<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

UAE อนุมัติ AE Coin ซึ่งเป็น Stablecoin ตัวแรกของประเทศ ที่ผูกกับค่าเงิน Dirham

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) ได้อนุมัติในหลักการให้ AED Stablecoin LLC เปิดตัว AE Coin ซึ่งเป็น stablecoin ที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของประเทศ โดยผู้ออก stablecoin มีเป้าหมายเพื่อปรับปรุงการชำระเงินและธุรกรรมในภูมิภาค

stablecoin จะถูกตรึงไว้กับ Dirham เพื่อความปลอดภัยและประสบการณ์ที่ดีขึ้นสำหรับผู้ที่อยู่ในตะวันออกกลาง นอกจากนี้ยังมีธุรกรรมที่รวดเร็วและต้นทุนต่ำ และอยู่ภายใต้การกำกับดูแลของธนาคารกลางของ UAE

stablecoin มีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมการเติบโตทางเศรษฐกิจและนวัตกรรมใน UAE โดยการจัดหาสกุลเงินดิจิทัลที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ ตามที่ออกแบบไว้ AE Coin สามารถใช้เพื่อวัตถุประสงค์หลายอย่าง รวมถึงการชำระเงินระหว่างบริษัท ธุรกรรมส่วนบุคคล และการลงทุน

Ramez Rafeek ผู้จัดการทั่วไปของ AED Stablecoin กล่าวว่า:

เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการอนุมัติจากธนาคารกลางของ UAE ให้เริ่มออก AE Coin ซึ่งสอดคล้องกับ ‘ข้อบังคับบริการโทเค็นการชำระเงิน’ ในฐานะ stablecoin ตัวแรกที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของธนาคารกลาง AE Coin จะปฏิวัติภูมิทัศน์ของสกุลเงินดิจิทัลโดยนำเสนอการผสมผสานที่เหนือชั้นของอิสรภาพทางการเงิน เสถียรภาพที่ไม่เปลี่ยนแปลง และความปลอดภัยระดับสูงสุด

นอกเหนือจากความคิดริเริ่ม DeFi แล้ว AE Coin ยังวางตำแหน่งเชิงกลยุทธ์เพื่อร่วมมือกับแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ กระเป๋าเงินมือถือ และพันธมิตรร้านค้า โดยมีเป้าหมายเพื่อปรับปรุงธุรกรรมในชีวิตประจำวันของผู้ใช้

แผนงานของ AE Coin ระบุถึงการพัฒนาพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับสถาบันการเงินและเกตเวย์การชำระเงิน ซึ่งเป็นการเคลื่อนไหวที่จะอำนวยความสะดวกในการนำคริปโตมาใช้ทั่วทั้ง UAE

แผนกำลังดำเนินการเพื่อจดทะเบียนในเว็บเทรดคริปโตหลัก ๆ เพื่ออำนวยความสะดวกในการเข้าถึง stablecoin ที่เพิ่มขึ้น การเน้นที่นวัตกรรมทางเทคโนโลยีครอบคลุมถึงการพัฒนาฟังก์ชันการทำงานของกระเป๋าเงินมือถือ เสริมสร้างความสามารถในการใช้งานของ AE Coin สำหรับผู้ใช้ขณะเดินทาง และมีส่วนร่วมในระบบนิเวศโดยรวม

ที่มา: cryptopolitan