<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรดคริปโต Bitkub จัดงาน Meet Up “การลงทุนในคริปโต และการหากำไรในตลาดที่ผันผวน”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ปัจจุบันประเด็นของ Cryptocurrency และ Blockchain นั้นเริ่มเป็นที่แพร่หลายมากขึ้นทั่วโลกและในประเทศไทย เริ่มมีคนใหม่ ๆ ทยอยเข้ามาสู่วงการคริปโตมากขึ้นเรื่อย ๆ แต่ดูเหมือนว่า เรื่องของ Cryptocurrency และ Blockchain นั้นยังคงดูเป็นเรื่องแปลกใหม่สำหรับมือใหม่หลาย ๆ คน ซึ่งอาจส่งผลให้เกิดความสับสนต่อพวกเขาได้ เพราะฉะนั้นการศึกษาหาความรู้จึงเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับผู้ที่ต้องการลงทุนใน Cryptocurrency เป็นอย่างมาก

อ้างอิงจากโพสต์บน Facebook ของ Bitkub เว็บเทรดคริปโตสัญชาติไทย ประกาศว่า จะมีงาน Meet up นาม “ Bitcoin Rising: Crypto Technical Trading and the state of Tax Regulations” งานดังกล่าวจะพูดคุยและให้ความรู้เกี่ยวกับ “Blockchain และ Cryptocurrency”

อ้างอิงจากเว็บไซต์ โดยในงานจะมีวิทยากรเป็ผู้คร่ำหวอดในวงการคริปโตได้แก่

  • นาย ยงยุทธ รุจวราฤทธิ์ หรืออาจารย์ยุทธ จากกลุ่ม Crypto Trading Club และ What the Coin
  • นาย อธิชนัน พลูเกษ Co-CEO ของ Bitkub Blockchain Technology อดีตผู้บริหารสถาบันการเงินระดับโลก Goldman Sachs
  • นาย อรรถกฤต ชิมผลาพิบูลย์ CPO จาก Bitkub Online

พวกเขาจะมาพูดในหัวข้อ “วิธีการลงทุนใน Cryptocurrency” , “วิธีหากำไรจากราคาที่ผันผวนในตลาดปัจจุบัน” และ “ทำความเข้าใจกับกฎระเบียบภาษีที่ซับซ้อน” ซึ่งถือว่าเป็นพื้นฐานที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการลงทุนในวงการคริปโต เนื่องจากตลาดคริปโตนั้นมีคุณสมบัติและความเฉพาะตัวที่แตกต่างจากตลาดการเงินอื่น ๆ ด้วยความที่มันยังไม่มีกฎหมายมาควบคุมอย่างเต็มที่ และความผันผวนที่รุนแรงในตลาด

นอกจากนี้ Bitkub ได้ทำการมอบรางวัลของกิจกรรม Bi-weekly รอบที่ 2 ไปเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา อ้างอิงจากโพสต์บน Facebook ของ Bitkub โดยผู้ที่ได้รางวัลอันดับหนึ่งนั้นได้รับเงินรางวัลไป 40,000 บาท

และงาน Meet up ที่จะถึงนี้ Bitkub จะมอบเครดิตค่าธรรมเนียม 500 บาท สำหรับผู้ที่ไปเข้าร่วมในงานทุกคนอีกด้วย พร้อมทั้งงานนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น และงานจะจัดที่ Dtac Accelerate’s Hangar Coworking Space จามจุรีสแควร์ ในวันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ เวลา 18.00 ถึง 21.00 น.

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น