<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ใช้ MetaMask สามารถเข้าถึง XRP Ledger ได้ง่ายๆ ด้วยคลิกเดียว!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Peersyst พันธมิตรของ Ripple ประกาศเปิดตัว XRP Ledger Snap สำหรับ MetaMask ซึ่งเป็นส่วนขยายที่ช่วยให้นักพัฒนาสามารถเพิ่มฟังก์ชันการทำงานของกระเป๋าเงิน MetaMask ได้หมายความว่าผู้ใช้งาน MetaMask กว่า 30 ล้านคนต่อเดือนสามารถเข้าถึง XRP Ledger และจัดการสินทรัพย์บน XRPL ได้ง่ายๆ ผ่าน MetaMask

XRP Ledger Snap ช่วยให้ผู้ใช้สามารถ:

  • จัดการ XRP และโทเคนอื่นๆ บน XRPL
  • ทำธุรกรรมต่างๆ
  • โต้ตอบกับแอปพลิเคชันแบบกระจายอำนาจ (dApps) บน XRPL โดยไม่ต้องออกจาก MetaMask

Snap ยังมีฟังก์ชันการทำงานทั้งหมดที่มีอยู่ในเครือข่าย XRPL ทั้ง Mainnet และ Testnet และ dApp ใดๆ ก็สามารถใช้เพื่อเชื่อมต่อและลงนามธุรกรรมได้รวมถึงฟีเจอร์อื่นๆ เช่น กระเป๋าเงินบนเว็บที่ให้ผู้ใช้จัดการบัญชี โทเคนและ Trust Line บน XRP Ledger รวมถึง Transak on-ramp

ทีมวิศวกรของ Ripple กำลังทำงานร่วมกับ Peersyst เพื่อขยายการทำงานร่วมกันของ XRP Ledger ผ่าน XRPL EVM Sidechain ซึ่งจะช่วยเพิ่มโอกาสใหม่ๆ สำหรับนักพัฒนา XRPL ในด้าน DeFi และการแปลงโทเค็นสินทรัพย์ในโลกแห่งความเป็นจริง (RWA)

การเชื่อมต่อ XRPL EVM Sidechain กับ Mainnet ของ XRPL จะใช้ Bridge โดยมี wrapped XRP (eXRP) เป็นสินทรัพย์ดั้งเดิมและโทเคนแก๊ส Bridge นี้จะอำนวยความสะดวกในการโอนสินทรัพย์ระหว่าง XRPL และ EVM Sidechain

XRPL EVM Sidechain จะเปิดตัวพร้อมกับ Axelar ซึ่งทำหน้าที่เป็น Bridge พิเศษสำหรับโทเคนแก๊ส (eXRP) จาก XRPL  Axelar ยังสามารถใช้ Bridge โทเคนอื่นๆ ไปยัง Mainnet ของ XRPL รวมถึงจากบล็อกเชนกว่า 55 แห่งบนเครือข่าย Axelar

ที่มา: u.today