<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance เตือนด่วน ! เหรียญ Altcoin 10 ตัวนี้มีการเปลี่ยนแปลง ‘Tokenomics’ นักลงทุนควรระวัง 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Binance เว็บเทรดคริปโตชั้นนำระดับโลก ได้ประกาศอัปเดตเรื่องสำคัญเกี่ยวกับ altcoins จำนวน 10 รายการ โดยทางแพลตฟอร์มจะดำเนินการติดตั้งแบนเนอร์เตือนความเสี่ยง และการแจ้งเตือนแบบป๊อปอัพสำหรับโทเค็นเฉพาะเหล่านี้ ซึ่งประสบกับการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ อย่างเห็นได้ชัดกับกลไก tokenomics ในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา

รายชื่อเหรียญ Altcoins ที่ได้รับผลกระทบ ได้แก่ Travala (AVA), Chiliz ( CHZ ), Enjin Coin ( ENJ ), IOTA ( IOTA ), Lisk (LSK), Metal DAO (MTL), Orion (ORN), Self Chain (SLF), Solar (SXP) และ Vanar Chain (VANRY)

ในคำชี้แจง Binance ได้เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นในการรับฟังความคิดเห็นจากชุมชน โดยระบุว่า “เราตระหนักถึงความกังวลของคุณอย่างจริงจัง และมุ่งมั่นที่จะเพิ่มความโปร่งใสเกี่ยวกับโทเค็น ที่ได้รับการเปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสำคัญ ในด้าน tokennomics และอุปทานของโทเค็น”

นับตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2024 เป็นต้นไป ผู้ใช้งานจะพบกับแบนเนอร์แจ้งเตือนความเสี่ยงและป๊อปอัปสำหรับโทเค็นเหล่านี้ บนแพลตฟอร์ม Binance 

หากต้องการซื้อขายโทเค็นใดๆ ที่มีเครื่องหมายการเปลี่ยนแปลงทางเศรษฐกิจที่สำคัญ ผู้ใช้งานจะต้องกดยอมรับหน้าต่างแจ้งเตือนป๊อปอัป

ในอนาคต Altcoin ใดๆ ที่ได้รับการลิสต์ขึ้นอยู่บนกระดานเทรด แล้วมีการเปลี่ยนแปลง  tokennomics  หรืออุปทานของโทเค็นมีตัวเลขเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในเหรียญเหล่านี้จะอยู่ภายใต้มาตรการแจ้งเตือนความเสี่ยงเช่นกัน

การดำเนินการนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ Binance ในการรักษาความโปร่งใสและการปกป้องผลประโยชน์ของผู้ใช้งานในตลาดคริปโตเคอร์เรนซีที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

ที่มา : cryptodnes