<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์คาดการณ์ขาขึ้นครั้งยิ่งใหญ่ ! ราคา Shiba Inu ส่อแววพุ่งขึ้นถึง 44,000%!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แม้ว่า Shiba Inu จะได้รับผลกระทบจากตลาดโดยรวมที่ปรับตัวลดลง โดยมีการขาดทุนมากถึง 10.5%  แต่ก็ยังคงได้รับความนิยมในชุมชนคริปโตเนื่องจากมีศักยภาพในการทำกำไรมหาศาล  ที่น่าสนใจคือ นักเทรดชื่อดังได้คาดการณ์ว่าราคา SHIB มีศักยภาพที่จะเพิ่มขึ้นถึง 44,000% หากเป็นไปตามเงื่อนไขบางประการ

เหรียญมีมจะเป็นผู้นำตลาด

อดีตสมาชิกทีมบล็อกเชนของ IBM และนักวิเคราะห์คริปโตได้คาดการณ์ว่า Shiba Inu อาจกำลังจะเข้าสู่ช่วงขาขึ้น 44,000%  นักเทรดยังตั้งข้อสังเกตอีกว่าการขึ้นราคาครั้งแรกของ SHIB ก็เพิ่มขึ้น 44,000% เช่นกันเมื่อเปิดตัว

ประสิทธิภาพในอดีตนี้เป็นตัวอย่างของสิ่งที่อาจเกิดขึ้นหากราคา SHIB หลุดจากโซนการรวมฐานที่ยาวนานในปัจจุบัน นักเทรดคาดการณ์ว่า Memecoin อาจนำตลาดคริปโตเข้าสู่ช่วงสุดท้ายของวัฏจักรขาขึ้นนี้

ที่น่าทึ่งคือ การเพิ่มขึ้น 44,000% จากราคาปัจจุบันจะทำให้ SHIB สูงขึ้นไปถึง 0.00726 ดอลลาร์

Memecoin ที่มีความผันผวนสูงมีเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใคร และมักจะมีการสนับสนุนจากชุมชนที่แข็งแกร่งและมีลักษณะเป็นไวรัล  การผสมผสานระหว่างรูปแบบทางเทคนิคและความกระตือรือร้นของชุมชนคือสิ่งที่ทำให้ Shiba Inu เป็นเหรียญที่ต้องจับตามองอย่างใกล้ชิด

Shiba Inu จะเพิ่มขึ้น 44,000% ได้จริงหรือ?

ปัจจุบัน Shiba Inu มีมูลค่าตามราคาตลาดอยู่ที่ 9.7 พันล้านดอลลาร์  การเพิ่มขึ้นของราคา 44,000% จะทำให้มูลค่าตามราคาตลาดเพิ่มขึ้น 440 เท่า ทำให้มีมูลค่า 4.268 ล้านล้านดอลลาร์  มูลค่าตามราคาตลาดของ SHIB คิดเป็นเพียง 0.42% ของตลาดคริปโตทั้งหมด

เพื่อให้เพิ่มขึ้นเป็นกว่า 4 ล้านล้านดอลลาร์ มูลค่ารวมของอุตสาหกรรมคริปโตจะต้องเติบโตเป็น 1 พันล้านล้านดอลลาร์  มูลค่าตามราคาตลาดของ Bitcoin จะอยู่ที่ 542 ล้านล้านดอลลาร์ และราคาจะพุ่งสูงขึ้นเป็นประมาณ 27 ล้านดอลลาร์  อย่างไรก็ตาม ตัวเลขเหล่านี้เป็นไปไม่ได้ เนื่องจากปริมาณเงินทั้งหมดทั่วโลกมีเพียง 89 ล้านล้านดอลลาร์

ถึงกระนั้น แม้ว่ามูลค่าตามราคาตลาด 4 ล้านล้านดอลลาร์จะเป็นไปไม่ได้ แต่การเพิ่มขึ้น 44,000% ก็เป็นไปได้หากอัตราการเผา SHIB เพิ่มขึ้น  มูลค่าตามราคาตลาดมีขนาดใหญ่เกินไปเนื่องจาก Shiba Inu มีโทเค็นหมุนเวียนกว่า 589 ล้านล้านโทเค็น  หากจำนวนนี้ลดลงอย่างมาก การคาดการณ์ราคา Shiba Inu ชี้ให้เห็นว่า SHIB สามารถเพิ่มขึ้น 440 เท่าได้อย่างง่ายดายโดยไม่รบกวนปริมาณเงินในตลาดโลก  ตามแพลตฟอร์ม ShibBurn อัตราการเผาไหม้ลดลง 92% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

การพุ่งขึ้นครั้งยิ่งใหญ่กำลังจะเกิดขึ้น?

Shiba Inu มีชื่อเสียงโด่งดังหลังจากราคาพุ่งสูงขึ้นในปี 2021  เมื่อเริ่มต้นเดือนตุลาคม ซึ่งเป็นเดือนที่มีแนวโน้มขาขึ้นสำหรับสกุลเงินดิจิทัล ผู้เชี่ยวชาญต่างหวังว่า SHIB จะมีการเติบโตของราคาที่คล้ายคลึงกัน

Shiba Inu บันทึกการเพิ่มขึ้นของราคาอย่างมาก โดยเพิ่มขึ้น 43% ในช่วงเก้าวันที่ผ่านมา  การพุ่งขึ้นครั้งนี้ได้รับแรงหนุนจากกิจกรรมบนเชนที่เพิ่มขึ้นอย่างมากเมื่อเทียบกับ Altcoin และ Memecoin อื่นๆ  นอกจากนี้ยังมีปริมาณการซื้อขายของ SHIB เพิ่มขึ้นอย่างมาก โดยแตะระดับ 1.19 พันล้าน  ในขณะที่แนวโน้มขาขึ้นในปัจจุบันดูดี แต่ความเป็นไปได้ของจุดสูงสุดของราคาในพื้นที่ก็เพิ่มขึ้นเนื่องจากมีการ Hype ที่เพิ่มขึ้น

ที่มา: coinpedia