<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Popcat จ่อทำ All-Time High ใหม่ นักวิเคราะห์คาดเหรียญมีมอีกหลายตัวจ่อตามรอย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Popcat (POPCAT) ซึ่งเป็นเหรียญมีมบนเครือข่าย Solana ยังคงสร้างความประทับใจให้กับนักลงทุนคริปโตอย่างต่อเนื่อง โดยสามารถทำผลงานได้โดดเด่นกว่าโปรเจกต์เหรียญมีมชั้นนำอื่น ๆ

ราคา POPCAT เพิ่งทำ all time high (ATH) ใหม่ที่ $1.67 ในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ก่อนที่จะมีการปรับตัวลดลงเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม ข้อมูลบ่งชี้ว่ากระแสขาขึ้นในขณะนี้ไม่แน่ว่าอาจยังไม่ใช่จุดสูงสุด และ POPCAT อาจจะยังไปต่อได้อีก

นักลงทุนที่มีวิสัยทัศน์ดีหลายคนเริ่มมองหาเหรียญมีมอื่น ๆ ที่มีแนวโน้มจะราคาพุ่งในอนาคต โดยเหรียญยอดนิยมของ Solana อย่าง Dogwifhat และ GOAT รวมถึงเหรียญมีมใหม่อย่าง Pepe Unchained ได้กลายเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ

ราคา Popcat จะไปต่อที่ตรงไหน?

Popcat กำลังสร้างตัวเองให้เป็นเหรียญมีมระดับแนวหน้าอย่างรวดเร็ว โดยมีมูลค่าตลาดสูงกว่า Floki และเพิ่งจะแซงหน้า Bonk ไปชั่วขณะ ก่อนที่จะมีการปรับตัวลดลง

จริง ๆ แล้ว POPCAT ทำผลงานได้ดีกว่าเหรียญมีมขนาดใหญ่ตัวอื่น ๆ จำนวนมาก โดยเพิ่มขึ้น 25% ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ในขณะที่ WIF และ BONK กำลังอยู่ในช่วงขาลง (ณ เวลาที่รายงาน)

และเหรียญ Popcat ยังทำราคาได้ดีกว่าเหรียญมีมชั้นนำอื่น ๆ ในช่วงเวลาที่นานกว่าด้วย โดยมีการทำกำไรสูงสุดในบรรดาโปรเจกต์เหรียญมีมตัวท็อป 10 อันดับแรกบน CoinMarketCap ในช่วง 60 วันและ 90 วันที่ผ่านมา

นักวิเคราะห์ทางเทคนิคยังชื่นชมกราฟราคาของ Popcat โดยราคายังคงอยู่เหนือเส้น trendline แนวทแยงเป็นเวลาหลายสัปดาห์ แซงแนวต้านหลัก และได้ทำ all time high ใหม่ ในขณะที่ดัชนีความแข็งแกร่งสัมพัทธ์ (RSI) รายวันและ Stochastic RSI ยังคงอยู่ในระดับที่แข็งแรง

นักเทรดชื่อดังจาก Bybit อย่าง Bluntz คาดการณ์ไว้ว่ากระแสขาขึ้นของ POPCAT ยังไม่ถึงจุดสูงสุด และด้วยทฤษฎี Elliot Wave แล้ว เขามองว่าเหรียญมีมดังกล่าวจะทำราคาแตะระดับ $2 ในไม่ช้า

ในขณะที่ผู้ทรงอิทธิพลในวงการคริปโตอีกรายอย่าง Murad Mahmudov ยิ่งมั่นใจในเหรียญ POPCAT ขึ้นไปอีก โดยกล่าวว่าราคา POPCAT ยังอยู่ในช่วงสะสมแรงเท่านั้น และจะมีการพุ้งแรงของราคาและอาจไปแตะที่ $5 เลยก็เป็นได้

Dogwifhat และ GOAT อาจเป็นเหรียญมีมชั้นนำตัวถัดไป

ราคา all time high ของ Popcat ทำให้บรรดานักลงทุนที่มีวิสัยทัศน์ไกลมองหาเหรียญคริปโตตัวถัดไปที่จะพุ่งแรงได้แบบ POPCAT โดย Dogwifhat เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจ

