<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

โผล่อีกราย! บริษัทจัดการสินทรัพย์ในมอลตา เตรียมออกพันธบัตร 30 ล้านยูโร เพื่อซื้อ Bitcoin!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Samara Asset Group (SRAG) หนึ่งในบริษัทผู้จัดการสินทรัพย์ชั้นนำ ได้ประกาศแผนการออกพันธบัตร Nordic ที่มีมูลค่าสูงสุดถึง 30 ล้านยูโร เพื่อเพิ่มการถือครอง Bitcoin โดยมีเป้าหมายในการขยายพอร์ตการลงทุนผ่านการลงทุนในกองทุนทางเลือก

โดย Samara Asset Group เป็นบริษัทการลงทุนในประเทศมอลตา ที่มุ่งเน้นการลงทุนในเทคโนโลยีขั้นสูง โดยเฉพาะในเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่มีศักยภาพ เช่นโครงสร้างพื้นฐานของ Bitcoin และเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้อง

การเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ บริษัทได้เปิดเผยว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ในการกระจายการลงทุนและเสริมสร้างความแข็งแกร่งทางการเงิน ด้วยการใช้ Bitcoin เป็นสินทรัพย์หลักในคลังสำรองของบริษัท

สิ่งที่น่าสนใจคือ บริษัท Samara ได้ถูกจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เยอรมนีหลายแห่ง เช่น Börse Düsseldorf และ Xetra ซึ่งช่วยเพิ่มสภาพคล่องในการซื้อขาย และยังมีผู้สนับสนุนที่สำคัญจำนวนมาก เช่น Apeiron Investment Group ของ Christian Angermayer และ Mike Novogratz ซึ่งผู้เชี่ยวชาญด้านคริปโตเคอร์เรนซี

พันธบัตรที่จะออกโดย Samara Asset Group p.l.c. จะได้รับการค้ำประกันจาก Samara Asset Holdings Ltd. ซึ่งเป็นบริษัทในเครือที่จัดตั้งขึ้นใหม่ โดยพันธบัตรนี้จะถูกเสนอขายในตลาดที่ไม่ได้รับการควบคุมในออสโลและแฟรงก์เฟิร์ต โดยเน้นกลุ่มนักลงทุนที่มีมูลค่าสูง ด้วยการสมัครขั้นต่ำที่ 100,000 ยูโร

Patrick Lowry ซีอีโอของ Samara ได้ออกมากล่าวว่า รายได้จากพันธบัตรจะช่วยเสริมสร้างฐานะทางการเงินของบริษัท และสนับสนุนการลงทุนในเทคโนโลยีเกิดใหม่ต่อไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งการซื้อ Bitcoin เพิ่มเติม เพื่อเสริมสภาพคล่องของบริษัท

ในขณะที่ Christian Angermayer หนึ่งในคณะกรรมการที่ปรึกษา ย้ำถึงความมุ่งมั่นของ Samara ในการสนับสนุนผู้จัดการและโครงการที่มีวิสัยทัศน์ เพื่อขับเคลื่อนความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี

ที่มา: CryptoGlobe