<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Dogizen เกมที่มีผู้เล่นบน Telegram ทะลุ 1 ล้านคน ประกาศเปิดตัว ICO ที่ไม่เหมือนใคร !

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

​​หลังจาก Dogizen สามารถเพิ่มจำนวนผู้เล่นได้อย่างรวดเร็วจนทะลุ 1 ล้านคน โปรเจกต์ก็ไม่รอช้า เปิดประตูต้อนรับนักลงทุนด้วยการจัด Presale หรือการ ICO บน Telegram เป็นครั้งแรก  พร้อมเปิดตัวยูทิลิตี้โทเค็นตัวใหม่ที่มีชื่อว่า “DOGIZ” อย่างเป็นทางการ

Dogizen อยู่ตรงจุดศูนย์กลางระหว่าง 2 วงการที่กำลังเริ่มได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก นั่นคือ เกม Telegram และระบบนิเวศน์ของ TON ซึ่งการเดินเกมในครั้งนี้ถือว่ามีความน่าจับตามองเป็นอย่างมาก เนื่องจากคู่แข่งสำคัญอย่าง Catizen ได้ทำผลงานทิ้งห่างไปถึง 40 ล้านผู้เล่นและกวาดรายได้กว่า 25 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ มาแล้ว Dogizen ก็มีศักยภาพที่จะสร้างตัวเลขที่งดงามเช่นนี้ได้เช่นกัน

Dogizen แพลตฟอร์มที่จะมาเปลี่ยนอุตสาหกรรม

Dogizen ได้มองไปยังอนาคต และอนาคตก็คือเกม Telegram โดยเกมสามารถเข้าถึงได้ทันทีผ่าน UX ของ Telegram และไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดใดๆ นอกจากนั้น โปรเจกต์ยังมีแผนที่จะสร้างจักรวาล Dogizen 

เกม Telegram กำลังจะเข้าสู่ยุคใหม่ที่เต็มไปด้วยสิ่งที่ผู้เล่นไม่เคยพบมาก่อน รวมถึงประสบการณ์ใหม่ๆ

จักรวาล Dogizen เป็นระบบนิเวศเกม Telegram ที่ประกอบด้วยหลายแง่มุม นอกจากนั้น Dogizen ยังพยายามเพิ่มให้จำนวนผู้เล่นขึ้นไปถึง 1 ล้านราย ด้วยการสร้าง Developer SDK และ Dogizen ได้เชิญชวนชุมชนเข้ามาสร้างเกม Telegram ยุคใหม่ โดยโทเค็น $DOGIZ จะเป็นศูนย์กลางที่รวมระบบนิเวศน์นี้ไว้ด้วยกัน ช่วยให้ผู้เล่นสามารถรับเงินได้จากการเล่น และผู้พัฒนาก็สามารถรับเงินได้จากการสร้างเกม

วิสัยทัศน์ระยะยาวของจักรวาล Dogizen

ฐานผู้ใช้ Dogizen ที่แข็งแกร่งจำนวน 1 ล้านราย ไม่ใช่แค่ชุมชนของเกมเมอร์ แต่มันเป็นเหมือนพื้นฐานในการสร้างระบบนิเวศขึ้นมาใหม่ มินิเกมและประสบการณ์ต่าง ๆ ที่ถูกสร้างขึ้นโดยผู้พัฒนาไม่ใช่แค่ประสบการณ์การเล่น Play to earn ทั่ว ๆ ไป

Dogizen จะเชิญชวนแบรนด์ต่าง ๆ มาสร้าง Application ที่มอบรางวัลให้กับผู้เล่นที่ใช้งาน Application นั้น ๆ แทนที่จะเป็นการกดเพื่อรับคริปโต คุณอาจจะได้กดและรับสินค้าชิ้นโปรดจากแบรนด์ที่คุณชื่นชอบ สิ่งนี้จะเป็นการเปิดโลกการมอบรางวัลรูปแบบใหม่ให้กับผู้เล่น และสร้างช่องทางการโฆษณาของแบรนด์

โดยในปี 2028 คาดว่าเกมมือถือจะทำมูลค่าพุ่งขึ้นไปอยู่ที่ 150,000 ล้านดอลลาร์ มีการคาดการณ์ว่า GameFi จะมีอัตราการเติบโตเฉลี่ยต่อปีแบบทบต้น (CAGR) อยู่ที่ 28.5% ไปจนถึงปี 2032 และอุตสาหกรรมเกม Tap-to-earn ก็ทำมูลค่าทะลุระดับ 1.5 พันล้านดอลลาร์ไปแล้ว ถึงแม้มันจะเป็นภาคส่วนที่เพิ่งเกิดใหม่ 

Dogizen พร้อมแล้วที่จะขับเคลื่อนไปกลับเทรนด์อันทรงพลังนี้ วิสัยทัศน์ระยะยาวของ Dogizen คือการเป็นผู้เล่นชั้นนำของวงการเกม Telegram ยุคใหม่

