<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เทรดเดอร์ชื่อดัง DonAlt คาด Bitcoin อาจพุ่งทะลุ 100,000 เร็วๆ นี้! หลังจากสะสมตัวมาอย่างยาวนาน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เทรดเดอร์ที่เคยคาดการณ์ขาลงของตลาดคริปโตในปี 2023 ได้อย่างแม่นยำ เชื่อว่าราคา Bitcoin (BTC) กำลังจะพุ่งขึ้นไปแตะระดับสูงสุดถึง 100,000 ดอลลาร์ในเร็ว ๆ นี้

โดยในวิดีโอล่าสุด นักวิเคราะห์ชื่อดังที่ใช้นามแฝง DonAlt ที่มีผู้ติดตามบน YouTube กว่า 62,400 คน ได้ออกมาคาดการณ์ว่าราคา Bitcoin มีแนวโน้มจะสิ้นสุดช่วงสะสมตัว หลังจากที่เริ่มต้นมาตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา และจะพุ่งอย่างรุนแรงในเร็วๆ นี้

อย่างไรก็ตาม DonAlt เตือนว่า หลังจากการพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงแล้ว ราคา Bitcoin อาจเผชิญกับการปรับฐานที่ลึกอีกครั้ง

“ในมุมมองของผม ตอนนี้ Bitcoin กำลังจะพุ่งขึ้น แต่จะถูกดึงกลับลงมา… เราอาจเห็นราคาไปแตะ 80,000 ดอลลาร์, 90,000 ดอลลาร์ หรืออาจถึง 100,000 ดอลลาร์ หากการพุ่งขึ้นนี้เกิดขึ้น จากนั้นราคาจะร่วงลงมาที่ 60,000 ดอลลาร์… และจากนั้นจะใช้ 60,000 ดอลลาร์เป็นฐานใหม่ แล้วเข้าสู่ช่วงสะสมตัวที่น่าเบื่ออีกครั้ง”

แม้ว่าขาขึ้นที่กำลังจะเกิดขึ้นจะเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นสำหรับชาวคริปโต แต่เขาก็ได้เสริมว่าการพุ่งขึ้นในครั้งนี้อาจไม่คงอยู่ในระยะยาวเท่าไหร่นัก

“ผมคิดว่ามีโอกาสที่การพุ่งขึ้นในรอบนี้จะไม่ยืนระยะ เราอาจต้องรอให้ราคาสะสมตัวรอบ 60,000 ดอลลาร์ ก่อนที่มันจะพุ่งขึ้นอีกครั้ง ซึ่งอาจเกิดในรอบถัดไป”

อย่างไรก็ตาม เขาก็ได้ออกมายอมรับว่าความคิดของเขาสามารถเปลี่ยนแปลงได้ เพระาถ้าหากว่าราคา Bitcoin จะพุ่งขึ้นไปแตะ 90,000 ดอลลาร์ และสร้างความแข็งแกร่งให้กับตลาดจริง เขาก็อาจจะเปลี่ยนใจและไม่เห็นด้วยกับความคิดเดิมของตัวเองในตอนนี้

ทั้งนี้ บทความดังกล่าวเป็นเพียงแค่การเสนอข่าวเท่านั้น การลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลนั้นมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนอาจเสียเงินทั้งจำนวนได้ ดังนั้นผู้ลงทุนควรที่จะศึกษาและประเมินความเสี่ยงก่อนที่จะลงทุนในสินทรัพย์ใดๆ อยู่เสมอ

ที่มา: DailyHODL