<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

โทเค็นราคาต่ำกำลังมาแรง! หลังชุมชนคริปโตคาดว่าราคาจะเติบโตแบบก้าวกระโดดเหมือน Solana (SOL) และ Tron (TRX)

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain


ดูเหมือนว่าคริปโตน้องใหม่ที่มีราคาอยู่ต่ำกว่า 1 ดอลลาร์ 20 เซนต์ กำลังดึงดูดความสนใจในชุมชนคริปโตอย่างมาก หลังมีสัญญาณบ่งชี้ว่าโทเค็นเหล่านี้อาจมีการเติบโตอย่างก้าวกระโดดเหมือนกับที่ Solana (SOL) และ Tron (TRX) เคยประสบมาได้ 

และในวันนี้ เราจะมาสำรวจสินทรัพย์ดิจิทัลตัวต่อไปที่จะมีมูลค่าเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว รวมถึงปัจจัยต่าง ๆ ที่อาจผลักดันให้เหรียญนี้กลายเป็นผู้เล่นรายสำคัญในตลาด

CYBRO: ประตูสู่การทำกำไรในโลกคริปโตที่ไม่เหมือนใคร! 🚀

ยินดีต้อนรับสู่โลกที่ CYBRO กำลังเปลี่ยนแปลงกฎของการลงทุนในคริปโต และพร้อมนำพาคุณไปสู่กำไรระดับมหาศาลที่เข้าถึงได้อย่างง่ายดาย ด้วยการสร้างขึ้นบน Blast blockchain ที่จะปฏิวัติวงการคริปโต 

นอกจากนี้ CYBRO ยังช่วยเพิ่มรายได้คริปโตของคุณอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ไม่ว่าคุณจะทำ Yield Farming, สะสม ETH, หรือแค่ถือ (HODLing) เพื่อรอการเติบโตครั้งใหญ่ เพราะนี่คือโทเค็นที่ออกแบบมาเพื่อผู้ที่รู้วิธีชนะ

🔥 Presale ของ CYBRO กำลังมาแรงที่ใกล้แตะ 3 ล้านดอลลาร์! 🔥

การขายล่วงหน้าของ CYBRO กำลังพุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วจนกำลังเข้าใกล้ยอด 3 ล้านดอลลาร์ และด้วยราคาเพียง 0.035 ดอลลาร์ คุณจะได้รับโอกาสเข้าถึงในราคาส่วนลดมหาศาลก่อนที่โทเค็นจะเข้าตลาดในราคา 0.06 ดอลลาร์ซึ่งให้ผลตอบแทน (ROI) สูงถึง 140% สำหรับผู้ที่เข้าร่วมในช่วงต้น และด้วยจำนวนผู้ถือเหรียญกว่า 9,000 คนที่เข้าร่วมเป็นกลุ่มแรก (Alpha squad) มันจะทำให้พวกเขาสามารถสะสมรางวัลได้อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน!

ทำไมต้องเลือก CYBRO? เพราะมันเป็นทางชนะที่มีทางเลือกเดียว 🚀

นี่คือเหตุผลที่ชุมชนคริปโตกำลังสนับสนุน CYBRO:

  • Yield Farming: อินเทอร์เฟซระดับพรีเมียมที่ให้ผู้ใช้เลือกกลยุทธ์หลากหลายในการทำฟาร์ม APY และสะสม Points
  • สร้างบน Blast Blockchain: ที่ให้ผลตอบแทน (Yield) โดยธรรมชาติ ด้วย APY 4% สำหรับ ETH และ 5% สำหรับ Stablecoins
  • การฝาก-ถอนที่สะดวก: ง่ายต่อการเข้าและออก ทำให้คุณควบคุมเงินของคุณได้เสมอ
  • ขับเคลื่อนด้วย AI: สร้างพอร์ตโฟลิโอที่ปรับแต่งด้วย AI ตามความต้องการของคุณเพื่อผลการลงทุนที่ดีที่สุด

🚀เป็นนักลงทุนกลุ่มแรกกำลังทำกำไรอย่างมหาศาล 🚀

อย่ารอจนกว่าราคาจะพุ่งสูง! การลงทุนตอนนี้ไม่เพียงแต่เปิดโอกาสให้คุณได้รับผลตอบแทนจากการเติบโตทันที แต่ยังปลดล็อกรางวัล ETH รายสัปดาห์ และเข้าร่วมใน airdrop ที่ขับเคลื่อนโดยชุมชน ผู้ที่เข้าร่วมก่อนหน้านี้ต่างเริ่มเห็นผลกำไรกันแล้ว และคุณก็สามารถทำได้เช่นกัน!