ข้อได้เปรียบที่ทำให้ Dogizen (DOGIZ) เหนือกว่า Catizen

อย่าเข้าใจผิด Catizen ก็ถือเป็นโปรเจกต์ที่น่าสนใจ และมันก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม รายได้เฉลี่ยต่อผู้ใช้ อยู่ที่ประมาณ 200x มากกว่าโปรเจกต์คริปโตทั่ว ๆ ไป และ Catizen ก็ได้รับการชื่นชมเป็นอย่างมากจาก CEO ของ Telegram สิ่งนี้ได้สร้างประโยชน์ให้กับ Dogizen ด้วยเช่นกัน เพราะความสำเร็จของ Catizen เป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญที่ผลักดันให้ CEO ของ Telegram ทำการกล่าวถึง Dogizen อย่างไรก็ตามความสำเร็จของ Catizen ได้สร้างคู่แข่งที่น่าเกรงขามรายใหม่ขึ้นมาแล้ว 

ก่อนอื่น รูปแบบการเล่นเกมของ Dogizen นั้นง่ายกว่า Catizen มาก ในขณะที่ Catizen ผู้เล่นจะต้องทำการเลี้ยงแมวเสมอ นี่ทำให้ Dogizen มีโอกาสที่จะดึงดูดความสนใจจากผู้คนในวงกว้างมากกกว่า 

อย่างที่กล่าวไป Dogizen คือการ Presale บน Telegram ตัวแรก ตอนนี้ Dogizen สามารถระดมทุนจาก Telegram ได้มาแล้วถึง 950 ล้านแบบง่าย ๆ เนื่องจากกระเป๋าเงิน TON ถูกใส่ไว้แล้วใน UX ของ Telegram โดยตรง นี่เป็นการทำให้ Dogizen สามารถเข้าถึงศักยภาพการลงทุนอย่างที่ Catizen ไม่เคยทำได้มาก่อน 

ด้วยการลงทุนจำนวนมากจากนักลงทุน Dogizen จะสามารถทำ Roadmap ให้สำเร็จได้รวดเร็วยิ่งขึ้น และเมื่อแพลตฟอร์ม Dogizen กลายเป็นที่นิยม มันก็จะช่วยผลักดันให้ราคาของโทเค็น DOGIZ เพิ่มขึ้นไปด้วย และทำให้แพลตฟอร์มมีจำนวนผู้ใช้สูงกว่า Catizen เป็นอย่างมาก

ระบบนิเวศของ Telegram กำลังจะขยายตัว

นอกจากศักยภาพที่แข็งแกร่งของ Dogizen ในฐานะเกม Tap-to-earn แล้ว ด้วยการที่โทเค็น DOGIZ อยู่บนเครือข่าย TON ทำให้มันกลายเป็นตัวเลือกที่โดดเด่นและโอกาสทำราคาเพิ่มขึ้นได้อย่างยอดเยี่ยมในปี 2024

ขณะที่ Catizen ได้เปิดตัวบน Binance, Gate.io, และ Bitget ซึ่งทำให้มูลค่าตลาดรวมของมันพุ่งขึ้นเป็นอย่างมาก ปัจจุบัน มันมีมูลค่าตลาดรวมอยู่ที่ประมาณ 180 ล้านดอลลาร์ ส่วนความสำเร็จของเหรียญ DOGS ซึ่งเป็นเหรียญใหม่บน TON ก็ทำให้มันกลายเป็นโทเค็นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ และจากข้อมูลของ CEO ของ Blum (อีกหนึ่งเกมยอดนิยมบน Telegram) ครึ่งหนึ่งของผู้เล่นทั้งหมดเป็นผู้เล่นหน้าใหม่ของวงการคริปโต

เนื่องจาก Telegram ได้ผสานกระเป๋าเงินคริปโตเข้ามาในแอปได้อย่างลงตัว ทำให้เกมใน Telegram กลายเป็นช่องทางที่ยอดเยี่ยมในการเข้าสู่โลกคริปโต มันจึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเลยที่ระบบนิเวศของ TON กำลังจะมีกองทุนของตัวเอง เอาไว้สำหรับการลงทุนในแอป

เมื่อมีตัวเร่งที่ยอดเยี่ยมทั้งหมดนี้ สัญญาณทุกอย่างก็ชัดเจนว่า พร้อมแล้วที่จะส่งให้ Dogizen พุ่งทะยานขึ้นมาเป็นผู้นำตลาดในปี 2024 และก้าวต่อไปในอนาคตอย่างแข็งแกร่งในปีต่อ ๆไป

การ Presale ของ Dogizen จะเปิดตัวในวันที่ 4 ตุลาคม 2024 เวลา 8.00 น  (UTC) ไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Dogizen เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์