<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ChatGPT ทำนาย! เดือนไหนราคา Bitcoin จะกลับมาพุ่งทะยานอีกครั้ง ?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ChatGPT กำลังเป็นที่จับตามองในฐานะหนึ่งใน AI ที่ทรงพลังที่สุดในปัจจุบัน และถูกนำมาใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลในหลากหลายวงการ รวมถึงตลาดคริปโตเคอร์เรนซีที่กำลังอยู่ในช่วงผันผวน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Bitcoin ซึ่งเป็นคริปโตเคอร์เรนซีเบอร์หนึ่งของโลกที่นักลงทุนต่างให้ความสนใจ 

ในวันนี้ทาง Siam Blockchain  จึงได้นำ  ChatGPT   มาวิเคราะห์และคาดการณ์แนวโน้มของราคา Bitcoin เพื่อไขคำตอบที่ทุกคนรอคอย ลองมาดูกันว่าผลลัพธ์จะออกมาเป็นอย่างไร

ในตอนแรกเราจะถาม ChatGPT ว่า “Bitcoin จะพุ่งขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญตอนไหน พร้อมระบุเดือนและปีที่ชัดเจน” โดยเราจะกำหนดให้วิเคราะห์จากข่าวเศรษกิจโลกและ Market Sentiment หรือสภาวะอารมณ์ของตลาดควบคู่ไปด้วยเพื่อให้ได้คำตอบที่แม่นยำมากขึ้น

ที่มา:ChatGPT

ChatGPT ทำนายว่า Bitcoin จะพุ่งขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญในเดือน “ตุลาคม 2024” ซึ่งจะอยู่ห่างออกไปจากวันที่เขียนบทความ ประมาณอีก 2 เดือนข้างหน้า เราอาจจะต้องมารอดูกันว่า คำตอบที่เราได้นั้นจะมีโอกาสเกิดขึ้นจริงหรือไม่

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ ChatGPT จะสามารถให้ข้อมูลเชิงลึกมากมายเพียงใด แต่มันก็เป็นเพียงเรื่องราวในอดีตจนถึงปัจจุบันเท่านั้น แต่การทำนายอนาคตของตลาดคริปโตเคอร์เรนซียังคงเป็นเหมือนปริศนาที่น้อยคนนักจะเป็นฝั่งที่ถูก ดังนั้นนักลงทุนคริปโตจึงควรใช้ข้อมูลจาก AI ควบคู่ไปกับการใช้กลยุทธ์การลงทุนที่คุณศึกษามาเป็นอย่างดี เพื่อสร้างข้อได้เปรียบในการลงทุนของคุณ