<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ชายรายหนึ่งกล่าวขอบคุณ Bitcoin ที่ช่วยทำให้เขาสามารถซื้อ “บ้านในฝัน” ได้สำเร็จ!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ผู้ใช้ Reddit ที่ใช้นามแฝงว่า “Treykays” ได้โพสต์เล่าเรื่องราวที่น่าทึ่ง ซึ่งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการเปลี่ยนแปลงชีวิตของเขาด้วยสกุลเงินดิจิทัลเบอร์หนึ่งของโลกอย่าง Bitcoin

ผู้ใช้รายนี้ได้แชร์ประสบการณ์การเดินทางของเขาในการซื้อบ้านในฝันจากการที่เขาเริ่มต้นลงทุนใน Bitcoin ตั้งแต่ปี 2018

หากย้อนกลับไป ณ ตอนนั้น Bitcoin ยังคงเป็นการลงทุนที่ค่อนข้างเสี่ยง แต่เขากลับเชื่อมั่นในศักยภาพของมัน โดยเขาเล่าว่า เขาได้ใช้เงินออมทั้งหมดที่มีทุ่มลงไปกับ Bitcoin 

ที่มา:Reddit

เมื่อเวลาผ่านไป 6 ปี ในฤดูร้อนที่ผ่านมา เขาตัดสินใจที่จะขาย Bitcoin ทั้งหมด หลังจากที่ถือมันมาอย่างยาวนาน ในที่สุดเขาก็ได้ขาย Bitcoin จนครบ 100% ตามที่ตั้งใจไว้ และได้เพลิดเพลินกับกำไรของเขา

จากการขายนี้ทำให้เขาสามารถซื้อบ้านแสนสวยในรัฐ British Columbia ที่ประเทศ Canada สถานที่ที่เขาใฝ่ฝันที่จะเรียกว่าบ้าน รายได้จากการขาย Bitcoin ทำให้เขาสามารถจ่ายเงินดาวน์ก้อนใหญ่ได้ และเหลือแค่การกู้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น นอกจากนี้ บ้านหลังนี้ยังมีห้องใต้ดินให้เช่าซึ่งจะช่วยให้เขาจ่ายค่าผ่อนบ้านหมดได้ภายใน 5 ถึง 10 ปี

นอกจากนี้เขายังเล่าว่า อีก 1 เดือนข้างหน้า เขาก็จะได้ย้ายเข้าบ้านในฝันหลังนี้แล้ว และทุกอย่างจะเกิดขึ้นไม่ได้เลยถ้าไม่ใช่เพราะเขาตัดสินใจลงทุนกับพี่ใหญ่เบอร์ 1 ในตลาดคริปโตวันนั้น เขาจึงได้เขียนกล่าวขอบคุณ Bitcoin ที่ทำให้เขามีชีวิตที่ดีขึ้น

อย่างไรก็ตามผู้ใช้ Reddit รายนี้ได้กล่าวทิ้งท้ายและให้กำลังใจถึงทุกคนที่ยังถือ Bitcoin อยู่ว่า “ผมขอให้คุณได้ทุกสิ่งที่คุณฝันเอาไว้ในชีวิต” 

ที่มา:Reddit