<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CZ เตรียมปรากฏตัวครั้งแรกหลังพ้นโทษ​ !  ในงาน Binance Blockchain Week ที่ “ดูไบ” 30-31 ต.ค. นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Changpeng Zhao (CZ) อดีตซีอีโอและผู้ก่อตั้งของ Binance เตรียมกลับมาปรากฏตัวต่อสาธารณชนอีกครั้ง หลังจากที่เขาเพิ่งได้รับการปล่อยตัวได้ไม่นาน โดยมีกำหนดการเข้าร่วมงาน Binance Blockchain Week ในนาม “ส่วนตัว” ซึ่งจะจัดขึ้นในเมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 30-31 ตุลาคมนี้ 

ตามโพสต์บนโซเชียลมีเดีย X ของ CZ ระบุว่า “งานนี้จะเป็นหนึ่งในงาน Web3 ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปี” 

Binance ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มกระดานเทรดคริปโทชั้นนำของโลก กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับการจัดงาน Binance Blockchain Week ครั้งที่ 6 ในดูไบ ซึ่งต่อเนื่องมาจากความสำเร็จของการจัดงานที่อิสตันบูลเมื่อปีที่ผ่านมา

งาน Binance Blockchain Week ในปีนี้จัดขึ้นภายใต้ธีม “Momentum” โดยจะจัดที่ Coca-Cola Arena ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานสำคัญในย่าน City Walk ของดูไบ

งานนี้จัดขึ้นเพื่ออะไร? 

Binance Blockchain Week จะรวบรวมบุคคลชั้นนำในวงการบล็อกเชนมาร่วมกันหารือเกี่ยวกับอนาคตของ Web3 และส่งเสริมนวัตกรรมผ่านการบรรยายสำคัญ เซสชันแบบถาม-ตอบ และเวิร์กช็อป 

โดยจะมีการเจาะลึกถึงประเด็นสำคัญเกี่ยวกับอนาคตของวงการคริปโทฯ อาทิ การรักษาไว้ซึ่งค่านิยมหลักที่เป็นหัวใจของวงการนี้ ในขณะที่ต้องพัฒนาและปรับตัวตามกฎระเบียบที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว

อย่างไรก็ตาม การกลับมาของ CZ ในครั้งนี้จะนำมาซึ่งความเปลี่ยนแปลงอะไรบ้างในวงการคริปโทเคอร์เรนซี คำถามเหล่านี้ยังคงเป็นปริศนาที่ทุกคนรอคอยคำตอบ และเราคงต้องติดตามกันอย่างใกล้ชิดว่าการปรากฏตัวของ CZ ในครั้งนี้จะสร้างความฮือฮาและเปลี่ยนแปลงในวงการคริปโทเคอร์เรนซีได้มากน้อยแค่ไหน

ที่มา:cryptopolitan