<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Terra Luna Classic เตรียมเผา LUNC ครั้งใหญ่ 2.75 แสนล้านโทเค็น ก่อนปิด Shuttle Bridge

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บล็อกเชน Terra Luna Classic ที่เป็นเจ้าของโดยชุมชน มีกำหนดการเผา Terra Classic ครั้งใหญ่ ตามคำขาดของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (SEC) สำหรับ TerraForm Labs  โดยคำสั่ง TerraForm Labs ต้องกำจัด LUNC และ USTC ทั้งหมด

การเผา LUNC ครั้งใหญ่ในอีก 10 วันข้างหน้า?

“คำพิพากษากำหนดให้จำเลยต้องเผาหรือทำลายคีย์ส่วนตัวที่ TerraForm ครอบครองไปยังกระเป๋าเงินหรือสินทรัพย์บล็อกเชนที่ถือ UST, MIR, LUNA, Wrapped LUNA และ LUNA 2.0”  SEC ระบุ  โดยกำหนดเส้นตายวันที่ 31 ตุลาคม 2024

สิบวันก่อนเหตุการณ์การเผา LUNC  ผู้ถือสินทรัพย์ดิจิทัลบน Shuttle Bridge ของ Terra Luna Classic จะได้รับแจ้งให้ถอนความมั่งคั่งที่เหลืออยู่  เนื่องจาก Shuttle Bridge จะถูกปิดอย่างถาวร  เนื่องจาก TerraForm Labs ให้คำมั่นว่าจะปิดการดำเนินการบล็อกเชน

จากการคำนวณในปัจจุบันตามคดีความ  การเผาอาจมีจำนวนโทเค็นรวม 275 พันล้านโทเค็น  การคำนวณเบื้องต้นเหล่านี้ดำเนินการโดยพิจารณาจากจำนวนเงินของ Mirror Protocol และ Anchor Protocol  การเผา LUNC เกือบหนึ่งในสี่ของล้านล้านในคราวเดียวจะไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน  ซึ่งอาจสอดคล้องกับการเผา 1 พันล้าน USTC

ระดับสำคัญของ Terra Classic ที่ควรจับตามอง

วิถีโคจรขาขึ้นที่ไม่แข็งแรงของ Terra Luna Classic ในช่วง 30 วันที่ผ่านมา  ทำให้นักลงทุนคาดเดาว่าทำไม altcoin ที่ประสบปัญหาจึงไม่แสดงความสัมพันธ์สูงกับ Bitcoin (BTC)  ในช่วง 30 วันนี้  Bitcoin และ Ethereum (ETH) มีกำไรสองหลัก  ในขณะที่ LUNC ถูกปฏิเสธก่อนแนวต้านสำคัญที่ 0.000095 ดอลลาร์

ระดับราคานี้ซึ่งไม่มีใครอ้างสิทธิ์ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2024  อาจเป็นตัวกำหนดโมเมนตัมระยะสั้น  ซึ่งขึ้นอยู่กับปริมาณการซื้อขายและความรู้สึกของผู้ถือรายใหญ่  เมื่อพิจารณาจาก Chaikin Money Flow (CMF) ที่อยู่ต่ำกว่าศูนย์ที่ -0.19 บนกราฟรายชั่วโมง  นักลงทุนรายใหญ่กำลังลดสถานะ LUNC ของพวกเขา

ที่มา: dailycoin