<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

รายงาน: ZMINE เปิดตัวธุรกิจเช่าการ์ดจอขุดเหรียญ Cryptocurrency เปิดขาย ICO

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

วันที่ 24 เมษายนทางสยามบล็อกเชนได้เข้าร่วมงานเปิดตัว บริษัท ZMINE ซึ่งเป็นบริษัทรับเช่าการ์ดจอจากลูกค้าเพื่อนำมาขุดเหรียญ Cryptocurrency โดยเจาะตลาดนักลงทุนและนักขุดเหรียญที่ไม่มีเวลาดูแลอุปกรณ์ เล็งเปิดระดมทุน ICO

ZMINE คืออะไร

บริษัท ZMINE เป็นบริษัทที่เกี่ยวกับการเช่าการ์ดจอจากลูกค้าเพื่อนำมาขุดเหรียญ Cryptocurrency

อ้างอิงจากเว็บไซต์ของ ZMINE บริษัท ZMINE มีสโลแกนที่ว่า WRYGC (We Rent your Graphic Card) ซึ่งก็คือ พวกเรายืมการ์ดจอของคุณเพื่อมาขุดเหรียญ Cryptocurrency ให้คุณ โดยตอนนี้มีการ์ดจอที่เอามาขุด Cryptocurrency อยู่แล้ว 15,000 ตัว

โดยลูกค้าสามารถซื้อแค่การ์ดจอและทางบริษัทจะเป็นผู้จัดการต่อเองทั้งในด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์เช่น Ram, Harddisk และปรับแต่งเทคโนโลยีในการขุดเหรียญ Cryptocurrency ให้กับลูกค้าด้วย

ZMN Token

เหรียญ ZMN Token เป็นเหรียญที่ออกโดยบริษัท ZMINE จะมาเป็นสื่อกลางในการซื้อการ์ดจอผ่านเว็บไซต์ของ ZMINE และสามารถเอาไปซื้ออุปกรณ์ในการ Mining ได้อีกด้วย

Partner

อ้างอิงจากเว็บไซต์ของ ZMINE กล่าวว่าทาง ZMINE เป็นหุ้นส่วนกับบริษัท S-Trek ซึ่งเป็นบริษัทนำเข้าอุปกรณ์ด้านคอมพิวเตอร์ ซึ่งจะเป็นการแก้ไขปัญหา้านการขาดแคลนด้านการ์ดจอในการขุดเหรียญ Cryptocurrency

Roadmap

อ้างอิงจากเว็บไซต์ ZMINE ปลายปี 2018 จะมีตลาดขายการ์ดจอสำหรับลูกค้า ZMINE โดยการใช้ ZMN Token โดยผ่านการทำ KYC (Know-Your-Customer) ก่อนนั่นเอง

TEAM

ทีมงานของ ZMINE เป็นผู้ที่เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี Blockchain และเป็นเจ้าของบริษัท Startup ด้านเทคโนโลยีมากมาย และที่ปรึกษาของทีมพัฒนาเหรียญนี้เป็นนักพัฒนาซอฟต์แวร์ด้านระบบ Android และเป็น Blogger ชื่อดัง

ICO

ทาง ZMINE จะเปิด Public Sale ในวันที่ 2 พฤษภาคม 2018 ถึง 31 พฤษภาคม 2018 ผ่านเว็บ ZMINE โดยออกมา 500 ล้าน Token และสามารถซื้อขั้นต่ำที่ 1 ETH หรือประมาณ 550 ดอลลาร์ โดยจะออกมาขายวันละ 5 ล้าน Token เท่านั้น สุดท้ายจะมีการลิสขึ้นเว็บ Exchange ในวันที่ 15 กรกฎาคม 2018

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น