เข้าร่วม CYBRO วันนี้และคว้าที่ของคุณในระบบนิเวศที่เติบโตอย่างรวดเร็วนี้ อนาคตเป็นของผู้ที่ลงมือทันที—อย่าพลาดโอกาสก่อนที่ราคาจะพุ่งทะยาน!

>>💎 ร่วมลงทุนก่อน แล้วรับผลตอบแทนกับ CYBRO! 💎<<

Solana (SOL) ราคาเหรียญกำลังเติบโตอย่างมั่นคงท่ามกลางสัญญาณบวกในตลาด

ในตอนนี้ Solana (SOL) มีราคาซื้อขายอยู่ระหว่าง 153 ดอลลาร์ ถึง 174 ดอลลาร์ โดยเพิ่มขึ้น 6.76% ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา และ 12.53% ในช่วงเดือนนี้ ซึ่งราคาในตอนนี้กำลังเข้าใกล้ระดับแนวต้านที่ 181 ดอลลาร์และอาจทดสอบแนวต้านที่สองที่ 202 ดอลลาร์ 

ในขณะที่เส้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ (Simple Moving Averages) แสดงถึงความมั่นคง โดยมีค่า SMA 10 วันที่ 166 ดอลลาร์และ SMA 100 วันที่ 160 ดอลลาร์ และ ตัวบ่งชี้ทางเทคนิคอย่าง RSI ที่ 57.23 รวมถึง MACD ที่ 0.43 แสดงให้เห็นถึงแรงขับเคลื่อนแบบขาขึ้นปานกลาง 

และถ้าหากแนวโน้มนี้ยังคงดำเนินต่อไป Solana อาจมีโอกาสเพิ่มขึ้นต่อไป อย่างไรก็ตาม ระดับแนวรับที่ใกล้ที่สุดที่ 139 ดอลลาร์ 67 เซนต์ และ 118 ดอลลาร์ 65 เซนต์ อาจเข้ามามีบทบาทหากราคาถอยกลับ

TRON (TRX) ราคาใกล้ระดับแนวต้าน 17 เซนต์ ท่ามกลางสัญญาณบวก


ในขณะนี้ TRON (TRX) มีราคาซื้อขายอยู่ระหว่าง 15 เซนต์ ถึง 16 เซนต์ โดยเข้าใกล้ระดับแนวต้านที่ 17 เซนต์ และมีเส้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 10 วันและ 100 วันอยู่ที่ 16 เซนต์ บ่งบอกถึงแรงขับเคลื่อนที่คงที่ ในขณะที่ดัชนี Relative Strength Index (RSI) อยู่ที่ 66.66 ซึ่งใกล้โซนซื้อมากเกินไป 

สิ่งที่น่าสนใจคือดัชนี Stochastic Oscillator อยู่ที่ 91.40 แสดงถึงแรงซื้อที่แข็งแกร่ง ในช่วงหกเดือนที่ผ่านมา ซึ่งราคา TRX เพิ่มขึ้นมากกว่า 41% และถ้าหากราคาสามารถผ่านระดับแนวต้าน 17 เซนต์ ไปได้ TRX อาจจะทดสอบระดับแนวต้านที่สูงขึ้นต่อไป อย่างไรก็ตาม หากราคาไม่สามารถผ่านระดับนี้ไปได้ อาจเกิดการถอยกลับมาที่ระดับแนวรับที่ 15 เซนต์ ทำให้นักเทรดในตอนนี้ต่างจับตาดูระดับเหล่านี้อย่างใกล้ชิดเพื่อติดตามการเคลื่อนไหวครั้งต่อไป

สรุป

ในขณะที่ตลาด Bull run กำลังดำเนินไป เหรียญอย่าง Solana (SOL) และ Tron (TRX) อาจมีศักยภาพระยะสั้นที่น้อย เมื่อเทียบกับโปรเจกต์ที่กำลังมาแรง CYBRO แพลตฟอร์ม DeFi ที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงบนเครือข่าย Blast ที่มอบโอกาสให้นักลงทุนสามารถเพิ่มรายได้สูงสุดผ่านการทำ yield aggregation ที่ขับเคลื่อนด้วย AI 

และด้วยฟีเจอร์ที่ให้ผลตอบแทนการ staking สูง airdrop พิเศษ และ cashback จากการซื้อสินค้า ที่ CYBRO มุ่งเน้นการใช้งานที่ราบรื่นทั้งการฝากและถอน โดยเน้นที่ความโปร่งใส การปฏิบัติตามข้อกำหนด และคุณภาพสูง CYBRO ได้รับความสนใจอย่างมากจากนักลงทุนรายใหญ่และผู้มีอิทธิพล ทำให้เป็นโปรเจกต์ที่มีโอกาสเติบโตอย่างมาก

Site: https://cybro.io

Twitter: https://twitter.com/Cybro_io

Discord: https://discord.gg/xFMGDQPhrB

Telegram: https://t.me/cybro_io

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์