

นักวิเคราะห์รายนี้ได้ยึดเอาการคาดการณ์ที่เต็มไปด้วยคาดความหวังของเขาจากความเป็นไปได้ที่จะเกิดการพุ่งขึ้นของราคา Bitcoin หลังจากที่ผ่านกับดักขาลงครั้งล่าสุด โดยพิจารณาจากราคา Bitcoin ที่เคยร่วงลงมากกว่า 20% ก่อนหน้านี้ ซึ่งนักวิเคราะห์หลายคนรวมถึง Sensei มองว่าการร่วงลงอย่างรวดเร็วที่เกิดขึ้นนี้ อาจเป็น Bear trap หรือ กับดักขาลงของตลาด

นักวิเคราะห์คริปโต​ Sensei ได้กล่าวในโพสต์อื่นบน X ว่า Bitcoin กำลังผ่านกับดักขาขึ้นที่คาดการณ์ไว้แล้ว โดยชี้ว่าสกุลเงินดิจิทัลตัวนี้อาจพุ่งสู่เป้าหมายที่ $72,000 เมื่อกับดักขาลงของตลาดรอบนี้สิ้นสุดลง

Sensei ยังเปิดเผยด้วยว่า ราคา Bitcoin อยู่ห่างจากการทำสถิติสูงสุดเดิมในเดือนมีนาคมที่ $73,000  อยู่ที่ประมาณ 24%

หลังจากการวิเคราะห์ดังกล่าว นักวิเคราะห์รายนี้ยังคงแสดงถึงการสนับสนุน Bitcoin อย่างไม่เปลี่ยนแปลง โดยยังคงกระตุ้นให้นักลงทุน HODL สกุลเงินดิจิทัลอันดับ 1 ของโลก เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการพุ่งขึ้นในรอบขาขึ้นที่อาจเกิดขึ้น โดยเขาคาดการณ์ว่ารอบขาขึ้นที่ใหญ่ที่สุดจะเริ่มขึ้นหลังจากที่ Bitcoin ทะลุระดับราคาที่ $70,000 ถึง $78,000 

นอกจากนี้เขายังได้ให้ไทม์ไลน์ที่เป็นไปได้สำหรับรอบขาขึ้นรอบนี้ โดยคาดการณ์ว่ารอบขาขึ้นของ Bitcoin อาจเริ่มต้นขึ้นในช่วงปลายเดือนสิงหาคม 2024

ในขณะที่ระดับราคา $72,000 อาจจะเป็นเพียงเป้าหมายราคาในระยะสั้นแต่ Sensei ยังคงมีมุมมองในแง่ดีเกี่ยวกับแนวโน้มระยะยาวของ Bitcoin โดยคาดการณ์ว่า จะมีการพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงสู่ระดับราคา $150,000 ในระยะยาว

ในขณะที่รายงาน Bitcoin มีราคาซื้อขายกันอยู่ที่ $59,142 เพิ่มขึ้น 1.12% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา อ้างอิงจาก Coin Market Cap

การลงทุนมีความเสี่ยงผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนตัดสินใจลงทุนทุกครั้ง

  ที่มา: Newsbtc