อย่างไรก็ตาม Dogwifhat ได้ถูกขายออกไปจำนวนมากในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากทำราคาสูงสุดในกรอบเล็ก ๆ อยู่ที่ $2.92 ราคาของ WIF ก็ลดลงเหลือ $2.30 ในวันถัดไป

แต่ Bluntz มองว่ารูปแบบการปรับฐานแบบ A-B-C จบลงแล้ว และ WIF ได้เผชิญกับระดับราคาต่ำสุดในช่วงนี้แล้ว พูดง่าย ๆ ก็คือมีโอกาสที่จะเริ่มเพิ่มขึ้นจากจุดนี้นั่นเอง Bluntz จึงคาดว่าเหรียญมีมยอดนิยมของ Solana ตัวนี้จะพุ่งสูงขึ้นไปที่ $3.50 ในขณะที่ราคาระดับ $2.50 สำหรับ WIF นั้น อาจจะถือเป็นการลงทุนที่ดีสำหรับนักลงทุนที่กำลังรออยู่และนักเทรดที่ใช้กลยุทธ์สวิง

ในขณะเดียวกัน เหรียญมีมใหม่อย่าง Goatseus Maximus (GOAT) ก็ดูเหมือนจะพร้อมพุ่งสูงถึงระดับ 1,000 ล้านดอลลาร์ในไม่ช้า โดยเฉพาะหลังจากที่ Binance Futures ได้ทำการเพิ่มเหรียญนี้ลงในแพลตฟอร์ม

อย่างไรก็ตาม นักลงทุนใหม่ควรระมัดระวัง เนื่องจากดัชนีความแข็งแกร่งสัมพัทธ์ (RSI) ของ GOAT ตอนนี้อยู่ในเขตซื้อมากเกินไป

Pepe Unchained เองก็กำลังมาแรงจนถึงขั้นที่ผู้เชี่ยวชาญเรียกว่าเป็นคริปโต 100x ตัวถัดไป

การพุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วของ GOAT เป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้นักลงทุนและเทรดเดอร์กลับมาสนใจในเหรียญมีมใหม่ ๆ กัน 

แต่ต้องบอกว่า Goatseus Maximus ไม่ใช่แค่เหรียญคริปโตธรรมดา เพราะมันมียูทิลิตี้ที่โดดเด่น ในฐานะเหรียญมีมตัวแรกที่ได้รับการโปรโมทโดย chatbot AI อัตโนมัติที่ชื่อ Truth Terminal

อีกหนึ่งเหรียญมีมใหม่ที่สามารถใช้งานได้จริง ได้แก่ Pepe Unchained (PEPU) ซึ่งก็กำลังเป็นที่ต้องการสูง โดยสามารถระดมทุนได้มากกว่า 22 ล้านดอลลาร์ในช่วง presale ที่กำลังดำเนินอยู่ขณะนี้

โปรเจกต์ดังกล่าวเตรียมที่จะเปิดตัวระบบนิเวศ Layer-2 ในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้เกิดความตื่นเต้นและความรู้สึก FOMO ในตลาด โดยขณะนี้มีการเปิดรับสมัครทุนนักพัฒนาแล้ว

ในไม่ช้า เครือข่าย Layer-2 ของ Pepe Unchained จะเปิดตัวเหรียญมีมใหม่ ๆ ที่มีค่าธรรมเนียมการเทรดที่ต่ำมาก มีการทำธุรกรรมที่รวดเร็ว และการวิเคราะห์ขั้นสูง โดยมี PEPU เป็นศูนย์กลาง อีกทั้งระบบนิเวศนี้ยังมี DEX ของตัวเอง รวมถึงสะพานเชื่อมระหว่าง ETH-PEPU และโปรโตคอล staking ในตัวอีกด้วย

จึงไม่แปลกใจเลยที่นักลงทุนผู้มีวิสัยทัศน์มองว่าศักยภาพการเติบโตของ PEPU เป็นไปในเชิงบวก และได้มีผู้เชี่ยวชาญออกมาพูดถึง PEPU มากขึ้นเรื่อย ๆ โดยกล่าวว่าเป็นคริปโตกำไร 100x ตัวถัดไป ประกอบกับช่วงเวลาการเปิดตัว ซึ่งตรงกับช่วง supercycle เหรียญมีมพอดี

ไปที่ presale Pepe Unchained