<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ดัง เตือน Bitcoin อาจร่วงแรงอีกครั้ง แม้ราคา BTC จะสามารถทะลุ $70,000 ได้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์คริปโตผู้มีชื่อเสียงออกมาเตือนเกี่ยวกับ Bitcoin (BTC) โดยกล่าวว่า Bitcoin อาจเผชิญกับสถานการณ์ที่เป็นขาลงอย่างรุนแรงแม้ว่าจะพุ่งทะลุระดับจิตวิทยา

ในช่วงกลยุทธ์ใหม่บนช่อง TechnicalRoundup บน YouTube นักวิเคราะห์คริปโต DonAlt กล่าวว่า  การปรับฐานครั้งใหญ่สำหรับราชาคริปโต (Bitcoin) หลังจากที่ทะลุ 70,000 ดอลลาร์ จะทำให้โมเมนตัมขาขึ้นหมดลง

ตามที่นักวิเคราะห์กล่าว สินทรัพย์คริปโตอันดับต้น ๆ ตามมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาดดูเป็นขาขึ้นในกรอบเวลารายสัปดาห์แต่สถานการณ์อาจเปลี่ยนแปลงกะทันหัน หาก BTC เผชิญกับการ breakout ปลอม

“เราปิด New High ในสัปดาห์ที่แล้ว และเว้นแต่ Bitcoin จะ break ต่ำกว่า 62,000 ดอลลาร์ ผมคิดว่า ผมจะถือว่าเป็นขาขึ้นในกรอบเวลารายสัปดาห์ และถ้ามันเสียระดับนั้นไป ผมคิดว่านั่นเป็นขาลงอย่างมาก …

[Bitcoin] อาจ breakout และยังคงเป็นขาลง หากการ breakout เหนือ 70,000 ดอลลาร์เกิดขึ้นและถูกปฏิเสธทันที นั่นจะเป็นกราฟที่เป็นขาลงมากที่สุดที่คุณสามารถวาดได้ ตามความเป็นจริงนั่นจะเป็นขาลงมากกว่าและหันกลับมาจากจุดที่เราอยู่ตอนนี้ และดิ่งลงไป …

โดยพื้นฐานแล้วคุณจะได้รับ hype ทั้งหมดกลับคืนมาแล้วคุณก็เทขายใส่ทุกคนนั่นจะทำให้กราฟดูแย่กว่า การปล่อยให้ทุกอย่างอยู่ในตำแหน่งเดิม โดยที่มีแนวต้านที่เราทดสอบสี่ครั้งแล้ว หรือสามครั้งขึ้นอยู่กับกรอบเวลา”

Bitcoin ซื้อขายอยู่ที่ 67,707 ดอลลาร์ ณ เวลาที่เขียน เพิ่มขึ้น 1.18% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ที่มา: dailyhodl