<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

จากศูนย์สู่ 60 ล้าน! ส่องเคล็ดลับนักเทรดมือเพชร เทรด $Neiro กำไร 100 เท่าใน 8 สัปดาห์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

การประกาศลิสต์เหรียญมีมตัวใหม่ Neiro บนแพลตฟอร์ม Binance ได้สร้างความฮือฮาให้กับตลาดคริปโตเคอร์เรนซีเป็นอย่างมาก ส่งผลให้ราคาของเหรียญ Neiro พุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว ตามที่ Siamblockchain ได้รายงานไปก่อนหน้านี้

อย่างไรก็ตาม เบื้องหลังความสำเร็จของเหรียญ Neiro มีเรื่องราวที่น่าสนใจ เมื่อ Arkham Intelligence ได้เปิดเผยข้อมูลว่า มีนักลงทุนรายหนึ่งได้ทำการซื้อเหรียญ Neiro ตั้งแต่ช่วง 2 วันแรกหลังเปิดให้ซื้อขายเหรียญ โดยใช้เงินลงทุนเพียง 5 ETH หรือประมาณ 5.5 แสนบาทเท่านั้น

นักลงทุนรายนี้ได้อดทนถือเหรียญมานานกว่า 8 อาทิตย์ ก่อนที่ Binance จะประกาศลิสต์เหรียญ และในที่สุดก็ได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่า เมื่อราคาของเหรียญ Neiro พุ่งสูงขึ้นถึง 100 เท่า ทำให้เขาทำกำไรไปกว่า $1.8 ล้าน (60 ล้านบาท)

ความสำเร็จของนักลงทุนรายนี้จุดกระแสให้เกิดการตั้งคำถามว่า เขาสามารถเลือกซื้อเหรียญ Neiro ที่ถูกต้องได้อย่างไร ในเมื่อมีเหรียญที่มีชื่อคล้ายกันอยู่บนเครือข่าย Ethereum หลายเหรียญ หลายคนมองว่านักลงทุนรายนี้อาจจะมีข้อมูลวงใน หรือมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับเหรียญ Neiro เป็นอย่างดี จึงสามารถตัดสินใจลงทุนได้อย่างถูกต้อง และได้รับผลตอบแทนที่สูงเช่นนี้