<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Charles Hoskinson พบปะประธานาธิบดีของอาร์เจนติน่า เพื่อหารือเกี่ยวกับบล็อกเชนในอนาคต

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Charles Hoskinson ผู้ก่อตั้ง Cardano มีกำหนดพบกับ Javier Milei ประธานาธิบดีอาร์เจนตินา ในเดือนตุลาคมเพื่อหารือเกี่ยวกับบทบาทของบล็อกเชนในการกำหนดอนาคตของระบบเศรษฐกิจ

การประชุมนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 19 ตุลาคม ที่ Tech Forum Argentina โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสำรวจผลกระทบของบล็อกเชนที่มีต่อระบบต่างๆ ทั่วโลก และประเมินความเป็นไปได้ที่อาร์เจนตินาจะนำสกุลเงินดิจิทัลของธนาคารกลาง (CBDC) มาใช้

Hoskinson คาดว่าจะมีการอภิปรายอย่างกว้างขวางเกี่ยวกับศักยภาพของบล็อกเชนที่มากกว่า Cardano ซึ่งสะท้อนถึงความเชื่อของเขาในพลังการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีนี้ เขาอธิบายว่าประธานาธิบดี Milei เป็นผู้สนับสนุนหลักการตลาดเสรีและสกุลเงินดิจิทัล ซึ่งสอดคล้องกับมุมมองของบุคคลสำคัญทางเศรษฐกิจในอดีต เช่น Ludwig von Mises

ความสัมพันธ์ของ Cardano กับอาร์เจนตินานั้นหยั่งรากลึก โดยการมีอยู่ของเครือข่ายในประเทศได้รับการเสริมสร้างความแข็งแกร่งจากความร่วมมือล่าสุดและความพยายามในการพัฒนาในช่วงต้นจากบริษัทท้องถิ่น การสนับสนุนของ Milei ต่อสกุลเงินดิจิทัลนั้นเห็นได้ชัด รวมถึงการรับรอง Cardano ของเขาบนโซเชียลมีเดีย

ในขณะที่ Cardano ก้าวเข้าสู่ยุค Voltaire โดยมุ่งเน้นไปที่การกำกับดูแลแบบกระจายอำนาจ Hoskinson ตั้งตารอการอภิปรายอย่างต่อเนื่องภายในชุมชนเกี่ยวกับนโยบายและการกำกับดูแล โดยเน้นย้ำถึงความสำคัญของมุมมองที่หลากหลายในการกำหนดอนาคตของแพลตฟอร์ม

ที่มา: cryptodnes