<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือรายใหญ่โอน XRP จำนวน 100 ล้านเหรียญ มูลค่าเกือบ 200 ล้านบาท ทำตลาดเกิดความกังวล

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แพลตฟอร์ม Whale Alert ทำให้วงการคริปโตฮือฮาในวันนี้ เมื่อมีการโอน XRP เกือบ 100 ล้าน XRP คิดเป็นมูลค่า 58.74 ล้านดอลลาร์ ในขณะนั้นเกิดขึ้นระหว่างกระเป๋าเงินที่ไม่รู้จักสองแห่ง ทำให้เกิดความสงสัยและลึกลับมากยิ่งขึ้น

เมื่อตรวจสอบข้อมูลบนเครือข่ายของ Bithomp อย่างละเอียดจะพบรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับการโอนนี้ ประการแรก ทั้งสองที่อยู่เพิ่งถูกสร้างขึ้น และประวัติการโอนของพวกเขามีเพียงสองถึงสี่ธุรกรรมเท่านั้น

นอกจากนี้ ที่อยู่ของผู้ส่ง “raAmB” ยังคงว่างเปล่าโดยสมบูรณ์หลังจากที่ทุกอย่างเกิดขึ้น ในขณะที่ที่อยู่ของผู้รับ “rn8oma” เป็นธุรกรรมแรก หลังจาก 99.77 ล้าน XRP เข้าสู่ “rn8oma” เจ้าของที่อยู่ได้ย้าย 22 XRP ไปยังกระเป๋าเงินที่ไม่รู้จักอีกแห่ง ซึ่งอาจเป็นธุรกรรมเพื่อเปิดใช้งาน

เป็นที่น่าสังเกตว่าที่อยู่ของผู้ส่งในตอนแรกได้รับโทเค็นจากกระเป๋าเงินนิรนามที่สร้างขึ้นใหม่เช่นกัน

กิจกรรมดังกล่าวดูน่าสนใจเมื่อพิจารณาจากประสิทธิภาพราคาล่าสุดของ XRP

แนวโน้มราคา XRP

สัปดาห์ที่แล้วราคา XRP จบลงด้วยผลบวกสำหรับสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่เป็นอันดับเจ็ด อันเป็นผลมาจากการพุ่งขึ้น 6.55% ราคาของ XRP สูงถึง 0.631 ดอลลาร์ ที่นี่ XRP ชนกับระดับแนวต้านที่สำคัญอีกครั้ง

แนวโน้มเส้นทแยงมุมนี้เริ่มต้นในปี 2022 และทำหน้าที่เป็นแนวรับจนถึงเดือนเมษายน อย่างไรก็ตาม ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา มีเพดานสำหรับราคา XRP ซึ่งหากทะลุออกไปได้ ก็อาจเปิดขอบเขตใหม่ให้กับสกุลเงินดิจิทัลนี้

ใครจะรู้ บางทีมันอาจเป็นจุดราคาที่จะเริ่มต้นการพูดคุยเกี่ยวกับการทะลุกรอบครั้งประวัติศาสตร์ที่ร้อนแรงขึ้นในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา มีการคาดการณ์ว่าหาก XRP สามารถทะลุรูปแบบสามเหลี่ยมที่เกิดขึ้นในปี 2018 ได้ ก็อาจเห็นราคาพุ่งสูงขึ้น ไม่ใช่หลักพันเปอร์เซ็นต์ แต่ก็หลักร้อยเปอร์เซ็นต์

ที่มา: u.today