<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Max Keiser เห็นด้วยกับ Michael Saylor เกี่ยวกับมุมมองยกย่อง Bitcoin ให้เป็น “สิ่งศักดิ์สิทธิ์” 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แม็กซ์ ไคเซอร์ นักลงทุนคริปโตชื่อดังที่เป็นที่รู้จักจากการสนับสนุนบิตคอยน์อย่างเหนียวแน่น ได้แสดงท่าทีที่ชัดเจนยิ่งขึ้นเกี่ยวกับความเชื่อมั่นในสินทรัพย์ดิจิทัลตัวนี้ โดยล่าสุด เขากลับมาพูดถึงโพสต์ของ ไมเคิล เซย์เลอร์ บนแพลตฟอร์ม X เมื่อวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่า ไคเซอร์ยังคงมองบิตคอยน์เป็นสินทรัพย์ที่มีอนาคตสดใสและน่าเลื่อมใส

โดยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แม็กซ์ ไคเซอร์ ได้ขยายความโพสต์ของ ไมเคิล เซย์เลอร์ บนแพลตฟอร์ม X โดยนำเสนอมุมมองที่น่าสนใจเกี่ยวกับบิตคอยน์ ซึ่งถูกเรียกว่า “King Crypto” โดยภาพที่โพสต์แสดงให้เห็นบิตคอยน์ล้อมรอบด้วยสิ่งที่ดูเหมือนทูตสวรรค์ สร้างบรรยากาศที่ศักดิ์สิทธิ์และเปรียบเสมือนสวรรค์ การกระทำนี้สะท้อนให้เห็นถึงความพยายามในการยกย่องบิตคอยน์ให้มีสถานะที่สูงส่งเทียบเท่ากับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งเป็นการตอกย้ำความเชื่อมั่นของผู้สนับสนุนบิตคอยน์รายใหญ่ทั้งสองคนในศักยภาพและอนาคตของสกุลเงินดิจิทัลตัวนี้

อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Max Keiser เน้นย้ำถึงความศักดิ์สิทธิ์ของ Bitcoin

ในโพสต์กระทู้บนแพลตฟอร์ม  X เดียวกันนั้น เขาโพสต์รูปภาพที่แสดงให้เห็นพระเยซูคริสต์ถือ Bitcoin พร้อมคำอธิบายภาพว่า “พระเจ้าส่งพระบุตรของพระองค์มายังโลกเพื่อช่วยมนุษยชาติ แต่นั่นไม่ได้เป็นไปตามที่หวัง ดังนั้นพระองค์จึงส่ง Bitcoin มาให้ การสัมผัสกับ Bitcoin ถือเป็นการรับศีลทานแบบดิจิทัล Bitcoin ไม่ใช่สิ่งที่เป็นนามธรรมของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แต่ Bitcoin คือสิ่งศักดิ์สิทธิ์”

การเปรียบเทียบ Bitcoin กับสิ่งที่ศักดิ์สิทธิ์ของ Max Keiser เน้นย้ำถึงความศรัทธาอันแรงกล้าของเขาที่มีต่อคริปโตเคอร์เรนซีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตัวนี้

ความศรัทธาของ Max Keiser มีความแข็งแกร่งมาก เห็นได้จากการที่เขาได้กลายเป็นหนึ่งในนักโปรโมต Bitcoin รายแรก ๆ เมื่อ ตอนที่ Bitcoin ยังมีราคาอยู่ที่เพียง 0.30 ดอลลาร์เท่านั้น

การสนับสนุนอย่างไม่เปลี่ยนแปลงของเขา ทำให้เขาได้กลายเป็นที่ปรึกษาอย่างเป็นทางการของประธานาธิบดี Nayib Bukele ของเอลซัลวาดอร์ในปี 2021 เพื่อช่วยประเทศให้นำมาตรฐาน Bitcoin มาใช้

ในขณะที่รายงาน ราคา Bitcoin กำลังซื้อขายกันอยู่ที่ 60,628.02  เพิ่มขึ้น 0.14%  ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา อ้างอิงข้อมูลจาก coinmarketcap

ที่มา : benzinga