<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ดัง Bluntz ฟันธง! DOGE, Solana และ SUI มีโอกาสพุ่งแรง หลังกราฟชี้สัญญาณบวก!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์สกุลเงินดิจิทัลชื่อดังอย่าง Bluntz ได้ออกมาแสดงความเห็นในเชิงบวกต่อเหรียญมีมตัวหนึ่ง และคาดการณ์ราคา altcoins กลุ่ม layer-1 สองสกุล

นักวิเคราะห์ที่ใช้ชื่อในโลกออนไลน์ว่า Bluntz ได้ออกมาเปิดเผยบนแพลตฟอร์ม X ว่า Dogecoin (DOGE) ยังคงมีความแข็งแกร่งอย่างมาก โดยจากกราฟของ Bluntz ในกรอบเวลา 4 ชั่วโมง ชี้ให้เห็นว่าราคา Dogecoin อาจพุ่งขึ้นเกือบ 60% ไปอยู่ที่ประมาณ 0.22 ดอลลาร์ 

“Dogecoin กำลังกลายเป็นผู้นำในตลาดขนาดใหญ่ระดับ mega-cap คุณอาจจะยังไม่เห็นแต่จะเห็นในเร็ว ๆ นี้”

ต่อมาคือ Solana (SOL) ซึ่ง Bluntz ระบุว่าแม้ตลาดคริปโตกำลังเผชิญแรงขายที่กดดัน แต่ Solana กลับลดลงเพียงเล็กน้อยและยังไม่หลุดแนวต้านสำคัญที่เพิ่งก้าวผ่านไปในกรอบเวลา daily ซึ่งบ่งบอกถึงความแข็งแกร่งของเหรียญนี้ 

“โอกาสของการปรับตัวลงหลอก ๆ กำลังลดลงไปทุกวัน”

สุดท้ายคือ Sui (SUI) ที่ Bluntz  ได้ใช้หลักการ Elliott Wave ในการวิเคราะห์ทางเทคนิค โดยเขาเชื่อว่า Sui อาจกำลังจะทำสถิติสูงสุดใหม่ในรูปแบบ five-wave pattern หลังการปรับฐานครั้งล่าสุด 

ซึ่งตามทฤษฎี Elliott Wave ทิศทางราคาหลักของสินทรัพย์จะเคลื่อนในลักษณะ 5 wave ขึ้นไป และในขณะที่การปรับฐานจะเคลื่อนในลักษณะ 3 wave จากกราฟที่ Bluntz แสดงคาดว่าราคา Sui อาจจะพุ่งขึ้น 48% ไปแตะ 2.80 ดอลลาร์

อย่างไรก็ตาม บทความดังกล่าวเป็นเพียงแค่การเสนอข่าวเท่านั้น การลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลนั้นมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนอาจเสียเงินทั้งจำนวนได้ ดังนั้นผู้ลงทุนควรที่จะศึกษาและประเมินความเสี่ยงก่อนที่จะลงทุนในสินทรัพย์ใดๆ อยู่เสมอ

ที่มา: DailyHODL