<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

กำหนดการปล่อยตัว Changpeng ‘CZ’ Zhao อดีต CEO ของ Binance ในวันที่ 29 กันยายนนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

การจำคุกสี่เดือนของอดีตซีอีโอ Binance ใกล้สิ้นสุดลงแล้ว ตามรายละเอียดบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสำนักงานเรือนจำกลางสหรัฐ Changpeng “CZ” Zhao จะออกจากเรือนจำความปลอดภัยต่ำในเขต Santa Barbara ซึ่งเขาถูกคุมขังอยู่ภายในวันที่ 29 กันยายนนี้

CZ ถูกตัดสินใกล้จะสิ้นสุดแล้ว

CZ ได้รายงานตัวเข้าเรือนจำกลางความปลอดภัยต่ำใน Lompoc, California ในเดือนพฤษภาคมหลังจากได้รับการตัดสินในเดือนเมษายน

นี่เป็นชะตากรรมของชายวัย 47 ปีหลังจากที่เขายอมรับผิดในข้อหาอำนวยความสะดวกในการฟอกเงินที่ตลาดแลกเปลี่ยนคริปโตของเขา คดีนี้ทำให้เขาสูญเสียตำแหน่งซีอีโอของกระดานเทรดชั้นนำ

อัยการกลางเสนอให้เขาถูกตัดสินจำคุกสามปี ในทำนองเดียวกัน แนวทางการตัดสินเรียกร้องให้จำคุก 12 ถึง 18 เดือน และฝ่ายจำเลยร้องขอให้รอลงอาญาห้าเดือน อย่างไรก็ตาม ผู้พิพากษาผ่อนปรนมากกว่าและตัดสินให้จำคุกเพียงสี่เดือนเท่านั้น

หลังจากอยู่ในเรือนจำ Lompoc ระยะหนึ่ง อดีตซีอีโอ Binance ถูกย้ายไปยังบ้านพักคนครึ่งทาง ซึ่งเป็นสถาบันสำหรับผู้ที่ต้องการบริการด้านการศึกษา สังคม จิตเวช และอื่น ๆ ก่อนที่จะกลับเข้าสู่สังคม

อนาคตของ CZ จะเป็นอย่างไร

เมื่อการจำคุกสี่เดือนของเขาสิ้นสุดลง สันนิษฐานว่า CZ อาจกลับเข้าสู่อุตสาหกรรมคริปโต แม้ว่าจะไม่มีข้อมูลใดได้รับการเผยแพร่เพื่อยืนยันการคาดเดานี้ ตามที่ Richard Teng ซีอีโอคนปัจจุบันของ Binance กล่าว CZ จะไม่กลับมาบริหาร Binance แม้แต่กระทรวงยุติธรรม (DOJ) ก็ห้ามเขาไม่ให้บริหารกระดานเทรดคริปโตตลอดชีวิต

ก่อนที่จะเข้าเรือนจำ เขาได้เปิดตัวโครงการการศึกษาสำหรับเด็กชื่อ Giggle Academy โครงการไม่แสวงหาผลกำไรนี้มุ่งเป้าไปที่เด็กด้อยโอกาสโดยเฉพาะ สอนพวกเขาเกี่ยวกับการเงิน บล็อกเชน และคณิตศาสตร์ CZ ยังพูดถึงการออกหนังสือ แม้ว่าเขาจะไม่ได้ระบุหัวข้อ

สิ่งเหล่านี้อาจเป็นจุดสนใจหลักของเขาทันทีที่เขาได้รับการปล่อยตัวในวันที่ 29 กันยายน

ที่มา: u.today