<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เทรดเดอร์คริปโตสุดเทพ ! ฟันกำไร มากกว่า 30 ล้านบาท ภายใน 2 เดือน ด้วยสถิติชนะ 100%

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักเทรดคริปโตรายหนึ่งสามารถทำกำไรอย่างต่อเนื่องจากการซื้อขายเหรียญมีม $POPCAT โดยสร้างผลตอบแทนได้มากกว่า 1 ล้านดอลลาร์ (มากกว่า 30 ล้านบาท) โดยไม่ขาดทุนเลยแม้แต่ครั้งเดียว นับตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา

ตามข้อมูลจาก Lookonchain พบว่า นักเทรดรายนี้อาศัยความผันผวนของราคาในระยะสั้นถึงระยะกลาง เพื่อทำการเทรดทั้งหมด 8 ไม้ ซึ่งสามารถทำกำไรได้ถึง 1 ล้านดอลลาร์ภายในระยะเวลาไม่ถึงสองเดือน

ข้อมูลล่าสุดเผยว่า นักเทรดรายนี้สามารถเปลี่ยนเงินลงทุนประมาณ 8,600 ดอลลาร์ ให้กลายเป็นมูลค่ากว่า 1.26 ล้านดอลลาร์ได้สำเร็จ ซึ่งคิดเป็นกำไรที่มากถึง 144 เท่า หลังจากลงทุนในเหรียญมีม POPCAT และถือครองมันไว้เป็นเวลาเกือบสองเดือน 

ไม่ได้มีเพียงแค่นักเทรดรายนี้คนเดียวเท่านั้นที่สามารถทำกำไรได้จากเหรียญมีม เพราะปีนี้มีนักเทรดหลายรายที่สามารถพลิกชีวิตจากการลงทุนจากเหรียญมีมปีนี้ 

หนึ่งในนั้นคือนักเทรดที่ถูกระบุตัวตนภายใต้นามแฝงว่า“sundayfunday.sol” เขาได้เปลี่ยนเงินลงทุนจำนวน 72,000 ดอลลาร์ ให้กลายเป็นมูลค่ามหาศาลถึง 30 ล้านดอลลาร์ ภายในเวลาเพียงแค่ 3 วันจากการเทรดเหรียญคริปโตที่ไม่ค่อยมีคนรู้จัก

นอกจากนี้ ยังมีนักเทรดคริปโตอีกรายที่สามารถทำกำไรได้อย่างน่าทึ่ง โดยเขาเปลี่ยนเงินทุน 500 SOL มูลค่าประมาณ 67,000 ดอลลาร์ ให้กลายเป็น 5,789 SOL ซึ่งมีมูลค่ากว่า 780,000 ดอลลาร์ ภายในเวลาเพียง 15 นาทีเท่านั้น หลังจากสามารถเข้าซื้อโทเค็นจำนวนมากในช่วงที่เหรียญคริปโตเพิ่งมีการเปิดให้ซื้อขายได้ไม่นาน

ไม่ใช่ทุกคนที่จะประสบความสำเร็จ มีบางรายที่ต้องเผชิญกับความสูญเสียอย่างรุนแรง เช่น นักเทรดในเครือข่าย Solana รายหนึ่งสูญเงินไปถึง 37,000 ดอลลาร์จากการเก็งกำไรในเหรียญมีม เนื่องจากเทรดตามอารมณ์และความรู้สึกเป็นหลัก แทนที่จะใช้กลยุทธ์การลงทุนที่รอบคอบ

อย่างไรก็ตามควรจดจำไว้เสมอว่า เหรียญมีมนั้นเป็นสินทรัพย์ที่มีความเสี่ยงสูงและมีความผันผวนอย่างมาก แม้จะมีเรื่องราวความสำเร็จที่น่าทึ่งให้เราได้ยินอยู่บ่อยครั้ง แต่เรื่องราวของการขาดทุนก็เกิดขึ้นมากมายเช่นเดียวกัน เพียงแต่ส่วนใหญ่ไม่ค่อยถูกนำเสนอออกสื่อเท่านั้นเอง

ที่มา:cryptoglobe